Toyota Camry bị triệu hồi bởi nguy cơ rơi bánh xe

28/06/2023 09:47

Theo báo cáo, gần 300 chiếc Toyota Camry thuộc diện triệu hồi tại thị trường Mỹ do ốc nối bánh xe bị lỏng, khiến chúng có thể bị rơi ra ngoài trong quá trình vận hành. 

Toyota đang tiến hành thu hồi an toàn ở Hoa Kỳ liên quan đến một số xe Toyota Camry và Camry Hybrid. Khoảng 300 xe liên quan tới đợt triệu hồi này, tất cả đều thuộc đời 2023 và sản xuất từ ngày 6/4/2023 đến ngày 25/4/2023.

Toyota Camry bị triệu hồi bởi nguy cơ rơi bánh xe ảnh 1
Camry lai điện cũng liên quan tới đợt triệu hồi.

Cơ quan Quản lý An toàn Đường bộ Hoa Kỳ (NHTSA) cho biết Toyota Camry đã được lắp đặt bánh xe không đúng kỹ thuật khi sửa chữa, bảo dưỡng. Cụ thể, các cơ sở bên thứ ba đã không hoàn thành quá trình sửa chữa, đai ốc bánh xe được vặn với lực siết không đủ khiến bộ phận này bị lỏng theo thời gian và nhiều khả năng sẽ bị rơi khi xe đang di chuyển trên đường.

Đối với tất cả phương tiện bị ảnh hưởng, các đại lý của Toyota sẽ kiểm tra và siết chặt lại các đai ốc theo đúng thông số kỹ thuật. Nếu bất kỳ thành phần nào được phát hiện bị hư hỏng, chúng sẽ được thay thế miễn phí cho chủ sở hữu.

Vào tháng 5/2022, Toyota Camry cũng được triệu hồi tại thị trường Mỹ với số lượng hơn 240.000 chiếc do bơm chân không của hệ thống phanh gặp vấn đề, khiến hiệu suất kém, làm tăng nguy cơ tai nạn.

Theo Carscoops

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toyota Camry bị triệu hồi bởi nguy cơ rơi bánh xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO