Tranh cãi DJ nóng bỏng nhất xứ Hàn bị sàm sỡ trong lễ hội té nước

27/04/2023 10:30
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Nhiều người chỉ trích hành động ôm DJ Soda của một người đàn ông địa phương trong lễ hội té nước Thái Lan. Tuy nhiên, số khác cho rằng Soda tự đăng video lên trang cá nhân chứng tỏ cô không cảm thấy bị quấy rối.

Từ ngày 17-19/4, DJ Soda chia sẻ lên Instagram cá nhân 3 video ghi lại cảnh cô tham gia Lễ hội té nước Songkran Thái Lan.

Trong các video, người đẹp mặc trang phục gợi cảm tôn vóc dáng cân đối, nóng bỏng. Ngoại hình hút mắt cùng sự tự tin của người đẹp Hàn Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người dân địa phương và du khách dọc đường, đồng thời khiến cô liên tục trở thành mục tiêu bị té nước.

Ai cũng giữ khoảng cách an toàn với Soda, trừ một người đàn ông địa phương túm tay cô, một tay ôm trước ngực nữ DJ, tay còn lại cầm xô nước nhỏ dội lên người cô.

Tranh cãi DJ nóng bỏng nhất xứ Hàn bị sàm sỡ trong lễ hội té nước-1
DJ Soda nghi bị sàm sỡ trong lễ hội té nước Thái Lan. Ảnh: Cắt từ video IG.

Đoạn video đăng ngày 19/4 nhanh chóng trở thể chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội.

Người hâm mộ và một số cư dân mạng chỉ trích người đàn ông. Họ cho rằng người đó không được đụng chạm cơ thể người khác giới trong mọi trường hợp.

Tuy nhiên, một số cư dân khác bình luận mọi người đang nâng cao quan điểm. Họ chỉ ra Soda tự đăng video lên trang cá nhân chứng tỏ cô không hề cảm thấy bị quấy rối hay khó chịu. Bên cạnh đó, họ giải thích khi camera chuyển sang góc quay khác, người đàn ông không chạm vào bất kỳ bộ phận nào ngoài cánh tay Soda và nữ DJ cũng dùng hai cánh tay ôm trước ngực để tránh tình huống khó xử.

Hiện, DJ Soda chưa lên tiếng về nghi vấn bị sàm sỡ.

DJ Soda tên thật là Hwang So Hee (SN 1988), tại Seoul, Hàn Quốc. Cô là một trong những cái tên nổi bật trong ngành DJ châu Á.

Tranh cãi DJ nóng bỏng nhất xứ Hàn bị sàm sỡ trong lễ hội té nước-2
nổi tiếng với gương mặt như búp bê và thân hình "bốc lửa". Ảnh: IG.

Ban đầu, Soda được đào tạo để trở thành một diễn viên/ca sĩ. Tuy nhiên, cô đã từ bỏ tất cả để trở thành DJ vào năm 2013. Bên cạnh đó, Soda cũng là một người mẫu.

Soda hiện có 4,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô được ca ngợi là nữ DJ nóng bỏng hàng đầu Hàn Quốc.

Tài năng âm nhạc kết hợp với ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng đưa tên tuổi Soda vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc. Cô thường nhận lời mời biểu diễn tại các club, lễ hội âm nhạc khắp nơi trên thế giới như Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Australia, Mỹ, Anh, Việt Nam…

Sau chuyến đi tới Thái Lan, Soda có lịch trình biểu diễn tại TP.HCM vào ngày 22/4. Cùng ngày, cô đăng video khoe dáng trong tà áo dài và thưởng thức phở tại Việt Nam. Trước đó, người đẹp từng đến Việt Nam công tác vào năm 2015 và 2016.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi DJ nóng bỏng nhất xứ Hàn bị sàm sỡ trong lễ hội té nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO