Tổng hợp tin bóng đá ngày 19/01/2024: Ronaldo nguy cơ lỡ trận đối đầu với Messi

19/01/2024 17:50

Ronaldo nguy cơ lỡ trận đối đầu với Messi; Xác định SVĐ tổ chức chung kết World Cup 2026; Al Hilal ra phán quyết về tương lai Neymar; Man City đối mặt với nguy cơ xuống hạng;... là những tin đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo nguy cơ lỡ trận đối đầu với Messi

Theo Al Nassr Zone, Ronaldo đã gặp chấn thương và cần khoảng thời gian tối thiểu 2 tuần để hồi phục. Vì vậy, tiền đạo 38 tuổi có thể sẽ không dự tour du đấu Trung Quốc vào cuối tháng 1 và trận giao hữu với Inter Miami vào ngày 2/2 sắp tới.

Ronaldo được cho là đang gặp chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu gặp Messi (Ảnh: Getty)

Trước đó, CĐV đã lo lắng khi thấy siêu sao sinh năm 1985 phải băng bó ở vùng đùi trong buổi tập gần nhất của Al Nassr. Ban huấn luyện Al Nassr sẽ phải cân nhắc cho Ronaldo nghỉ ngơi để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng của Saudi Pro League và AFC Champions League.

Xem thêm: Ronaldo gặp biến cố, nguy cơ không thể đối đầu Messi

Xác định SVĐ tổ chức chung kết World Cup 2026

Trận chung kết World Cup 2026 sẽ được tổ chức tại Sân vận động AT&T- sân nhà của Dallas Cowboys ở Texas sau khi đánh bại MetLife của New York để tổ chức trận đấu hấp dẫn nhất này. Sân vận động AT&T có thể chứa tới 100.000 người hâm mộ.

AT&T Stadium | Visit Dallas
SVĐ AT&T có sức chứa lên đến 100.000 khán giả (Ảnh: Internet)

Theo The Sun, FIFA sẽ công bố lựa chọn này vào cuối tuần và cơ quan quản lý bóng đá cũng sẽ đặt trụ sở tại Texas để tổ chức giải đấu vào năm 2026. World Cup 2026 sẽ có 48 đội tuyển tham dự, với tổng số 104 trận sẽ diễn ra trên khắp Hoa Kỳ, Canada và Mexico.

Xem thêm: Xác định SVĐ tổ chức chung kết World Cup 2026

 Al Hilal ra phán quyết về tương lai Neymar

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Al Hilal đã quyết định không chấm dứt hợp đồng với Neymar. Tuy nhiên, CLB này sẽ tạm thời loại cầu thủ sinh năm 1992 khỏi đội hình để nhường suất ngoại binh cho Renan Lodi. Nhà báo người Italy cho biết:"Neymar sẽ trở lại đội hình Al Hilal, ngay sau khi bình phục chấn thương".

Neymar đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng đầu gối (Ảnh: Getty)

Trước đó, nhiều tin đồn xuất hiện trên phương tiện truyền thông về việc Al Hilal sẽ cắt hợp đồng với Neymar vì cầu thủ này không có nhiều đóng góp. Một số nguồn tin còn tiết lộ cựu sao Barca có thể đoàn tụ với người anh thân thiết Lionel Messi tại Inter Miami.

Man City đối mặt với nguy cơ xuống hạng

Theo Mirror (Anh), Man City đang đối mặt với nguy xuống hạng. The Citizens hiện đang phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc liên quan đến vấn đề tài chính.

Trước đó, Everton đã từng bị phạt trừ 10 điểm trên BXH Premier League vì vi phạm FFP. Nếu Man City bị kết tội, họ sẽ phải đối mặt với hình phạt tương tự hoặc nặng hơn như tước các chức vô địch Ngoại hạng Anh, xuống hạng, trục xuất khỏi các giải đấu chuyên nghiệp Anh…

Man City đối mặt với nguy cơ xuống hạng vì cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính (Ảnh: Getty)

Man City đã đã bị tố cáo với 115 cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính xuyên suốt trong 14 mùa giải, bắt đầu từ 2009/10. Ngay lập tức, The Citizens phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định có "bằng chứng không thể chối cãi" để chứng minh vô tội.

Salah báo tin buồn hơn tới Liverpool

Trong trận đấu giữa Ai Cập và Ghana tại vòng bảng CAN Cup 2023, Salah buộc phải rời sân ngay giữa hiệp một vì gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng. Ngôi sao của Liverpool được nghi ngờ bị dính chấn thương gân khoeo khi tiền đạo này phải giữ phía sau chân trước khi ngã xuống đất.

khoảng khắc Salah dính chấn thương trong trận đấu với Ghana (Ảnh: AP)

Đây chắc chắn là tin không vui cho Liverpool, vì chấn thương gân khoeo ở mức độ nhẹ có thể khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu một hoặc hai tuần. Tuy nhiên, những vết thương lớn hơn có thể mất từ ​​​​hai đến sáu tuần. Salah đã có phong độ chói sáng tại CLB trước khi tham dự CAN Cup, cầu thủ 31 tuổi đã ghi 18 bàn và có 9 pha kiến ​​tạo sau 27 trận giúp Liverpool đứng đầu bảng xếp hạng Premier League.

Trung vệ MU nghi vấn vi phạm quy tắc 'đại kỵ'

Trung vệ Raphael Varane đã đăng một bức ảnh lên Instagram khi đang tận hưởng thời gian rảnh rỗi tại một điểm trượt tuyết. Được biết, luật của MU quy định cấm các cầu thủ đi trượt tuyết trong mùa giải vì nguy cơ chấn thương. HLV Ten Hag sẽ tức giận nếu biết cầu thủ của mình tham gia bất kỳ hoạt động trượt tuyết nào, đặc biệt Varane lại là người mẫn cảm với chấn thương.

Raphael Varane đăng tải bức ảnh xuất hiện tại điểm trượt tuyết (Ảnh: instagram nhân vật)

Hoạt động trượt tuyết bị phần lớn các câu lạc bộ trên khắp châu Âu cấm hoạt động vì nguy cơ chấn thương. Thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich từng bị gãy chân trong một tai nạn ở kỳ nghỉ đông và phải nghỉ thi đấu tổng cộng 10 tháng.

MU nhắm hậu vệ của đội bóng số 1 nước Đức

Theo nhà báo Florian Plettenberg, hậu vệ 23 tuổi Odilon Kossounou nằm trong danh sách mong muốn của MU và câu lạc độ đang theo dõi sát sao cầu thủ này.

West Ham and Leicester in £25m transfer tussle for Leverkusen's Odilon  Kossounou after Hammers' failed deadline day bid | The US Sun
Odilon Kossounou đang nhận được sự chú ý từ MU (Ảnh: Getty)

MU cần tăng cường hàng phòng ngự và hậu vệ 23 tuổi này có thể là một sự bổ sung tuyệt vời. Kossounou đã thể hiện được tài năng của mình ở Bundesliga và có đủ lý do để cầu thủ người Bờ Biển Ngà chơi tốt ở Premier League.

Xem thêm: MU nhắm hậu vệ đa năng của đội bóng số 1 nước Đức

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 19/01/2024: Ronaldo nguy cơ lỡ trận đối đầu với Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO