Tranh cãi Engfa Waraha tổ chức show ca nhạc ở Việt Nam

14/09/2023 15:21

Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International thông báo Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha sẽ tổ chức show ca nhạc tại TPHCM vào ngày 28/10.

Ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đăng tải thông báo về tour diễn của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Waraha tại các nước Đông Nam Á.

Theo đó, Engfa Waraha sẽ có buổi biểu diễn tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM vào ngày 28/10, 3 ngày sau chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Tiếp theo đó, cô sẽ biểu diễn ở Philippines vào ngày 26/11 và tại Campuchia vào ngày 2/12.

Tranh cãi Engfa Waraha tổ chức show ca nhạc ở Việt Nam-1Tranh cãi Engfa Waraha tổ chức show ca nhạc ở Việt Nam-2
Engfa Waraha tổ chức show ca nhạc ở TPHCM ngày 28/10.

Thông tin Engfa Waraha tổ chức show ca nhạc riêng tại TPHCM đang thu hút sự chú của fan sắc đẹp và cũng làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng Engfa Waraha là ca sĩ nên việc cô tới TPHCM biểu diễn ca nhạc là chuyện bình thường. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nhận xét Engfa Waraha chưa đủ sức hút với fan Việt. Dự kiến, những khán giả tới xem cô biểu diễn phần lớn sẽ là fan Thái.

Hôm 4/9, ông Nawat cũng tiết lộ thông tin về việc top 10 năm nay sẽ ở lại Việt Nam để hoạt động sau đăng quang và Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Cùng ngày, chuyên trang sắc đẹp PP The Creative của Thái Lan đăng tải bài viết cho biết Engfa Waraha tham gia biểu diễn trong tiết mục trình diễn của top 5 tại đêm chung kết.

Nhiều người cho rằng việc Engfa Waraha biểu diễn trong đêm chung kết sẽ không đảm bảo tính chuyên nghiệp của chương trình, vì cô chưa phải là ca sĩ tầm quốc tế.

Xuất thân là ca sĩ trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhưng giọng hát của Engfa Waraha được cho là mỏng, yếu, không đảm bảo sự chuyên nghiệp khi hát live. Bên cạnh đó, người đẹp còn thường xuyên bị chỉ trích phản cảm khi biểu diễn.

Engfa Wahara sinh năm 1995, đến từ Bangkok, có chiều cao 1,7 m và nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, Engfa Waraha là ca sĩ nổi tiếng, có hơn một triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Cuối năm 2022, Engfa Waraha đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 ở Indonesia và giành ngôi vị Á hậu 1 nhưng bị cho rằng không xứng đáng.

Đặc biệt, màn ứng xử lúng túng bằng tiếng Anh của Engfa trong đêm chung kết càng khiến công chúng tức giận. Khán giả cho rằng nhiều người đẹp khác trong top 10 xứng đáng hơn Engfa để giành ngôi Á hậu 1.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi Engfa Waraha tổ chức show ca nhạc ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO