Tranh cãi ảnh căn cước của Yuri (SNSD) bị rao bán ở chợ với mức giá gây choáng

16/07/2023 12:12

Netizen có thái độ ra sao khi chứng kiến bức ảnh quan trọng của Yuri (SNSD) bị rao bán công khai trên mạng?

Tối 15/7, tờ Insight đưa tin 1 tấm ảnh chứng minh thư của Yuri (SNSD) hiện đang bị rao bán ở chợ đồ cũ online lớn nhất tại Hàn Quốc. Trong bài đăng giới thiệu sản phẩm, người bán ghi rõ: "Ở đây có bán ảnh thẻ căn cước của Yuri. Hàng được gửi qua bưu điện". Đáng chú ý, người này chào báo tấm ảnh với mức giá lên tới 50 ngàn won (tương đương 931 ngàn đồng).

Tranh cãi ảnh căn cước của Yuri (SNSD) bị rao bán ở chợ với mức giá gây choáng-1
Một tài khoản trên chợ đồ cũ online hiện rao bán tấm hình được cho là ảnh căn cước của Yuri với mức giá gần 1 triệu đồng.

Thông tin nói trên khiến netizen tranh cãi nảy lửa, đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả đã lên án gay gắt hành vi xâm phạm quyền riêng tư của chủ tài khoản rao bán sản phẩm. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ SNSD cho rằng tấm hình nói trên không phải ảnh chứng minh thư của Yuri.

Theo lời họ, tấm hình bị rao bán thực ra là sản phẩm photoshop cho giống với ảnh căn cước. Nói cách khác, chủ tài khoản đăng thông tin rao bán sản phẩm đã có hành vi lừa đảo nhằm trục lợi.

Tranh cãi ảnh căn cước của Yuri (SNSD) bị rao bán ở chợ với mức giá gây choáng-2
Công chúng bức xúc khi tấm hình được cho là ảnh chứng minh thư của Yuri bị rao bán công khai.

Yuri sinh năm 1989, chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2007 với tư cách thành viên của nhóm nhạc SNSD. Bên cạnh hàng loạt thành tích ấn tượng gặt hái được trong lĩnh vực âm nhạc, người đẹp còn ghi dấu ấn khi lấn sân diễn xuất. Tính đến nay, cô đã góp mặt ở một số tác phẩm truyền hình và điện ảnh đạt được thành tính rating khá ấn tượng như Fashion King, Innocent Defendant…

Hiện tại, Yuri đang gây chú ý qua show truyền hình The Zone: Survival Mission mùa 2 với vai trò thành viên cố định cùng Lee Kwang Soo và Yoo Jae Suk.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi ảnh căn cước của Yuri (SNSD) bị rao bán ở chợ với mức giá gây choáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO