Trần Thị Thanh Thúy trở thành VĐV được yêu thích nhất 2023

08/01/2024 19:56

Chân dài bóng chuyền Trần Thị Thanh Thúy là gương mặt được bình chọn nhiều nhất ở hạng mục VĐV được yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2023.

Ngay từ khi cổng bình chọn được mở, Thanh Thúy luôn tỏ ra áp đảo. Sau thời gian bình chọn, Thanh Thúy đạt đến 17074 lượt, nhiều hơn gần gấp đôi so với người xếp sau là siêu kình ngư Huy Hoàng (9729). Các vị trí tiếp theo lần lượt là Lê Văn Công (cử tạ, 6665), Trần Thị Ngọc Yến (cầu mây, 5539), Thúy Hiền (bơi lội, 5452)...

Như vậy, chân dài bóng chuyền Trần Thị Thanh Thúy là gương mặt được bình chọn nhiều nhất ở hạng mục VĐV được yêu thích nhất Cúp Chiến thắng 2023.

thanh thuy 8 985.jpg
Trần Thị Thanh Thúy có một năm thi đấu rất thành công

Trong khi đó, hai hạng mục thu hút sự chú ý lớn ở Cúp Chiến thắng 2023 là Nam và Nữ VĐV của năm. Không quá bất ngờ khi những ngôi sao hàng đầu đều góp mặt ở Top 3. Siêu kình ngư Huy Hoàng đứng trước cơ hội lớn năm thứ ba liên tiếp xướng tên ở hạng mục Nam VĐV của năm.

Ở hạng mục Nữ VĐV của năm, ba cái tên rút gọn là Thùy Linh (cầu lông), Nguyễn Thị Oanh (điền kinh) và Thanh Thúy (bóng chuyền). So với hai đồng nghiệp, Thanh Thúy là VĐV thi đấu môn tập thể. Cô đóng góp rất lớn vào một năm vang dội với những kỳ tích lịch sử của bóng chuyền nước nhà.

Còn Nguyễn Thị Oanh truyền cảm hứng lớn về tinh thần, ý chí, nghị lực thi đấu và sự hiệu quả với 1 HCV vô địch châu Á trong nhà cùng 4 tấm HCV SEA Games 32. Thùy Linh tạo tiếng vang lớn ở các đấu trường thế giới cùng hai chức vô địch quốc tế tổ chức tại nước nhà.

nguyen thi oanh 9.jpg
Nguyễn Thị Oanh giành 4 HCV SEA Games 32

Năm 2023 cũng chứng kiến sự bùng nổ của các VĐV trẻ và những gương mặt gây ấn tượng mạnh đã lọt vào Top 3. Đó là Lê Khánh Hưng (golf), Ngọc Yến (cầu mây), Nhi Yến (điền kinh).

Ba HLV xuất sắc được rút gọn gồm Nguyễn Tuấn Kiệt (bóng chuyền), Trần Thị Vui (cầu mây), Hoàng Ngân (karate). Bên cạnh đó, một trong ba gương mặt chuyên gia nước ngoài sẽ được vinh danh ở đêm gala là Park Chung Gun (bắn súng), Dư Quốc Chí (bóng bàn), David Grice (bóng rổ).

Ở hạng mục các đội tuyển và đồng đội, Top 3 là bóng rổ nữ 3x3, bóng chuyền nữ trong nhà và bóng đá nữ. Đồng đội là sự "tranh đua” của kata đồng đội nữ, 4x400m nữ điền kinh và đồng đội 4 người nữ cầu mây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Thị Thanh Thúy trở thành VĐV được yêu thích nhất 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO