Trần Quán Hy lần đầu lên tiếng về bê bối ảnh nóng 15 năm trước

24/11/2023 15:48

Trong một sự kiện thời trang tại Đài Loan (Trung Quốc), Trần Quán Hy lần đầu lên tiếng về bê bối ảnh nóng chấn động châu Á năm xưa.

Trần Quán Hy vừa cùng con gái Alaia tham dự một sự kiện thời trang. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, lần đầu tiên, sau 15 năm, Trần Quán Hy chia sẻ về “scandal ảnh nóng” gây chấn động làng giải trí châu Á.

Trần Quán Hy trải lòng: "Có lẽ mọi người đều cho rằng vụ việc năm 2008 là dấu chấm hết cho cuộc đời tôi! Nhưng tôi không bỏ cuộc và cũng không bị lạc lối. Mọi người nhìn vào tài khoản mạng xã hội và nghĩ tôi đang rảnh rỗi nhưng thực ra tôi đang làm việc rất chăm chỉ. Tôi tin vào bản thân! Cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành suốt thời gian qua".


Trần Quán Hy chia sẻ về bê bối ảnh nóng

Trần Quán Hy bày tỏ muốn quay trở lại làng giải trí sau 15 năm vắng bóng. Anh đang tìm kiếm cơ hội diễn xuất trong chuyến đi này. Trần Quán Hy tiết lộ đã từng đi thử vai ở Hollywood sau khi tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên, anh luôn bị từ chối vì nhiều lý do.

Trần Quán Hy lần đầu lên tiếng về bê bối ảnh nóng 15 năm trước-1
Trần Quán Hy vô cùng cưng chiều con gái Alaia.

Trong lần xuất hiện cùng con gái này, Trần Quán Hy gây ấn tượng bởi hình ảnh người đàn ông của gia đình, khác hẳn với hình ảnh "trai hư" trước đây. Anh bày tỏ tình yêu với vợ và con gái, khẳng định gia đình là động lực giúp anh vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống.

Qua chia sẻ của Trần Quán Hy, nhiều người nhận xét rằng anh đã buông bỏ được quá khứ. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Trần Quán Hy không nên nhắc về scandal cũ khi mọi người đều đã quên. Việc khơi dậy vụ bê bối này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều sao nữ.

Trần Quán Hy lần đầu lên tiếng về bê bối ảnh nóng 15 năm trước-2
Gia đình hạnh phúc của Trần Quán Hy và Tần Thư Bồi.

Trần Quán Hy từng là ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí. Đầu năm 2008, anh vướng scandal chụp ảnh "nóng" với nhiều phụ nữ khác nhau, trong đó có Chung Hân Đồng (Gillian Chung), Trần Văn Viên (Bobo Chan) và Trương Bá Chi (Cecilia Cheung). Hình ảnh bị rò rỉ trên mạng sau khi anh mang máy tính đến một cửa hàng để sửa chữa.

Sau vụ bê bối chấn động, Trần Quán Hy tuyên bố rời khỏi làng giải trí. Năm 2017 Trần Quán Hy kết hôn với người mẫu, diễn viên Trần Thư Bồi. Hiện tại, nam nghệ sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái Alaia.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trần Quán Hy lần đầu lên tiếng về bê bối ảnh nóng 15 năm trước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO