Top 3 sàn nhựa giả gỗ đẹp dễ thi công nhất 2024

T/H| 24/01/2024 09:15

Sàn nhựa giả gỗ là một liệu lót sàn thay thế sàn gỗ lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật như chống mối mọt, chống cháy lan, chịu nước tốt và giá cả vô cùng hợp lý.

Chính vì điều đó mà sàn nhựa được sử dụng ngày càng nhiều. Sau đây là Top 3 sàn nhựa giả gỗ đẹp, dễ thi công mà Quý khách nên cân nhắc!

image001.jpg

Sàn nhựa giả gỗ không sợ ẩm ướt hay mối mọt - Nguồn: Internet.

Sàn nhựa Kosmos SPC

Kosmos SPC là sàn nhựa hèm khóa giả gỗ đạt chứng chỉ Floor Score chứng nhận sản phẩm không ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà.

Nhờ sử dụng chất liệu nhựa PVC nguyên sinh trong công đoạn sản xuất, sản phẩm không chứa kim loại nặng hay gây mùi khó chịu làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Phối trộn thêm thành phần bột đá, ván sàn khá bền dù sử dụng tại nơi cần di chuyển thường xuyên như: tiệm ăn, quán nước,...

Kosmos SPC có khả năng chống trầy cao, đạt cấp 1 theo tiêu chuẩn EN16094, lắp tốt tại phòng khách hay các khu vực cần di chuyển nhiều - Nguồn: Kosmos Việt Nam.

Sàn nhựa giả gỗ Kosmos SPC được chia thành 2 loại là “có đế cao su” và “không có đế cao su”. Đế cao su của ván sàn chính là lớp xốp IXPE, hỗ trợ bảo vệ sản phẩm khỏi tác nhân gây hại từ cốt nền, giúp ta di chuyển êm ái hơn và khi lắp không cần phải trải thêm lớp xốp lót. Ngoại trừ điểm này, 2 loại không có điểm khác biệt về cấu tạo, bao gồm các lớp như sau:

- Lớp phủ UV trên cùng ngăn phai màu khi gặp nắng.

- Lớp phủ Nano dày 0.3mm ngăn trầy xước khi ma sát.

- Lớp giấy trang trí giúp sàn có thể giả gỗ.

- Lớp cốt nhựa SPC (Stone Plastic Composite).

Độ liên kết giữa các lớp rất cao, sức mạnh có thể gây bong tróc ván sàn Kosmos (Peeling strength) phải ≥ 70N/50mm. Kích thước dài x rộng của ván là 1224 x 185mm, dày 4mm.

Sàn Kosmos SPC còn được chứng nhận khả năng chống cháy tàn thuốc, chống bám bẩn do trung tâm Quatest 3 kiểm định.

Sàn nhựa Kosmos SPC có kích thước 1224 x 185mm, dày 4mm - Nguồn: Kosmos Việt Nam.

Đây là sản phẩm của tổng kho Kosmos Việt Nam phát triển và phân phối cho hơn 500 đại lý khắp nước, người quan tâm dễ dàng tìm mua cũng như liên hệ lắp đặt, bảo hành sản phẩm.

Sàn nhựa SPC Vfloor

Sàn nhựa giả gỗ Vfloor có đến 3 dòng là:

- Perfect Life: Dòng sàn nhựa SPC cao cấp, có lớp lót IXPE, dài 1220mm, rộng 150mm, dày 4mm và 6mm.

- Standard: Đây là sàn nhựa SPC tầm trung, có lớp lót IXPE, dài 1220mm, rộng 180mm, dày 4mm.

- Lucky Floor: Sàn nhựa SPC phổ thông, không có lớp lót IXPE, dài 1220mm, rộng 180mm, dày 4mm.

Vfloor là thương hiệu sàn nhựa hèm khóa SPC được ra mắt vào năm 2018 bởi CTCP sản xuất Havitech, có sản lượng lên đến 5.000m2/năm. Đề cao tính an toàn của sản phẩm, sàn cũng được sử dụng chất liệu nhựa PVC nguyên sinh và bột đá (CaCO3), có tuổi thọ lên đến 25 năm.

Sàn nhựa giả gỗ Vfloor chống trơn, chống nấm mốc, thân thiện môi trường, tuổi thọ lên đến 25 năm - Nguồn ảnh: Vfloor.

Sàn nhựa Galamax SPC

Galamax SPC là sàn nhựa hèm khóa có nhiều mẫu mã đa dạng. Bên cạnh mẫu vân giả gỗ, sàn còn có mẫu vân đá và vân giả bê tông cho chúng ta kết hợp vào nhiều không gian mang phong cách khác nhau.

Sàn nhựa Galamaxứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Theo chuẩn BS EN 438-2:2005 thì sàn có khả năng:

- Chống cháy do tàn thuốc lá cấp 5.

- Chống bám bẩn (vết bẩn từ kem đánh răng, cà phê, sodium hydroxide) cấp 5.

Kết quả ghi nhận từ trung tâm đo lường chất lượng Quatest 3, đảm bảo sàn không dễ bắt cháy, ngăn cháy lan và dễ dàng lau chùi vệ sinh bề mặt. Chất lượng ván sàn được cam kết bảo hành 3 năm.

Bên cạnh đó, bề mặt sàn còn được phủ một lớp chống tia tử ngoại và một lớp phủ Nano dày 0.3mm, giữ cho sàn luôn tươi mới, không phai màu hay trầy xước khi sử dụng. Sản phẩm có độ dày 4mm và 2 kích thước dài x rộng khác nhau cho chúng ta lựa chọn là: 600 x 153mm, 600 x 315mm.

Galamax SPC có khả năng chống cháy tàn thuốc, bám bẩn, phai màu, trầy xước mà giá thành phải chăng - Nguồn: Kosmos Việt Nam.

Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PVC nguyên sinh và thành phần bột đá, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nhìn chung, vì không bị tác động bởi nước hay mối, việc sắm loại “sàn gỗ” bằng nhựa này sẽ giúp Quý Khách tiết kiệm công sức bảo trì, bảo dưỡng.

Ông Trần Quang Hội, đại diện tổng kho vật liệu trang trí Kosmos Việt Nam cho biết: “Sàn nhựa có nhiều mẫu đẹp là nhờ lớp film mà lớp film này lại không chịu được tia tử ngoại. Để tránh tình trạng mau xuống màu thì người tiêu dùng nên lắp sàn trong nhà. Đặc biệt, tránh đi giày cao gót lên sàn để bảo vệ hèm khóa ”.

Top 3 sàn nhựa giả gỗ trên được sử dụng khá phổ biến trên thị trường, hy vọng các thông tin vừa rồi sẽ giúp Quý độc giả dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình.

Bài liên quan
  • HALEDCO cung cấp đèn LED sân vườn chất lượng hàng đầu thị trường
    Vào thời điểm cuối năm, nhu cầu chiếu sáng trang trí sân vườn ngày càng tăng cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó, HALEDCO đưa ra thị trường nhiều mẫu đèn sân vườn bền đẹp, giá tốt. Nếu đang có nhu cầu lắp đặt đèn cho không gian sân vườn, đừng bỏ lỡ bài viết này.
  • Xu hướng sử dụng xe nâng điện trong ngành công nghiệp hiện đại
    Xe nâng điện mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho các doanh nghiệp trong việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa. Cùng khám phá ngay xu hướng sử dụng xe nâng điện trong ngành công nghiệp hiện đại và lý do tại sao đây là một giải pháp không thể bỏ qua nhé.
  • Top các dòng máy rửa xe 3000W được tin dùng
    Máy rửa xe 3000W là thiết bị sử dụng động cơ điện với công suất 3000W, cung cấp khả năng phun xịt nước mạnh mẽ giúp loại bỏ các vết bẩn, rỉ sét trên các bề mặt ô tô, xe máy, sân vườn,... hiệu quả. Nếu bạn đang có ý định đầu tư loại máy rửa xe chuyên dụng này, thì đừng bỏ lỡ top các model được giới thiệu dưới đây!
  • Các ứng dụng của máy nén khí trong đời sống hàng ngày
    Ứng dụng của máy nén khí vô cùng phong phú và trải rộng khắp nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trong đời sống hiện đại. Nhờ khả năng nén khí tạo ra nguồn năng lượng mạnh mẽ, máy nén khí đóng vai trò quan trọng trong hoạt động sản xuất và đời sống. Dưới đây là những ứng dụng tiêu biểu nhất của máy nén khí trong từng ngành!
  • CABINETMASTER vinh dự tham gia triển lãm Hanoi Wood Expo 2024
    Triển lãm Hanoi Wood Expo 2024 là cơ hội để doanh nghiệp cập nhật xu hướng, kết nối đối tác và quảng bá thương hiệu. Nhân dịp này, CABINETMASTER tại triển lãm Hanoi Wood Expo 2024 đã giới thiệu máy móc mới nhất, giúp nâng cao hiệu suất và tiết kiệm chi phí đến tất cả các khách hàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 3 sàn nhựa giả gỗ đẹp dễ thi công nhất 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO