Trạm dừng chân ứng dụng AI giúp giới trẻ sống khỏe

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 03/06/2024 10:27

Với “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.

tram-dung-thu-hut-hang-nghin-nguoi-tham-du.jpg

Việc tận dụng nguồn năng lượng tự nhiên kết hợp cùng các phương pháp thư giãn ngắn thông qua 5 giác quan được nghiên cứu có thể mang lại hiệu quả trong việc giảm căng thẳng, tái tạo năng lượng tích cực mỗi ngày.

Thấu hiểu thực tế người trẻ luôn cần những giải pháp thư giãn hiệu quả để bản thân tạm bước ra khỏi guồng quay tất bật của cuộc sống, La Vie mang đến “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” kết hợp cùng 5 giác quan có quy mô lớn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, độc đáo.

Thông qua hoạt động này, La Vie mong muốn khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.

La Vie cũng giới thiệu chương trình mang tầm nhìn dài hạn “La Vie – Chút Yên vì Việt Nam”, bên cạnh đó La Vie cũng triển khai chiến dịch “Chút Yên Đa Giác Quan” với sứ mệnh đem lại Chút Yên cho mỗi người. Chiến dịch có sự tham gia cố vấn từ chuyên gia tâm lý, sự đồng hành của các nhân vật có sức ảnh hưởng như Khoai Lang Thang, Minh Tú, MONO, Helly Tống, Dino Vũ.

Đặc biệt, sự xuất hiện lần đầu tiên của “Trợ lý Chút Yên” được phát triển bởi công nghệ A.I phản hồi mọi thắc mắc của cộng đồng về các chủ đề liên quan đến căng thẳng, đã thu hút đông đảo sự quan tâm, đặc biệt là thế hệ người trẻ trên nền tảng mạng xã hội. Và sự kiện “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên” năm 2024 chính là điểm hẹn cho cộng đồng cùng gặp gỡ, chia sẻ và hình thành xu hướng sống lành mạnh mang tên “Chút Yên” với nhiều hoạt động thu hút.

Đại diện La Vie cho hay mong muốn có thể nối dài hành trình truyền cảm hứng sống trọn vẹn bằng những kết nối ngắn với tự nhiên, khuyến khích các bạn trẻ biến những giây phút uống nước trở thành những khoảng nghỉ với thiên nhiên để tái tạo tâm trí và cơ thể.

Ông Rabie Issa - Tổng Giám đốc của La Vie chia sẻ: “La Vie đồng thời nhận thức được trách nhiệm của mình trong việc truyền cảm hứng thực hành những khoảng nghỉ ngắn trong cuộc sống để mọi người có thể thành công tái tạo năng lượng tích cực. Chúng tôi tin rằng mang thiên nhiên vào những giải pháp tái tạo năng lượng hiệu quả và phù hợp với cộng đồng nói chung và thế hệ người trẻ nói riêng có thể giúp sáng tạo hơn trong công việc, tràn đầy nhiệt huyết để khai phá nhiều mảng sống tươi đẹp trong tương lai. Và trao cho cơ thể nguồn khoáng chất dồi dào từ nước khoáng thiên nhiên La Vie cũng chính là cách giữ cho tâm trí và cơ thể luôn khỏe mạnh, yêu thương bản thân và sống trọn vẹn hơn mỗi ngày”.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trạm dừng chân ứng dụng AI giúp giới trẻ sống khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO