Top 5 bộ phim cổ trang Trung Quốc đáng chờ đợi sẽ lên sóng năm nay

Ngọc Lý| 13/04/2023 14:57
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Năm 2023 đánh dấu sự trở lại của rất nhiều ngôi sao đình đám trong thể loại cổ trang Trung Quốc với nội dung đa dạng được chuyển thể từ hàng loạt những tiểu thuyết nổi tiếng.

Tuy chưa ấn định thời gian phát sóng cụ thể, thế nhưng, các bộ phim Trung Quốc 2023 dự kiến được công chiếu từ mùa hè tới đây

1. Ninh An Như Mộng (Bạch Lộc – Trương Lăng Hách)

Bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Khôn Ninh của thời Kính. Câu chuyện kể về cuộc đời của Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc), người cả đời ôm mộng ngôi vị hoàng hậu và sau cùng phải chết vì những biến cố trong cung. Kiếp sau, nàng vì muốn chuộc lại lỗi lầm mà rời xa chốn thị phi, nhưng không ngờ, cô vẫn phải tiến cung và trở thành học trò của Tạ Nguy (Trương Lăng Hách). Cả hai bị kéo vào những âm mưu tranh chấp của triều đình, chàng cùng nàng trải qua chặng đường khó khăn và đầy hiểm nguy. Từ đó, bọn họ dần trở nên thân thiết hơn.

ninh-an-nhu-mong.jpg
Nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khi cặp đôi chị em từng có những tin đồn hẹn hò vào năm ngoái. Tuy chưa xác nhận, nhưng người hâm mộ đều rất mong chờ vào sự tương tác trên màn ảnh của cả hai.

2. Dữ Phượng Hành (Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân)

Chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Câu chuyện kể về mối tình giữa nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và vị Thần quân Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Cô đem lòng yêu chàng nhưng lại phát hiện người mình yêu lại chính là kẻ đã ban mối hôn sự oan nghiệt khiến cô phải đào hôn bỏ trốn xuống nhân gian và xém mất mạng. Lúc này, mối quan hệ yêu hận không rõ ràng khiến cả hai phải đau khổ.

dph.jpg
Bộ phim được kỳ vọng có được kết thúc viên mãn cho hai nhân vật sau câu chuyện bi thương của Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) và Vũ Văn Nguyện (Lâm Canh Tân) trong tác phẩm Sở Kiều Truyện năm 2017.

3. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương (Dương Mịch – Cung Tuấn)

Khắc họa mối lương duyên giữa Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) – gia chủ Hồ tộc núi Đồ sơn và là hồ yêu mạnh nhất yêu tộc và vị đạo sĩ Đông Phương Nguyệt Sơ. Trong một lần bị truy sát, chàng vô tình được hồ ly giải cứu, cả hai quen biết và phát hiện ra kẻ thù chung của hai tộc. Thông qua những thời khắc sinh tử trong trận chiến với kẻ thù, đóa hoa tình dần dần chớm nở.

duong-mich-cung-tuan.jpg
Được đánh giá cao không chỉ vì có sự góp mặt của dàn diễn viên hạng A mà còn bởi tạo hình nhân vật vô cùng bắt mắt và huyền ảo.

4. An Lạc Truyện (Địch Lệ Nhiệt Ba – Cung Tuấn)

Được cải biên từ tiểu thuyết Đế Hoàng thư của Tinh Linh, xoay quanh Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) vì gặp biến cố gia tộc khiến cô phải lưu lạc khắp nơi. Cho đến một ngày, An Lạc gặp được ân nhân cứu mạng - thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) và trở thành người đồng hành cùng chàng. Nhờ vào tài đa mưu túc trí, nữ nhân họ Nhậm giúp Hàn Diệp phá giải các vụ án trong kinh và chiến đấu mang lại bình an cho bách tính. Sau này, vị thái tử giúp cô điều tra và rửa sạch hàm oan trong vụ án gia tộc năm xưa.

an-lac-7.jpg

5. Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn)

Bắt nguồn từ tiểu thuyết Chu Nhan của nhà văn Thương Nguyệt kể về mối tình đầy sóng gió giữa vị thái tử Thời Ảnh (Tiêu Chiến) và nàng quận chúa Xích tộc – Chu Nhan (Nhậm Mẫn). Hai con người với tính cánh đối lập nhau dần khiến đối phương thay đổi và động lòng. Trải qua quá trình dài, nàng quận chúa với trái tim thuần khiết trở thành chấp niệm một đời của vị thái tử cao quý.

008h3erjly1gw1sm8vitfj383m4k2u15.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 5 bộ phim cổ trang Trung Quốc đáng chờ đợi sẽ lên sóng năm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO