Tổng quan về sản phẩm ống luồn dây điện ren IMC của Vietconduit

T/H| 09/11/2023 13:00

Ống luồn dây điện G.I ren IMC - Vietconduit có nhiều ưu điểm vượt trội và đã trở thành lựa chọn ưu việt của các nhà thầu, cùng với kỹ sư cơ điện. Ống G.I ren IMC - Vietconduit có khả năng chống ăn mòn, chống va đập tốt, dễ lắp đặt và tiết kiệm chi phí, nên được sử dụng để lắp đặt tại công trình dân dụng và công nghiệp.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit - VNC

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, một số công ty cung cấp ống thép luồn dây điện kém chất lượng, được bán trôi nổi không kèm theo giấy chứng nhận kết quả thử nghiệm sản phẩm.

Với yêu cầu ngày càng khắt khe, phải phù hợp với tiêu chí an toàn theo tiêu chuẩn QCVN 06:2023/BXD đối với vật liệu thi công hệ thống điện về an toàn chống cháy cho tòa nhà và công trình, việc sản xuất một sản phẩm ống luồn dây điện G.I, thì đòi hỏi nhà sản xuất phải đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo quy định được đề ra. Bên cạnh đó, mỗi một lô hàng sản phẩm đều phải có giấy chứng nhận chất lượng, nhằm đảm bảo và đáp ứng việc sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng.

Với vai trò là nhà sản xuất - cung cấp ống luồn dây điện G.I và phụ kiện cho hệ thống cơ điện M&E, công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) cam kết tất cả các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường luôn đảm bảo, được kiểm định chất lượng dựa trên hai tiêu chuẩn UL và ANSI. Chính vì vậy, ống thép luồn dây điện IMC của Vietconduit sản xuất đã đạt chuẩn UL 1242/ ANSI C80.6 được kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (Quatest 3).

Là một trong số những sản phẩm đạt chuẩnống G.I ren IMC đã chứng minh được khả năng vượt trội hơn so với các loại ống khác trên thị trường M&E, qua những đặc điểm sau:

  • Độ bền cao: Là giải pháp phù hợp cho các công trình dân dụng, chung cư, trung tâm thương mại,.. do ống có độ bền cao nên có thể sử dụng lâu dài lên đến 50 năm, giúp tiết kiệm chi phí, thay thế hàng nhập khẩu.
  • Linh hoạt trong lắp đặt, thi công: Vật liệu được làm từ thép mạ kẽm, thép mạ kẽm nhúng nóng nên có thể lắp đặt ở những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhà xưởng, khu chế xuất, hoặc những nơi ẩm thấp, nơi có độ muối cao.
  • Khả năng chống cháy - chống nhiễu điện từ: Ống luồn dây điện G.I ren IMC được làm từ thép cacbon, nên ống có khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. Ngoài ra, ống G.I còn có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95% giúp ổn định hiệu suất của các thiết bị và dây dẫn.

Ống thép luồn dây điện IMC - VNC đạt chuẩn UL 1242/ ANSI C80.6

Trong những năm vừa qua, ống luồn dây điện G.I - Vietconduit đã nhận được sự tin tưởng của nhiều kỹ sư thiết kế cơ điện và nhà thầu trong việc lựa chọn nhà cung cấp, góp mặt trong nhiều công trình và dự án lớn nhỏ.  

Bên cạnh đó, Vietconduit cũng không ngừng cải tiến, nâng cao quy trình sản xuất, trang thiết bị và nhân lực để tối ưu hóa lợi thế của doanh nghiệp. Vì nguồn nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất đều do doanh nghiệp tự chủ và không phải phụ thuộc vào hàng nhập khẩu nên dẫn đến giá thành sản phẩm phù hợp, tiết kiệm thời gian cho việc bảo trì, sửa chữa, đáp ứng đúng tiến độ thi công.

Công ty Vietconduit còn cung cấp trọn gói các vật tư thiết bị điện M&E cho công trình, từ ống luồn dây điện G.I cho đến phụ kiện đi kèm, hệ treo giá đỡ cơ điện, thanh chống đa năng (Unistrut/ C - Channel),.. vừa chất lượng, bền bỉ, vừa tối ưu chi phí. Việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất, sẽ giúp cho công trình đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng ổn định, dễ dàng nghiệm thu và đáp ứng đúng tiến độ thi công.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)
Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhà máy: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP.HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM
Website: https://vietconduit.com
Điện thoại: (028) 2224 3339
Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448
Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

Bài liên quan
  • Cửa thép chống cháy 4 cánh là gì - Độ bền cửa thép vân gỗ
    Cửa thép chống cháy 4 cánh là một loại cửa chống cháy có tổng cộng 4 cánh. Đây là một loại cửa chống cháy có kích thước lớn và thường được sử dụng trong các khu vực có yêu cầu chống cháy cao và cần mở rộng không gian đi qua cửa lớn hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng quan về sản phẩm ống luồn dây điện ren IMC của Vietconduit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO