Top những món quà công nghệ 'thiết thực' dành tặng chị em ngày 8/3

Anh Thư (T/H)| 07/03/2024 22:00

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn là cơ hội để nam giới tôn vinh người phụ nữ của đời của mình. Dưới đây là các ý tưởng quà công nghệ thiết thực và ý nghĩa, hãy cùng tham khảo nhé.

Máy rửa mặt

Máy rửa mặt được thiết kế một bàn chải lông mềm đi kèm động cơ và nút bấm giúp người dùng dễ dàng điều khiển và làm sạch da nhanh chóng nên được giới làm đẹp đánh giá cao.

Máy Rửa Mặt Foreo LUNA Mini 2 Pearl Pink. Ảnh: internet

Đối với phương pháp rửa mặt truyền thống, người dùng phải dùng lực ở tay để massage và loại bỏ bụi bẩn trên khuôn mặt. Còn với máy rửa mặt, chỉ cần bấm nút điều khiển và di chuyển máy khắp khuôn mặt là sẽ có được làn da sạch sẽ, căng mịn, giúp tiết kiệm thời gian. Đây sẽ là món quà ý nghĩa chị em luôn quan tâm.

Pad chuột

Nếu thấy người yêu thường xuyên gặp khó khăn với chuột máy tính bị trễ, hãy cân nhắc tặng họ một chiếc pad chuột chất lượng cao như sản phẩm  từ Logitech.

Pad chuột chống trượt Logitech. Ảnh: internet

Được làm từ chất liệu cao cấp, có độ dày đảm bảo, khả năng chống nước và chống trượt tốt, mang lại trải nghiệm lướt chuột mượt mà. Nó phù hợp với nhiều loại chuột, từ quang đến laser.

Bàn ủi hơi nước

Bàn ủi hơi nước giúp chị em ủi quần áo nhanh chóng không mất nhiều thời gian, cầm nhỏ gọn dễ dàng mang đi du  lịch.

Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Zanjia GT-306LW | VINHNAM DIGITAL
Bàn Ủi Hơi Nước Cầm Tay Zanjia. Ảnh: internet

Với khối lượng 0.79 kg thuận tiện ủi đồ trong thời gian dài mà không lo bị mỏi tay.

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí có khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả. Thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn kết hợp công nghệ tạo ion tiên tiến, máy giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc. Nhờ đó giảm thiểu tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn.

Máy lọc không khí Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite. Ảnh: internet

Không chỉ vậy, công dụng máy lọc không khí đem lại còn rất tốt cho sức khỏe, nhất là người già, trẻ nhỏ, người bị hen suyễn và phụ nữ mang thai.

Máy lọc nước

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, loại bỏ các chất độc hại, mang đến nguồn nước tinh khiết.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HC. Ảnh: internet

Máy lọc nước không chỉ cung cấp nguồn nước sạch sẽ để sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, máy lọc nước còn có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm có hại từ nước uống, giúp chị em bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho cơ thể, cân bằng độ pH, giữ dáng, đẹp da. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top những món quà công nghệ 'thiết thực' dành tặng chị em ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO