Tổng hợp tin bóng đá ngày 28/12/2023

28/12/2023 20:01

Bruno Fernandes ghi tên vào lịch sử Ngoại hạng Anh; Ancelotti phá sâu kỷ lục ở Cúp C1 cùng Real Madrid; Arsenal quyết chiêu mộ Salah đua vô địch Ngoại hạng Anh; Real Madrid từ chối in áo mang tên Mbappe và Haaland; Bayern Munich ra giá cho trung vệ Raphael Varane; Thần đồng Brazil đeo số áo của Messi tại Barca; Griezmann muốn giải nghệ ở MLS

Bruno Fernandes ghi tên vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Daily Mail vừa công bố một thống kê đáng kinh ngạc về đội trưởng của Man United đã làm được tại Ngoại hạng Anh.

Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có cho mình hơn 100 lần tạo ra cơ hội trực tiếp dẫn đến bàn thắng trong năm dương lịch 2023. Bruno cũng là người thứ 2 đạt được con số này, sau Mesut Ozil của Arsenal tại mùa giải 2014.

gcas2vpweaamuch-1703750529.jpg
Bruno Fernandes cùng Mesut Ozil là hai cầu thủ có trên 100 lần tạo ra cơ hội ghi bàn trong năm dương lịch
(Ảnh: Daily Mail)

Đây là thống kê rất đáng chú ý của Bruno, tiền vệ sinh năm 1994 đã chứng minh được tính ổn định và khả năng nhạy bén của một ngôi sao kiến tạo hàng đầu trên hàng công của Quỷ đỏ.

Real Madrid muốn giữ chân HLV Ancelotti

Real Madrid muốn nhà cầm quân người Ý tiếp tục dẫn dắt Real Madrid. CLB dự kiến ​​sẽ bắt đầu các cuộc đàm phán gia hạn với ông sau trận Siêu cúp Tây Ban Nha vào tháng 1 tới.

Đội tuyển Brazil có nhiều cầu thủ là học trò của HLV Ancelotti. Ảnh: Getty
HLV Ancelotti được cho là sẽ bắt đầu đàm phán hợp đồng với Real Madrid vào tháng 1 tới  (Ảnh: Getty)

Trước đây, có thông tin HLV Ancelotti sẽ dẫn dắt đội tuyển Brazil. Nhưng theo AS, Ancelotti rất chuyên nghiệp trong mối quan hệ với Real và không cam kết bất cứ điều gì cho đến khi tương lai của ông ở Santiago Bernabeu được giải quyết.

Arsenal quyết chiêu mộ Salah đua vô địch Ngoại hạng Anh

Arsenal được cho là đang theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Maroc Ibrahim Salah của câu lạc bộ Rennes đến từ Ligue 1.

Ibrahim Salah.
Ibrahim Salah đang được xem là mục tiêu của Asenal trên thị trường chuyển nhượng sắp tới  (Ảnh: Icon Sport)

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng sau 15 trận trong mùa giải này cho Rennes. Cầu thủ này có thể là sự thay thế cho Gabriel Martinelli ở cánh trái, khi tuyển thủ Brazil sa sút phong độ.

Hiện tại Arsenal đang cạnh tranh vị trí dẫn đầu với Liverpool, việc được bổ sung lực lượng sẽ giúp cho Arteta có thêm chiều sâu đội hình để hiện thực hóa giấc mơ vô địch ở mùa giải năm nay.

Real Madrid từ chối in áo mang tên Mbappe và Haaland

Theo SER Deportivos, Real Madrid sẽ từ chối những người hâm mộ mua áo từ cửa hàng chính thức muốn in tên các ngôi sao từ các câu lạc bộ khác. Họ đã tới cửa hàng và yêu cầu in tên Kylian Mbappe và Erling Haaland, nhưng nhân viên đã không đáp ứng vì hai ngôi sao này không thuộc biên chế Madrid.

NHM bị từ chối khi yêu cầu in tên Mbappe và Haaland lên áo đấu tại các của hàng chính thức của Real Madrid

MARCA cho biết Real sẽ tiếp tục có động thái khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa và gửi lời đề nghị ký hợp đồng trước với anh. Tiền đạo người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa.

Bayern Munich ra giá cho trung vệ Raphael Varane

Bayern Munich được cho là sẵn sàng trả Man United 17 triệu Bảng (20 triệu Euro) cho trung vệ Raphael Varane. Đây là con số ít hơn 1 nửa so với 35 triệu Bảng mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để mang anh về từ Real Madrid.

Raphael-Varane
Bayern mong muốn chiêu mộ trung vệ Raphael Varane (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, đây là mức giá chấp nhận được cho cầu thủ năm nay đã gần bước sang tuổi 30.

Thần đồng Brazil đeo số áo của Messi tại Barca

Trong một cuộc phỏng vấn trên Mundo Deportivo vào giữa tháng 10, Vitor Roque từng bày tỏ mong muốn được khoác áo số 19 tại Barcelona.

Vitor Roque được cho là sẽ khoác áo số 19 ở Barca (Ảnh: FC Barcelona)

Ngôi sao lớn gần nhất mặc áo số 19 tại Barca không ai khác ngoài Messi. Siêu sao người Argentina từng mặc áo 19 ở mùa bóng 2005/06 và 2007/08. Hy vọng rằng với áo số 19, Vitor Roque sẽ “xin” được vía của Messi năm xưa. Một sự trùng hợp nữa là cả Messi lẫn Vitor Roque đều mặc áo số 19 của Barca vào năm 18 tuổi.

Griezmann muốn giải nghệ ở MLS

Theo AS, tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận rằng mình muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ. Cầu thủ người Pháp được biết là một người hâm mộ nhiệt thành của các môn thể thao Mỹ như bóng rổ hay bóng bầu dục nên không quá khó hiểu với quyết định này.

Siêu sao tầm cỡ muốn đến MLS, Messi có đối trọng lớn bậc nhất 380695
Griezmann mong muốn chuyển đến MLS thi đấu trước khi giải nghệ (Ảnh: Getty)

Chân sút người Pháp cũng nói với tờ GOAL vào tháng 8 rằng anh muốn chuyển đến Hoa Kỳ hơn là đến Ả Rập Saudi trong bối cảnh các tài năng di chuyển từ châu Âu sang Trung Đông đang ngày một tăng cao.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 28/12/2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO