Trận đấu tuyển Nga và Thái Lan có thể bị hoãn vì bão số 3 Yagi

MINH PHONG| 07/09/2024 11:59

Trận đấu giữa tuyển Nga và Thái Lan tại giải giao hữu quốc tế 2024 dự kiến ra lúc 20h00 hôm nay (7.9) có thể bị hoãn do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi.

Trận đấu tuyển Nga và Thái Lan có thể bị hoãn vì bão số 3 Yagi
Trận đấu giữa tuyển Nga và Thái Lan có thể bị hoãn vì ảnh hưởng của bão số 3 Yagi. Ảnh: Minh Dân

Theo lịch thi đấu ban đầu, trận đấu giữa tuyển Nga và Thái Lan trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế Tam hùng 2024 sẽ diễn ra lúc 20h00 hôm nay (7.9) tại sân vận động Mỹ Đình.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bão số 3 Yagi tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh, thành phía Bắc nói chung, trận đấu này có thể bị hoãn lại.

Trao đổi với Lao Động sáng 7.9, Tổng thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam - Dương Nghiệp Khôi cho biết, hiện tại, ban tổ chức đang làm việc với các đội bóng và lên một số phương án. VFF sẽ cập nhật thông tin cụ thể sau khi có quyết định cuối cùng.

Theo cập nhật, hiện tại, thời tiết tại Hà Nội mưa to và gió giật mạnh. Dự báo trong chiều, tối nay, bão số 3 Yagi sẽ gây ảnh hưởng lớn hơn, nhiều khả năng không đảm bảo điều kiện để tổ chức trận đấu.

Ngoài ra, việc hoãn trận đấu cũng nhằm đảm bảo sự an toàn cho ban huấn luyện và cầu thủ hai đội bóng.

Trước đó, trong buổi họp báo trước trận đấu (6.9), huấn luyện viên Valery Karpin của tuyển Nga cho biết: "Chúng tôi đã được nghe và cập nhật về tình hình thời tiết. Đội bóng cũng có sự cân nhắc nhưng không quá lo lắng về điều này".Nếu trận đấu giữa tuyển Nga và Thái Lan bị hoãn lại, nhiều khả năng sẽ dời thời điểm tổ chức sang 20h00 ngày mai (8.9).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trận đấu tuyển Nga và Thái Lan có thể bị hoãn vì bão số 3 Yagi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO