Tổng hợp tin bóng đá ngày 30/01/2024: Messi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức

30/01/2024 19:00

Messi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức; Benzema sẽ tái ngộ Ronaldo tại Al Nassr; Cầu thủ MU nổi giận với Rashford; Chủ tịch La Liga khẳng định Mbappe sẽ đến Real... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức

Trong trận giao hữu giữa Al Hilal và Inter Miami mới đây,  đại diện nước Mỹ đã để thua chung cuộc với tỷ số 3-4 . Dù Messi đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, kèm theo đó là Luis Suarez cũng đã mở tài khoản nhưng như vậy là chưa đủ để giúp đội bóng này có chiến thắng đầu tiên trong năm 2024.

Đáng chú ý, sau khi ghi bàn thắng thứ 3 cho Al Hilal, tiền vệ Michael đã nhảy lên ăn mừng theo phong cách của Ronaldo. Messi với  Ronaldo vốn là đại kình địch nên cũng dễ hiểu khi nhiều người cho rằng pha ăn mừng của anh chủ yếu để trêu ngươi tiền đạo của Inter Miami.

Michael ăn mừng 'siu' sau khi ghi bàn vào lưới Inter Miami (Ảnh: Getty)

Theo lịch trình, Inter Miami sẽ đá trận giao hữu với Al Nassr vào ngày 2/2 tới. Trận đấu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi nhiều khả năng đây sẽ là lần cuối cùng Messi và Ronaldo trực tiếp so tài với nhau.

Benzema sẽ tái ngộ Ronaldo tại Al Nassr

Theo L'Équipe, Benzema đang đàm phán với một câu lạc bộ có trụ sở tại thủ đô Riyadh, điều này làm dấy lên những đồn đoán  cầu thủ người Pháp có thể tái ngộ với đồng đội cũ ở Real là Ronaldo tại Al Nassr.

Benzema được cho là sẽ rời Al Ittihad sau khi có thông tin cầu thủ này không hài lòng với đội bóng, những tin đồn tiêu cực bên ngoài sân cỏ cũng chứng minh cho điều này là hoàn toàn có cơ sở.

Có thông tin cho rằng Benzema sẽ tái hợp Ronaldo tại Al Nassr (Ảnh: Getty)

Benzema và Ronaldo từng là nỗi khiếp sợ của châu Âu. Họ đã chơi cùng nhau ở Real trong 9 năm từ 2009 đến 2018 và giành được nhiều danh hiệu vô cùng cao quý, trong đó có 4 chức vô địch Champions League. Dù vậy, cũng rất nhiều tin đồn cho rằng chủ nhân của QBV 2022 sẽ trở lại châu Âu.

Cầu thủ MU nổi giận với Rashford

Tờ Daily Mail đưa tin các cầu thủ MU đang rất tức giận với hành vi của cầu thủ 26 tuổi. Nguồn tin này cho biết các thành viên của CLB cảm thấy rất khó chịu vì những gì Rashford đã làm, đặc biệt trước trận đấu tại Cúp FA khi đó là danh hiệu duy nhất mà MU có thể giành được mùa này.

Các cầu thủ MU không hài lòng với Rashford vì sự việc vừa qua (Ảnh: Metro)

Gần đây, Rashford đã nằm trong tâm điểm của sự chú ý với những lý do vắng mặt trong suốt một tuần qua sau khi không tham gia buổi tập và trận thắng của "Quỷ đỏ" trước Newport County ở Cúp FA với lý do bị ốm. Nhưng thực chất, tiền đạo sinh năm 1997 đã đi đến hộp đêm tại Belfast chơi bời.

HLV Ten Hag đã rất tức giận và tuyên bố sẽ giải quyết vấn đề với cầu thủ một cách "nội bộ". Có thông tin Rashford sẽ bị phạt số tiền khoảng 650.000 bảng Anh.

Chủ tịch La Liga khẳng định Mbappe sẽ đến Real

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tiết lộ về bến đỗ mới của Mbappe trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, ông nói:"Tôi nghĩ khả năng rất cao Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid. Đây là quan điểm cá nhân. Thương vụ sẽ phụ thuộc vào Real Madrid, vào chủ tịch CLB, những gì mà ông ấy sẵn sàng đặt cược vào bản hợp đồng này. Jude Bellingham xuất hiện giúp Real Madrid có thêm một ngôi sao đẳng cấp, Vinicius là một ngôi sao nổi bật khác. Nếu Mbappe muốn đến Real Madrid, khả năng thành công sẽ hơn 50%".

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cho rằng Mbappe sẽ đến Barca (Ảnh: Getty)

Tương lai của Mbappe hứa hẹn trở thành đề tài hot ở TTCN mùa hè 2024. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Pháp và PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay.

 Xavi chuẩn bị đến Inter Miami với Messi

El Chiringuito tuyên bố cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ xem xét tạm dừng công việc huấn luyện khi rời Barca. Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng cho biết đã có sự liên hệ giữa Inter Miami và Xavi. Đội bóng áo hồng đen đang sở hữu những nhân tố đã từng làm việc với Xavi trước đây như Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets, Jordi Alba vì thế sẽ không bất ngờ nếu có cuộc hội ngộ trên đất Mỹ.

Xavi được cho là sẽ tái ngộ với Messi tại Inter Miami với vai trò HLV (Ảnh: Internet)

Dưới áp lực cực lớn tại Barca, Xavi đã phải đi đến quyết định từ chức. Việc gia nhập MLS sẽ giúp cho Xavi có được quãng thời gian thoải mái hơn khi rõ ràng sự cạnh tranh tại giải đấu tại Mỹ không thể bằng La Liga. Với tài năng của mình Xavi hoàn toàn có thể cùng Messi và Inter Miami tạo nên những điều tuyệt vời.

Xem thêm: Tạm biệt Barca, Xavi nối gót Messi

Van Dijk không chắc ở lại Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn trên Guardian, khi được hỏi liệu có thấy mình là một phần trong kỷ nguyên tiếp theo của Liverpool hay không thì cầu thủ người Hà Lan trả lời: "Đó là một câu hỏi lớn. Chà, tôi không biết.  Van Dijk cho rằng sau khi Klopp chia tay, một số trợ lý và nhân viên cũng sẽ ra đi. Do đó, Liverpool sẽ phải thay đổi rất nhiều, và tò mò muốn biết CLB sẽ chọn ai kế nhiệm rồi thay đổi như thế nào.

Van Dijk không chắc chắn về tương lai ở Liverpool (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, cầu thủ này cũng không muốn đề cập quá nhiều về tương lai, thủ quân của Liverpool nói:"Tôi vẫn là một phần của kỷ nguyên Klopp. Đó là trọng tâm của tôi bây giờ. Hy vọng chúng tôi sẽ đạt được thành công mà chúng tôi mơ ước và chiến đấu mỗi ngày. Chúng tôi sẽ nói về những việc khác vào cuối mùa".

'Kẻ hủy diệt Barca' được đề cử thay thế Xavi

Bild Sport đưa tin chủ tịch của Barca Joan Laporta đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ cựu HLV đội tuyển Đức Hansi Flick. Trong khi đó, Flick cũng được cho là đã sẵn sàng đảm nhận một công việc mới tại Barca.

Hansi Flick đang được nhắm đến cho vị trí HLV trưởng của Barca ở mùa giải sau (Ảnh: Skysports)

Trong quá khứ, Hansi Flick đã từng có những kỉ niệm đáng nhớ với đội chủ sân Camp Nou. Đặc biệt là ở trận tứ kết giữa Bayern Munich và Barcelona ở Champions League mùa giải 2019/2020 khi Bayern của ông thầy người Đức đã đè bẹp Barca với tỉ số không tưởng 8-2. Nếu như Flick được lựa chọn cho vị trí HLV trưởng của đội bóng xứ Catalan, đây sẽ là một cuộc hội ngộ vô cùng thú vị của cả hai.

Xem thêm:'Kẻ hủy diệt Barca' được đề cử thay thế Xavi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 30/01/2024: Messi bị cầu thủ Al Hilal trêu tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO