Trailer phim tài liệu ‘Người giữ thời gian’ của Mỹ Tâm gây ấn tượng mạnh

An Nhiên| 11/03/2023 00:25

Đằng sau hậu trường trong trailer phim tài liệu chiếu rạp đầu tiên “Người giữ thời gian” của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ thích thú khi tung những hình ảnh đầu tiên.

Link trailer phim Người giữ thời gian của Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm gửi đến khán giả đoạn trailer của bộ phim tài liệu đầu tiên được mang tên “Người giữ thời gian”. Trong gần 2 phút của trailer, những giọt nước mắt, những lần chấn thương, hay sự lo lắng khi đứng trước quyết định phải hủy show trong đại dịch Covid cùng với những thước phim đời thường sống động chưa từng được công bố của Mỹ Tâm trong quá trình thực hiện liveshow “Tri Âm” - một liveshow cá nhân thành công nhất trong lịch sử, đã mang đến cho người xem những cảm xúc mãnh liệt.

421a9009.jpg
421a9482.jpg
Hình ảnh trong liveshow Tri âm của Mỹ Tâm ở Hà Nội

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động khi lần đầu được chứng kiến những thước phim quý giá đằng sau hậu trường trong hơn 2 năm của nữ ca sĩ trên hành trình tạo nên một liveshow ghi dấu ấn trong lịch sử âm nhạc Việt. 

3.jpg
2-1-.jpg
Liveshow Tri âm lập kỷ lực khán giả

Vào ngày 8/4tới đây, Mỹ Tâm sẽ đưa tất cả khán giả cùng trở lại những cảm xúc đặc biệt nhất về hành trình thanh xuân. Tất cả khó khăn, giọt nước mắt hay cảm xúc thăng hoa,... sẽ được chính “Họa mi tóc nâu” phác họa một cách chân thực nhất để trình chiếu đến khán giả.

6-1-.jpg
7.jpg
Hình ảnh hậu trường

Bộ phim Người giữ thời gian được đầu tư sản xuất chỉn chu với chất lượng hình ảnh và âm thanh tiêu chuẩn cao nhất, hứa hẹn mang lại những cảm xúc tuyệt vời dành cho khán giả, đặc biệt là fan của Mỹ Tâm, đồng thời truyền cảm hứng tích cực đến những khán giả muốn có một trải nghiệm đặc biệt với một nguồn năng lượng mới.

421a9776.jpg
Phim “Người giữ thời gian” được công chiếu từ 8/4


Bộ phim “Người giữ thời gian” sẽ được khởi chiếu tại tất cả rạp trên toàn quốc vào ngày 8/4.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trailer phim tài liệu ‘Người giữ thời gian’ của Mỹ Tâm gây ấn tượng mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO