TP.HCM mong muốn VOV tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của thành phố

17/06/2024 16:49

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), chiều nay (17/6), Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.HCM do ông Dương Ngọc Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM làm Trưởng đoàn, đã đến thăm Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM.

Đoàn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động của Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM. Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Ngọc Hải đánh giá, Cơ quan thường trú tại TP.HCM đã làm rất tốt hai chức năng là cơ quan đại diện của Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM và chức năng sản xuất sản phẩm báo chí.

Theo ông Dương Ngọc Hải, các sản phẩm báo chí của Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM rất đa dạng, nhiều sản phẩm có giá trị, phản ánh trung thực đời sống, kinh tế - xã hội của TP.HCM cũng như 8 tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Đặc biệt, Phó Chủ tịch Dương Ngọc Hải đánh giá cao trong thời gian dịch COVID-19, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM vẫn duy trì hoạt động, kịp thời phản ánh công tác phòng chống dịch và các hoạt động khác; đóng góp rất lớn trong hoạt động sản xuất tin tức cũng như từ thiện xã hội; phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM và các đơn vị khác để kịp thời động viên các lực lượng phòng chống dịch, đội ngũ y bác sỹ các bệnh viện.

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP.HCM, ông Dương Ngọc Hải chúc Đài Tiếng nói Việt Nam nói chung và Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM tiếp tục nỗ lực, có nhiều sản phẩm ý nghĩa, giá trị, phản ánh trung thực đời sống chính trị- xã hội, an ninh quốc phòng, đời sống của nhân dân TP. Đồng thời mong muốn VOV sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của TP.HCM.

Trước đó, báo cáo với đoàn, ông Nguyễn Ngọc Năm, Giám đốc Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết, Đài Tiếng nói Việt Nam là cơ quan truyền thông đa phương tiện, đa nền tảng với đầy đủ các loại hình từ phát thanh, truyền hình, báo điện tử, báo in.

Thời gian qua, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM đã thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất các sản phẩm báo chí và chức năng đại diện của Đài Tiếng nói Việt Nam ở khu vực.

Các hoạt động của TP.HCM luôn được Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM phản ánh kịp thời, đậm nét, đa dạng bằng các loại hình báo chí, trên các nền tảng, phương tiện truyền thông của VOV.

Ông Nguyễn Ngọc Năm cũng cảm ơn các cấp, các ngành của TP.HCM đã tạo điều kiện, cung cấp thông tin kịp thời để Đài Tiếng nói Việt Nam làm tốt hoạt động tuyên truyền. Trong đó nổi lên là sự hỗ trợ hết sức chu đáo của TP.HCM để VOV tổ chức thành công Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022 với sự quy tụ của của khoảng 1.000 nhà báo trong cả nước…

Cũng trong ngày hôm nay, Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.HCM cũng đón tiếp nhiều cơ quan, đơn vị đến chúc mừng, như: Đoàn Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Quận 1, TP.HCM; Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật; Cục Thuế TP.HCM; Trường Trung cấp Kỹ thuật Tăng thiết giáp…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM mong muốn VOV tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của thành phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO