Tổng hợp tin bóng đá ngày 31/12/2023: CĐV MU đòi sa thải HLV Ten Hag

31/12/2023 18:31

Fan MU đồng loạt kêu gọi sa thải HLV Ten Hag; Ronaldo đặt mục tiêu to lớn cho năm 2024; Man Utd sẵn sàng bán Varane vào tháng 1; Ten Hag đổ lỗi cho chấn thương; Man City không thua trên sân nhà năm 2023,.. là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Fan MU đồng loạt kêu gọi sa thải HLV Ten Hag vì quyết định sai lầm

Cụ thể khi bước vào hiệp 2 trận thua Nottingham Forest, Ten Hag đã quyết định rút tiền vệ Kobbie Mainoo khỏi sân, thay thế bằng Scott McTominay.

Sau sự thay đổi này MU đã bị đối thủ khai thác khoảng trống ở khu vực giữa sân và có được 2 bàn thắng hết sức dễ dàng.

HLV Ten Hag thất vọng trong trận gặp Liverpool tại Anfield hôm 5/3. Ảnh: .
HLV Ten Hag đang hứng chịu cơn bão phẫn nộ từ CĐV MU ( Ảnh: AFP)

Thất bại trên sân City Ground là trận thua thứ 21 của MU trên mọi đấu trường trong năm 2023.

Phát biểu sau trận, Ten Hag cho rằng tình trạng chấn thương hàng loạt đang gây khó cho MU: "Chấn thương. Ngoài ra còn có một số vấn đề khác, nhưng chủ yếu là chấn thương đã cản trở Man Utd trong quá trình thi đấu. Chúng tôi chưa thi đấu cùng một đội hình trong nhiều trận liên tiếp".

Ronaldo đặt mục tiêu to lớn cho năm 2024

Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin SSC Sports của Ả Rập Saudi, Ronaldo đã đặt cho mình mục tiêu đầy tham vọng năm 2024 là lặp lại thành tích ấn tượng của mình năm 2023:

"Tôi rất hạnh phúc, đó là một năm tốt đẹp đối với tôi với tư cách cá nhân và tập thể. Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng, tôi đã giúp đỡ đội rất nhiều cho cả Al-Nassr và đội tuyển quốc gia. Tôi cảm thấy tốt, tôi cảm thấy hạnh phúc và năm sau tôi sẽ cố gắng làm lại điều đó”.

Ronaldo đặt mục tiêu sẽ tiếp tục thành tích ghi bàn như năm nay trong năm 2024 (Ảnh: Al Nassr)

Man Utd sẵn sàng bán Varane vào tháng 1

Theo Football Insider, Man United sẵn sàng nghe những lời đề nghị dành cho hậu vệ Raphael Varane vào tháng 1. Hợp đồng hiện tại của Varane sẽ hết hạn vào mùa hè tới, có lựa chọn gia hạn một năm.

MU dự đinh bán Raphael Varane vào tháng 1 (Ảnh: Getty)

Tính đến thời điểm hiện tại, Varane sẽ đủ điều kiện đàm phán với các câu lạc bộ khác và Quỷ đỏ đang cân nhắc việc bán anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 thay vì để anh ra đi miễn phí.

Man City không thua trên sân nhà năm 2023

Trong cả năm 2023, thầy trò HLV Pep Guardiola không thua trận nào trên sân nhà và giành năm danh hiệu, trong đó có Champions League.

Trận thắng 2-0 trước Sheffield tại vòng 20 Ngoại hạng Anh cũng cho thấy những tín hiệu tích cực cho năm mới. Man City lần đầu giữ sạch lưới sau chín trận và đón chào sự trở lại của Kevin De Bruyne sau hơn bốn tháng.

Cầu thủ Man City chụp hình cùng những danh hiệu đoạt được trong năm 2023, trước trận đấu Sheffield ở vòng 20 Ngoại hạng Anh trên sân Etihad. Ảnh: Reuters
Man City kết thúc năm 2023 hoàn hảo với không trận thua nào trên sân nhà (Ảnh: Reuters)

Với chiến thắng này, Man City tạm thời xếp thứ ba với 40 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng là Liverpool. Man City sẽ được nghỉ một tuần cho năm mới trước khi đấu Huddersfield tại Cup FA.

Juventus gieo sầu cho đội bóng của Mourinho

Juventus đẩy Roma của HLV Jose Mourinho xuống thứ 7 sau vòng 18 Serie A, Với bàn duy nhất của Adrien Rabiot ở phút thứ 47 của trận đấu.

trong trận Juventus thắng Roma 1-0 ở vòng 18 Serie A tối 30/12, trên sân Allianz. Ảnh: Ansa
Rabiot ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu (Ảnh: Ansa)

Sau trận thắng Roma, Juventus củng cố vị trí thứ hai với 43 điểm sau 18 trận. Họ rút ngắn khoảng cách với Inter xuống còn hai điểm. Trong khi đó, Roma rơi xuống thứ 7. Đây cũng là thất bại thứ ba của Mourinho trước Juventus ở Serie A, trên cương vị HLV Roma.

Barca muốn đổi Cancelo với Man City

Theo Fichajes, Barcelona đang xem xét việc dùng hậu vệ Alejandro Balde như một phần của thỏa thuận để đổi lấy Cancelo từ Manchester City vào mùa hè tới.

Cancelo ngả mũ trước huyền thoại Barcelona | Bóng Đá
Barca muốn đàm phán với Man City để giữ lại Cancelo

Gã khổng lồ xứ Catalan đánh giá cao cầu thủ người Bồ Đào Nha và  muốn anh ở lại CLB lâu dài. Tuy nhiên khó khăn về tài chính khiến họ không có tiền để mua đứt mà chỉ có thể thỏa thuận đổi người.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 31/12/2023: CĐV MU đòi sa thải HLV Ten Hag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO