Tổng hợp tin bóng đá ngày 29/01/2024: Messi vượt mặt Ronaldo ngay tại Ả Rập

29/01/2024 17:53

Messi vượt mặt Ronaldo ngay tại Ả Rập; Neymar gây sốc với thân hình đồ sộ; Messi sẽ ra sân ở World Cup 2026; Vé xem trận cuối cùng của Klopp tại Anfield tăng gần 500 lần... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi vượt mặt Ronaldo ngay tại Ả Rập

Mới đây Messi đã đăng một video quảng cáo trên trang cá nhân của mình. Với nội dung quảng bá hình ảnh đất nước Ả Rập Saudi.

Trong bài đăng Messi viết: "Nếu gần đây bạn đã đến thăm Ả Rập Saudi, hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn và điều gì bạn thích nhất. Nếu không, hãy vượt xa những gì bạn nghĩ và ghé thăm Saudi."

Messi vượt mặt Ronaldo trở thành đại sứ du lịch của Ả Rập Saudi (Ảnh: Goal)

Thật bất ngờ khi Messi là người được chọn để quảng bá đất nước Ả Rập trong video này, siêu sao người Argentina dường như đã vượt mặt đại kình địch Ronaldo người đang thi đấu và sinh sống tại đất nước giàu có Trung Đông để trở thành đại sứ du lịch tại đây.

Xem thêm: Messi vượt mặt Ronaldo ngay tại Ả Rập

Neymar gây sốc với thân hình đồ sộ 

Mới đây, Neymar được bắt gặp đến dự sinh nhật thứ 58 của huyền thoại bóng đá Romario. Trong những bức ảnh được chụp, có thể thấy Neymar xuất hiện với một diện mạo khác tới mức không ai nhận ra. Cầu thủ sinh năm 1992 phát tướng thấy rõ khi cả mặt lẫn bụng đều to ra một cách bất thường.

Neymar gây sốc vì thân hình tăng cân rõ rệt (Ảnh: Internet)

Việc rời xa sân cỏ gần 4 tháng qua có thể là nguyên nhân khiến Neymar không còn giữ được vóc dáng cân đối. Cầu thủ 31 tuổi gặp chấn thương trong trận Brazil để thua Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 hồi tháng 10. Cựu sao PSG phải tiến hành phẫu thuật và được chẩn đoán nghỉ hết mùa. Tuy nhiên, việc tăng cân khá nhanh trong khoảng thời gian ngắn như vậy khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về thể trạng của cầu thủ này khi trở lại thi đấu.

Messi sẽ ra sân ở World Cup 2026

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với tờ Marca của Tây Ban Nha, HLV Lionel Scaloni tin rằng Messi có thể thi đấu ở World Cup 2026, đây sẽ là lần thứ sáu huyền thoại sinh năm 1987 tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và đây sẽ là một kỷ lục tuyệt đối đối với một cầu thủ bóng đá.

Scaloni chia sẻ: "Hôm nay tôi nói với các bạn rằng có những cầu thủ đã chơi ở độ tuổi đó, và trong trường hợp của Messi, tôi sẽ không ngạc nhiên. Nhưng còn thiếu quá nhiều thứ, và bóng đá ngày nay thì thời gian trôi qua rất nhanh và khi bạn nhận ra điều đó... Tôi nghĩ vậy. Ở mức độ thể chất, tôi không nghi ngờ gì, chỉ ở mức độ tinh thần và điều đó phụ thuộc vào tình trạng của anh ấy như thế nào".

HLV Lionel Scaloni hy vọng Messi sẽ cùng Argentina tham dự World Cup 2026 (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, vị HLV trưởng này cũng bày tỏ tiếc nuối về một tương lai không còn Messi, ông nói: “Diego Maradona, Oscar Ruggeri rồi cũng phải chia tay Argentina. Đến một lúc nào đó Messi cũng vậy. Những cầu thủ vĩ đại nhất rồi sẽ lần lượt rút lui. Điều đó là không thể nào khác”.

Vé xem trận cuối cùng của Klopp tại Anfield tăng gần 500 lần

Mới đây, Mirror đưa tin rằng tấm vé cao cấp nhất nằm ở khán đài chính, nơi theo dõi tốt nhất trận đấu giữa Liverpool vs Wolves ở Ngoại hạng Anh đang được bán với giá 24.480 Bảng sau khi cộng thêm phụ phí và VAT.

Bên cạnh đó, những tấm vé còn lại sẽ được niêm yết ở mức 60 Bảng/vé, chỉ gần bằng 1/500 lần so với chiếc vé đắt nhất được bán. Đây là con số được cho rằng cực kỳ hợp lý với bất kỳ người hâm mộ nào để có thể may mắn góp mặt trong trận đấu cuối cùng mà Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool trên cương vị thuyền trưởng của câu lạc bộ.

HLV Jurgen Klopp tạo nên kỷ lục bán vé mới tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, người hâm mộ cũng sẽ phải trả thêm khoảng 2000 Bảng tại các trang web bán vé thứ cấp cho các chi phí đặt chỗ và thuế. Con số này sẽ còn tăng thêm nữa bởi rất có thể trận đấu này cũng sẽ là nơi mà Liverpool nâng cao chiếc cúp vô địch giải đấu với phong độ đỉnh cao lúc này.

Xem thêm: Vé xem trận cuối cùng của Klopp tại Anfield tăng gần 500 lần

Trận đấu tại FA Cup bị tạm hoãn vì đám đông gây rối

Trận đấu tại vòng 4 FA Cup giữa Wolves và West Brom trên sân The Hawthorns đã bị hoãn hơn 30 phút khi xảy ra xung đột giữa cổ động viên hai đội sau.

Cảnh sát chống bạo động đã được triển khai để giữ trật tự, trong khi các nhân viên y tế được nhìn thấy đang chăm sóc người hâm mộ. Một vài hình ảnh lan truyền cho đấy một số người đã phải đổ máu.

Cảnh sát xuất hiện bao quanh đám đông ở một góc khán đài tại The Hawthorns (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu, CLB West Brom cho biết họ "lên án bằng những lời lẽ mạnh mẽ nhất" về vụ việc và sẽ làm việc với cảnh sát cũng như FA để điều tra. Còn phía FA cũng đưa tuyên bố chính thức và gọi tình trạng rối loạn này là hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Xem thêm: Trận đấu tại FA Cup bị tạm hoãn vì đám đông gây rối

Jurgen Klopp gửi 'tối hậu thư' đến cầu thủ và fan Liverpool

Liverpool vừa giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Norwich City ở vòng 4 FA Cup. Phát biểu tại buổi phỏng vấn sau trận đấu, Klopp khẳng định người hâm mộ nên quên đi thông tin ông sẽ ra đi và mọi cầu thủ cần phải tập trung vào từng trận đấu ở phía trước chứ không nên chìm vào nỗi buồn nữa.

“Tôi thấy bầu không khí ngày hôm nay, mọi người, đã cho tôi thấy mọi thứ – thật tuyệt vời và tôi yêu nó, nó hoàn toàn tuyệt vời... Nhưng chúng tôi cần bầu không khí trên sân và để làm được điều đó, chúng tôi cần đám đông. Đừng nghĩ đến huấn luyện viên... Chúng ta chỉ cần quên nó đi một lúc và lao vào từng đối thủ như điên. Và đó là điều chúng tôi muốn làm và cơ hội tiếp theo để làm điều đó là thứ Tư".

Băng rôn phủ kín các khán đài của Anfield trong trận đấu với Norwich hôm qua (Ảnh: Getty)

Trước khi trận đấu bắt đầu, Klopp dường như xúc động khi các cổ động viên hát vang "Bạn sẽ không bao giờ bước đi một mình" và "Tôi rất vui vì Jurgen là Liverpudlian". Hình ảnh The Kop gắn liền với Jurgen Klopp đã quen thuộc tại Anfield, không có Klopp, chắc chắn Liverpool sẽ mất đi 1 phần bản sắc và cá tính mà đội bóng đã xây dựng suốt thời gian qua trong lòng người hâm mộ.

HLV Arteta nói về khả năng dẫn dắt Barca

Sau thông tin HLV Xavi sẽ từ chức vào cuối mùa thì vị thuyền trưởng của Arsenal được cho là sẽ chia tay Pháo để chuyển sang Barca đảm nhiệm chiếc 'ghế nóng'.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Arteta được liên hệ với Barca, trước đây vào năm 2022 ông đã nói về vấn đề này khi được đề cập và tờ Daily Express đã dẫn lại lời phát biểu rằng: "Điều tôi có thể nói là tôi đang vô cùng hạnh phúc với vị trí hiện tại. Barca đang đi trên con đường thực sự tốt, cùng một vị huấn luyện viên phi thường, từng thi đấu và là huyền thoại của đội bóng. Bạn phải tôn trọng điều đó".

HLV Arteta đã từng lên tiếng trước khả năng thay thế Xavi tại Barca (Ảnh: Getty)

Vị huấn luyện viên phi thường mà Arteta nhắc ở đây không ai khác chính là Xavi, đó là thời điểm mùa trước Barca vô địch La Liga. Còn về phần Mikel Arteta, khi còn trẻ ông gia nhập Học viện của Barca vào năm 1997 và có khoảng 5 năm thi đấu tại đây nhưng không thành công. Năm 2001, ông chuyển sang PSG thi đấu theo dạng cho mượn. Arteta chấm dứt mối duyên với Barca vào năm 2002 để tới Rangers, trước khi sang Everton và kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại Arsenal.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 29/01/2024: Messi vượt mặt Ronaldo ngay tại Ả Rập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO