Trấn Thành rơi nước mắt xin lỗi người yêu cũ trên sóng truyền hình

14/06/2023 11:47

Trấn Thành kể lại lần gặp người yêu cũ trong trung tâm thương mại. Anh khóc nấc vì không dám đối diện.

Vừa qua, câu chuyện Trấn Thành kể về người yêu cũ trong chương trình Người Ấy Là Ai được đông đảo cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nam MC đã bật khóc trên sân khấu, cho biết anh cảm thấy có lỗi vì đã không giữ lời hứa cưới người phụ nữ bên cạnh mình lúc khó khăn.

Theo đó, trên sân khấu chương trình hẹn hò, "cực phẩm" tên Minh Hoàng - vũ công trong vũ đoàn Bước Nhảy chia sẻ cảm xúc hối hận khi bỏ lỡ người thương mình vì bận rộn vùi mình tìm chỗ đứng trong công việc. Ngay lập tức, Trấn Thành đã an ủi chàng trai này bằng chính câu chuyện tương tự của bản thân.

"Anh cũng có mối tình giống em, cũng đúng tầm tuổi này. Những lúc khó khăn nhất người ta ở bên anh, anh có hứa sẽ đám cưới với cô ấy nhưng anh không làm được.

Cũng như em, trong thời điểm đó, anh phát triển nhanh, anh có sự nghiệp. Lúc đó anh trách bản thân mình nhiều. Nếu có thể nói một trong những người anh có lỗi nhất và muốn gặp lại nhất để nói một lời xin lỗi thì đó là người bạn gái mà anh kể cho em", Trấn Thành nghẹn ngào chia sẻ.

Trấn Thành rơi nước mắt xin lỗi người yêu cũ trên sóng truyền hình-1

Đáng chú ý, Trấn Thành còn tiết lộ chuyện anh gặp người cũ trong một trung tâm thương mại. Nam MC khóc rất nhiều vì không dám đối diện: "Có một lần anh gặp cô ấy ở trung tâm thương mại, vô tình đứng nhìn nhau và khóc rất nhiều, không biết tại sao khóc, chỉ biết là: 'Chết rồi, mình không dám đối diện lại với con người này'. Mình sai quá mà". 

Tuy nhiên, với Trấn Thành, cú vấp này lại là bài học để anh trưởng thành hơn và tốt hơn với những người sau này: "Cho đến khi anh gặp vợ anh thì ngày hôm nay anh biết cách yêu thương một người". Trên sân khấu Người Ấy Là Ai, Trấn Thành bày tỏ mong muốn người cũ được sống hạnh phúc.

Trấn Thành rơi nước mắt xin lỗi người yêu cũ trên sóng truyền hình-2
Từ những cú vấp trong quá khứ, Trấn Thành cho biết anh đã học được cách yêu thương người sau như thế nào.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành rơi nước mắt xin lỗi người yêu cũ trên sóng truyền hình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO