Tổng hợp tin bóng đá ngày 27/01/2024: Zidane từ chối tuyển quốc gia, sẵn sàng thay Klopp tại Liverpool

27/01/2024 20:04

Zidane từ chối tuyển quốc gia, sẵn sàng thay Klopp tại Liverpool; CĐV MU mở hội với thông tin Klopp chia tay Liverpool; Ngã ngũ vụ Benzema tái hợp Real; Napoli phủ nhận việc ký hợp đồng với HLV Mourinho... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Zidane từ chối tuyển quốc gia, sẵn sàng thay Klopp tại Liverpool

Sau khi thông tin Klopp rời Liverpool vào mùa hè được công bố,  cái tên Zidane đã được nhắc đến với vai trò thay thế hoàn hảo tại Anfield. Theo tờ Sportbible, Zidane được đánh giá cao để đảm nhận công việc của Liverpool vào cuối mùa giải. Trong quá khứ Zidane đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với The Kop và HLV Jurgen Klopp.

Zidane được kỳ vọng sẽ thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool (Ảnh: Getty)

Đặc biệt là khi Zidane đã từ chối lời đề nghị làm HLV trưởng tuyển Algeria sau khi đội bóng này sa thải HLV Djamel Belmadi sau khi bị loại khỏi vòng bảng tại AFCON 2024.

Xem thêm:Từ chối tuyển quốc gia, Zidane sẵn sàng thay Klopp tại Liverpool

CĐV MU mở hội với thông tin Klopp chia tay Liverpool

Người hâm mộ của MU phản ứng mạnh mẽ và vui mừng trước thông tin Jurgen Klopp chính thức tuyên bố chia tay Liverpool. Phía các CĐV của MU, đã có những màn ăn mừng đáng chú ý, với những bình luận trên nền tảng X từ bài đăng Jurgen Klopp xác nhận ra đi.

CĐV MU vui mừng trước thông tin HLV Juergen Klopp chia tay Liverpool (Ảnh: Getty)

"Klopp sắp ra đi. Pep cũng sẽ ra đi. Quyền sở hữu mới ở #MUFC. Chúng tôi sẽ trở lại vị trí dẫn đầu!"

Một người khác nói thêm: "Chúng tôi đã quay trở lại. Klopp đã ra đi. Ratcliffe sa thải tất cả những người có mặt. Pep và cáo buộc 115 sẽ sớm được bãi bỏ. Tất cả sẽ ổn trở lại".

Một cổ động viên thứ ba bình luận: "Klopp rời Liverpool. Pep đang ở năm cuối cùng của hợp đồng. Kỷ nguyên đã kết thúc' - Erik ten Hag".

Xem thêm: CĐV Man Utd mở hội với thông tin Klopp chia tay Liverpool

Ngã ngũ vụ Benzema tái hợp Real Madrid

Anh trai của tiền đạo Benzema đã bác bỏ những thông tin cho rằng cầu thủ người Pháp có thể trở lại Real trong tháng này.

Benzema đã rời Real theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải trước để chuyển sang Ả Rập Saudi. Tuy nhiên thời gian gần đây ngôi sao người Pháp được cho là có mong muốn trở lại châu Âu chỉ sau sáu tháng. Điều này được diễn ra trong bối cảnh có tin tức về việc cầu thủ này có xung đột với HLV Marcelo Gallardo của Al Ittihad. Có thông tin cho rằng HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu BLĐ Real đưa cầu thủ 36 tuổi này trở lại.

Tin đồn Benzema trở lại Real đã bị bác bỏ

Tuy nhiên ngay lập tức thông tin này đã bị anh trai của Benzema xác nhận là không đúng sự thật. Cụ thể anh trai của Benzema đã viết trên Instagram của mình dòng chữ 'LIAR' và 3 biểu tượng cảm xúc gây cười. Như vậy có thể ngầm hiểu những thông tin trên chỉ là bịa đặt.

Napoli phủ nhận việc ký hợp đồng với HLV Mourinho

Sau khi bị Roma sa thải, tương lai của HLV Jose Mourinho luôn là chủ đề được bàn tán xôn xao. Mới đây, The Times đưa tin "Người đặc biệt" chuẩn bị có cuộc đàm phán với nhà ĐKVĐ Serie A, Napoli.

Tuy nhiên, đích thân chủ tịch đội bóng này, ông Aurelio De Laurentiis đã phủ nhận thông tin trên: "Jose Mourinho không nằm trong kế hoạch của Napoli. Chưa có bất cứ động thái liên hệ nào giữa hai bên, bất chấp những đồn đoán thời gian qua. Tôi tin rằng tương lai của Jose không nằm ở Italia".

Bến đỗ tương lai của HLV Jose Mourinho vẫn chưa có đáp án (Ảnh: Getty)

Được biết, các đội bóng ở Saudi Arabia sẵn sàng đưa Mourinho tới quốc gia Trung Đông này. Năm ngoái, Mourinho cho biết ông từng nhận lời đề nghị lớn chưa từng có từ một CLB ở Saudi Arabia.

Xem thêm: Chủ tịch Napoli phủ nhận việc ký hợp đồng với HLV Mourinho

Ronaldo phiên bản 'taobao' gây sốt tại Trung Quốc

Al Nassr đã hoãn chuyến du đấu tại Trung Quốc do Ronaldo gặp chấn thương. Dù không thể thi đấu nhưng hình ảnh của cầu thủ này vẫn gây sốt tại đây.

Mới đây, người hâm mộ Trung Quốc đã vui vẻ chụp ảnh và nhận chữ ký từ Ronaldo giả mạo. Theo truyền thông Trung Quốc, ban tổ chức đã đàm phán để ấn định ngày thi đấu mới vì vé cho trận đấu đã được bán hết chỉ trong vòng vài phút sau khi mở bán. Việc hoàn trả lại sẽ vô cùng phức tạp vì nhiều vấn đề liên quan khác.

Ronaldo vẫn gây sốt tại Trung Quốc dù không thể thi đấu (Ảnh: Getty)

Về phần mình, Ronaldo cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ xứ sở tỷ dân vì đã không thể thi đấu. Siêu sao người Bồ Đào Nha mô tả Trung Quốc là "ngôi nhà thứ hai" của mình, đồng thời ca ngợi sự chào đón nồng nhiệt của công chúng Trung Quốc và nhấn mạnh rằng đội bóng sẽ thi đấu trở lại vào một ngày sau đó.

Mbappe đã quyết định tương lai của mình

Theo truyền thông Pháp, Real Madrid đã đạt được “thỏa thuận về nguyên tắc” với đại diện của Mbappe, trong đó Mbappe chọn xong số áo tại Real. Cụ thể hơn, Real Madrid đã đề nghị Mbappe số áo “10” mà Luka Modric hiện đang nắm giữ. Điều đó có nghĩa là tiền vệ kỳ cựu người Croatia sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này một khi Mbappe chuyển đến.

Mbappe được cho là đã quyết định gia nhập Real Madrid (Ảnh: Getty)

Nguồn tin này cũng khẳng định Mabppe muốn thương thảo với PSG trước khi ký hợp đồng chính thức với Real Madrid. Theo kế hoạch, Real Madrid sẽ đưa cho Mbappe một hợp đồng có thời hạn 6 năm với tổng số tiền là 50 triệu euro, cộng thêm khoản thưởng 100 triệu euro khi gia nhập đội bóng với tư cách là cầu thủ tự do.

Xem thêm: Mbappe đã quyết định tương lai của mình

MU chia tay cầu thủ thứ 11

Mới đây, MU đã chính thức cho mượn thủ môn Radek Vitek. Cầu thủ 20 tuổi sẽ đầu quân cho Accrington của League Two trong phần còn lại của mùa giải.

MU cho mượn Radek Vitek (Ảnh: Getty)

Thủ môn người Séc đã giành được FA Youth Cup cùng "Quỷ đỏ" vào năm 2022 cùng với các cầu thủ đội một hiện tại là Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo.

Được biết, Radek Vitek là cầu thủ thứ 11 rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau Dan Gore, Donny van de Beek, Maxi Oyedele, Joe Hugill, Hannibal Mejbri, Jadon Sancho, Rhys Bennett, Mateo Mejia, Alvaro Fernandez và Sergio Reguilon.

Bài liên quan
  • Fan Trung Quốc phẫn nộ với Ronaldo và Al Nassr
    Người hâm mộ Trung Quốc đã giận dữ xông vào khách sạn nơi đóng quân của CLB Al Nassr để bày tỏ sự thất vọng sau khi biết tin Ronaldo không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 27/01/2024: Zidane từ chối tuyển quốc gia, sẵn sàng thay Klopp tại Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO