Tottenham đánh rơi 3 điểm đầy bất ngờ trên sân Wolves

Hạo Minh| 12/11/2023 06:29

Tottenham vẫn dẫn trước Wolves cho tới khi trận đấu bước sang phút bù giờ. Tuy nhiên, đội chủ sân Molineux ghi cú đúp ở những phút cuối trận để thắng 2-1 tại trận đấu thuộc vòng 12 Premier League.

Tưởng như Tottenham sẽ đòi lại ngôi đầu bảng khi được thi đấu sớm hơn Man City ở vòng đấu 12 Premier League, tuy nhiên đoàn quân của HLV Postecoglou đã thất bại theo kịch bản đầy bất ngờ.

Đội khách nhập cuộc nhanh với trận đấu tại sân vận động Molineux. Phút 3, Kulusevski có cú giật gót tinh tế cho Porro thoát xuống nhận bóng bên biên phải, cú căng ngang vào trong của hậu vệ phải Tottenham được Johnson đệm bóng ghi bàn.

Tottenham đánh rơi 3 điểm đầy bất ngờ trên sân Wolves - 1

Johnson mở tỷ số ở phút thứ 3 (Ảnh: Getty).

Có được bàn thắng sớm, Tottenham lùi đội hình chơi phòng thủ phản công. Đội khách đối mặt với nhiều khó khăn, đặc biệt trong nửa cuối hiệp một khi Wolves đã nắm giữ thế trận. Tuy nhiên, khi các chân sút của đội chủ nhà chơi chưa tốt, cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành Vicario đã giúp cho Tottenham không bị thủng lưới.

Wolves tiếp tục nắm giữ thế trận và chơi tấn công mạnh mẽ trong hiệp hai, đội chủ nhà tạo ra cả tá pha dứt điểm nhưng các chân sút của Wolves chỉ khiến số đông khán giả ở Molineux tỏ ra tiếc nuối. Khi thời gian thi đấu chính thức kết thúc, những tưởng Tottenham sẽ có được chiến thắng, nhưng thảm họa với đội khách mới chỉ bắt đầu.

Phút 90+1, Cunha thực hiện đường chuyền rất khó từ biên xuyên qua một loạt cầu thủ Tottenham cho Sarabia nhận bóng trong vòng cấm địa. Đỡ bóng bằng chân phải, dứt điểm bằng chân trái vào góc gần, Sarabia khiến Vicario không kịp cản phá.

Lemina.jpg

Lemina ấn định chiến thắng 2-1 cho Wolves (Ảnh: Getty)

Có được bàn gỡ giúp tinh thần các cầu thủ chủ nhà đầy hưng phấn, Wolves tràn lên tấn công và có bàn thắng thứ hai ở phút 90+7. Sarabia thực hiện cú chọc khe tinh tế từ bên phải để Lemina thoát xuống dứt điểm ở trung tâm vòng cấm địa. Cú sút trượt của cầu thủ người Pháp đưa bóng vào góc trái khiến Vicario không thể cản phá.

Bàn thắng muộn của Lemina giúp Wolves có chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Tottenham và đội bóng của Postecoglou đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Top 2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tottenham đánh rơi 3 điểm đầy bất ngờ trên sân Wolves
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO