Trang chủ Google Việt Nam vinh danh vịnh Hạ Long

Nguyễn Dương| 17/12/2023 13:58

Hôm nay, trang chủ của Google, vịnh Hạ Long được vẽ cách điệu với hình ảnh những ngọn núi sừng sững xanh biếc, cùng với con tàu có cánh buồm nâu đặc trưng đang di chuyển và đàn chim hải âu hiền hòa.

Ngày 17/12, trang chủ Google Việt Nam vinh danh Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long trên Google Doodle.

Google Doodle là những hình ảnh, biểu tượng đặc biệt được xuất hiện trên trang chủ Google tìm kiếm nhằm kỷ niệm hay vinh danh các ngày lễ, các sự kiện, thành tích và con người. Đôi khi đó là một ảnh tĩnh, có lúc là một ảnh động, khi khác lại là một video.

Trang chủ Google Việt Nam vinh danh vịnh Hạ Long - 1

Trang chủ Google Việt Nam vinh danh Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long trên Google Doodle (Ảnh chụp màn hình).

Ngày hôm nay, trên trang chủ của Google, vịnh Hạ Long được vẽ cách điệu với hình ảnh những ngọn núi sừng sững xanh biếc, cùng với con tàu có cánh buồm nâu đặc trưng đang di chuyển và đàn chim hải âu hiền hòa.

Khi bấm vào biểu tượng này sẽ hiện ra hơn 10 triệu kết quả tìm kiếm về vịnh Hạ Long chỉ trong khoảng 0,3 giây. Các thông tin, hình ảnh, bài viết về điều kiện tự nhiên, văn hóa, du lịch, ẩm thực… được cập nhật đầy đủ, sinh động, hấp dẫn.

Trang chủ Google Việt Nam vinh danh vịnh Hạ Long - 2

Một góc vịnh Hạ Long (Ảnh: H.Q.).

Ngày hôm nay kỷ niệm 29 năm (17/12/1994-17/12/2023) vịnh Hạ Long chính thức được Hội đồng Di sản thế giới của Tổ chức UNESCO Liên Hợp Quốc đã chính thức công nhận vịnh Hạ Long vào danh mục Di sản thiên nhiên thế giới với giá trị ngoại hạng toàn cầu về mặt thẩm mỹ của Công ước Quốc tế về bảo vệ di sản tự nhiên và văn hóa của thế giới.

Thời gian qua, vịnh Hạ Long liên tục được các trang thông tin du lịch trong nước và quốc tế xếp hạng là điểm đến hấp dẫn, điểm đến đẹp nhất, top kỳ quan hút khách nhất trên thế giới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trang chủ Google Việt Nam vinh danh vịnh Hạ Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO