Trận Bình Dương - TPHCM và câu hỏi xung quanh cuộc đua trụ hạng

MINH PHONG| 10/08/2023 15:11

Trận Bình Dương tiếp đón TPHCM ở lượt đấu cuối nhóm đua trụ hạng Night Wolf V.League 2023 trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, khi ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé xuống hạng, kèm theo đó là niềm tin của khán giả.

Trận Bình Dương - TPHCM và câu hỏi xung quanh cuộc đua trụ hạng
Câu lạc bộ Bình Dương chạm trán TPHCM ở vòng đấu cuối cuộc đua trụ hạng V.League. Ảnh: VPF

Trước lượt đấu cuối của nhóm đua trụ hạng, câu lạc bộ Đà Nẵng đang là đội yếu thế nhất khi đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 11 điểm, kém 3 điểm so với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Bình Dương và TPHCM, cùng 14 điểm.Với cục diện này, cho dù Đà Nẵng có đánh bại Khánh Hòa với tỉ số bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng là vô nghĩa, nếu ở trận đấu cùng giờ, TPHCM và Bình Dương cầm hòa nhau trên sân Thống Nhất.

Lúc này, Đà Nẵng chỉ biết cầu nguyện Bình Dương sẽ thắng TPHCM. Khi ấy, Đà Nẵng và TPHCM cùng có 14 điểm, nhưng đội bóng sông Hàn sẽ trụ hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Câu lạc bộ Đà Nẵng gặp bất lợi trong cuộc đua trụ hạng V.League 2023. Ảnh: VPF
Câu lạc bộ Đà Nẵng gặp bất lợi trong cuộc đua trụ hạng V.League 2023. Ảnh: VPF

Liệu Bình Dương và TPHCM có "bắt tay nhau" ở trận cuối để chính thức trụ lại V.League?Trước câu hỏi ấy của giới truyền thông sau trận thắng Khánh Hòa ở vòng đấu trước, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức tuyên bố Bình Dương chẳng dại gì bắt tay với TPHCM và sẽ chơi một trận đấu sòng phẳng.

Trên mạng xã hội, đã có những thông tin trái chiều khiến người hâm mộ đặt ra về trận đấu sắp tới giữa Bình Dương và TPHCM. Bởi thực tế, sau nhiều sự cố liên tiếp diễn ra ở mùa giải năm nay liên quan đến công tác trọng tài và một số câu chuyện bên ngoài sân cỏ, khán giả cũng luôn có sự hoài nghi.

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức khẳng định Bình Dương không "bắt tay" với TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Trước đó, ngày 3.8 vừa qua, VPF đã gửi công văn nhắc nhở thái độ thi đấu của Nam Định, sau trận thua Công an Hà Nội trên sân Thiên Trường.Vì mất niềm tin với đội nhà, Hội cổ động viên bóng đá Nam Định đã quyết định giải thể.Thêm một câu chuyện buồn dấy lên hồi chuông cảnh báo với các câu lạc bộ. Muốn giữ được tình cảm của người hâm mộ, các trận đấu phải luôn diễn ra với chất lượng chuyên môn cao nhất cùng sự khát khao cống hiến của cầu thủ trên sân.Ngày mai (11.8), khán giả sẽ đổ dồn chú ý vào trận Bình Dương - TPHCM ở lượt trận cuối nhóm đua trụ hạng. Hy vọng cả hai sẽ chơi sòng phẳng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trận Bình Dương - TPHCM và câu hỏi xung quanh cuộc đua trụ hạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO