Trận đấu giữa Viettel và Công an Hà Nội sẽ áp dụng công nghệ VAR

HOÀNG HUÊ| 08/08/2023 19:44

Trận đấu giữa câu lạc bộ Viettel và Công an Hà Nội trong khuôn khổ vòng 6 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023 sẽ được áp dụng công nghệ VAR.

Trận đấu giữa Viettel và Công an Hà Nội sẽ áp dụng công nghệ VAR
Trọng tài Ngô Duy Lân điều khiển trận Viettel - Công an Hà Nội tại vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023. Ảnh: Minh Dân

Trận đấu giữa câu lạc bộ Viettel và Công an Hà Nội là tâm điểm vòng 6 giai đoạn 2 Night Wolf V.League 2023. Cả 2 đội đang cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch mùa giải năm nay.Hiện tại, đội bóng ngành Công an đứng đầu bảng với 34 điểm, trong khi Viettel xếp thứ 3 với 32 điểm.Theo thông báo từ ban tổ chức, trận đấu giữa 2 câu lạc bộ trên sân Hàng Đẫy vào ngày 12.8 tới đây sẽ được áp dụng công nghệ VAR. Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ bắt chính, với sự hỗ trợ từ trợ lý là 2 ông Nguyễn Trung Hậu và Phạm Hoài Tâm.Trong phòng VAR, người điều hành chính là ông Mai Xuân Hùng, còn trợ lý trọng tài VAR là ông Dương Hữu Phúc.Việc áp dụng VAR vào trận đấu này trái với khuyến cáo của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) khi đơn vị này mong muốn ban tổ chức V.League thử nghiệm VAR ở những trận cầu không quá quan trọng ở giai đoạn đầu tiên.

Ở màn đọ sức này, nếu Công an Hà Nội giành chiến thắng trước Viettel, đồng thời ở cặp đấu cùng giờ, Hà Nội FC để thua trước chủ nhà Thanh Hoá thì đội bóng ngành Công an sẽ lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu.

Câu lạc bộ Công an Hà Nội đang dẫn đầu cuộc đua vô địch V.League 2023. Ảnh: Minh Dân
Câu lạc bộ Công an Hà Nội đang dẫn đầu cuộc đua vô địch V.League 2023. Ảnh: Minh Dân

Chính vì tính chất quan trọng của các trận đấu ở vòng 6, ban tổ chức cũng quyết định thuê trọng tài ngoại điều hành trận đấu giữa câu lạc bộ Thanh Hóa và Hà Nội FC.Danh tính vị trọng tài ngoại này chưa được tiết lộ. Hai trợ lý ở trận này là Trần Duy Khánh và Đặng Thế Vinh.Một cặp đấu khác cũng được điều khiển bởi trọng tài người nước ngoài là màn chạm trán giữa TPHCM và Bình Dương tại nhóm đua trụ hạng. Hai trợ lý hỗ trợ vị trọng tài nước ngoài là Nguyễn Lâm Minh Đăng và Nguyễn Minh Tuấn.Do đang hơn đội xếp cuối bảng là Đà Nẵng 3 điểm nên cả 2 đội bóng đều rất quyết tâm giành chiến thắng để có được tấm vé trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trận đấu giữa Viettel và Công an Hà Nội sẽ áp dụng công nghệ VAR
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO