Tranh cãi Á hậu Hoàn vũ thi Hoa hậu Hòa bình

15/12/2023 17:05

Các fan sắc đẹp tranh cãi sôi nổi khi Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Sthefany Gutiérrez bày tỏ ý định tham dự Miss Grand International.

Ngày 13/12, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology của Philippines đăng tải bài viết với dòng tiêu đề "Liệu Sthefany Gutiérrez sẽ đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế?".

Trước đó, Sthefany Gutiérrez khiến nhiều người bất ngờ khi để lại bình luận trên một bài viết nói về việc tiếp tục thi sắc đẹp. Cô viết: "Nếu Mariam Habach (Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2016) tiếp tục thi sắc đẹp thì tôi sẽ đăng ký tham dự Hoa hậu Hòa bình".

Bình luận của Sthefany Gutiérrez đã gây ra tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra hào hứng với việc được nhìn thấy Sthefany Gutiérrez một lần nữa trên sân khấu các cuộc thi sắc đẹp.

Tranh cãi Á hậu Hoàn vũ thi Hoa hậu Hòa bình-1Tranh cãi Á hậu Hoàn vũ thi Hoa hậu Hòa bình-2
Sthefany Gutiérrez tại cuộc thi Miss Universe 2018.

Tranh cãi Á hậu Hoàn vũ thi Hoa hậu Hòa bình-3Tranh cãi Á hậu Hoàn vũ thi Hoa hậu Hòa bình-4
Nhan sắc hiện tại của Sthefany Gutiérrez.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả lại không hài lòng với việc Á hậu Hoàn vũ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình. Họ cho rằng Á hậu Hoàn vũ là danh hiệu cao quý và khuyên Sthefany Gutiérrez không nên tham dự sân chơi Miss Grand International.

Bên cạnh đó, các fan cũng đưa lên bàn cân so sánh hai cuộc thi Miss Universe và Miss Grand International. Khán giả nhận định Miss Universe vẫn là cuộc thi uy tín, đẳng cấp so với những sân chơi nhan sắc khác.

Sthefany Gutiérrez sinh năm 1999, là diễn viên, người mẫu tại Venezuela. Cô đăng quang danh hiệu Miss Venezuela 2017 và đại diện Venezuela tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tổ chức ở Thái Lan.

Sthefany Gutiérrez có chiều cao ấn tượng, gương mặt sắc sảo và thân hình đầy đặn, nóng bỏng. Cô còn gây chú ý với mái tóc suôn dài mỗi khi trình diễn trên sân khấu.

Sthefany Gutiérrez được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn với những bước catwalk, đánh hông mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô khá thân thiết với đại diện Việt Nam là người đẹp H'Hen Niê.

Chung cuộc, Sthefany Gutiérrez giành ngôi vị Á hậu 2 tại chung kết Miss Universe 2018. Đây cũng là thành tích cao nhất của Venezuela kể từ chiến thắng của người đẹp Gabriela Isler vào năm 2013.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Sthefany Gutiérrez trở về quê nhà và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu, doanh nhân. Cô cũng là người đẹp tích cực hoạt động xã hội. Người đẹp tham gia nhiều hoạt động kêu gọi nâng cao ý thức phòng chống HIV.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tranh cãi Á hậu Hoàn vũ thi Hoa hậu Hòa bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO