Tổng hợp tin bóng đá ngày 17/02/2024: Neymar được khuyên giải nghệ vì tăng cân

17/02/2024 19:48

Neymar được khuyên giải nghệ vì tăng cân; Modric nổi giận vì không được thi đấu; Đội hình MU đắt nhất thế giới; Son Heung Min và Lee Kang In trả giá đắt sau vụ đánh nhau... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Neymar được khuyên giải nghệ vì tăng cân

Neymar trở lại sân tập của CLB Al Hilal, để thực hiện các bài tập cá nhân như một phần của quá trình phục hồi. Tiền đạo 32 tuổi gây chú ý khi để lộ vòng hai lớn hơn bình thường và những bước đi nặng nề. Ngay lập tức, siêu sao người Brazil trở thành mục tiêu châm chọc của CĐV.

Neymar tập luyện trở lại với thân hình gây sốc (Ảnh: SPL)

Trên mạng xã hội X, các cổ động viên đã để lại các bình luận như: "Đây là Neymar ư?", "Neymar nên nghỉ thi đấu và tập trung vào việc cưỡi ngựa". Có người đặt câu hỏi chuyện gì đã xảy ra với Neymar trong thời gian điều trị chấn thương. Một CĐV còn đặt ảnh Neymar cạnh Ronaldo De Lima và đặt câu hỏi về các huyền thoại bóng đá Brazi. Khi còn thi đấu đỉnh cao, nhà vô địch World Cup 1994 và 2002 cũng sa sút do tăng cân.

Xem thêm: Neymar bị chê thừa cân ở Saudi Arabia

Modric nổi giận vì không được thi đấu 

Relevo tiết lộ Luka Modric bất mãn khi trở thành "người thừa" ở Real Madrid lúc này. Ba tháng qua, ngôi sao sinh năm 1985 chỉ đá chính có 4 trận cho "Los Blancos".

Ở cuộc đối đầu Leipzig tại lượt đi vòng 16 đội Champions League, cầu thủ người Croatia ngồi dự bị cả trận và không được ra sân thi đấu phút nào. Tiền vệ sinh năm 1985 cảm thấy bị HLV Carlo Ancelotti "nuốt lời", sau lời hứa hẹn ở thời điểm gia hạn hợp đồng.

Modric không còn được HLV Ancelotti đánh giá cao (Ảnh: Getty)

Với bối cảnh hiện tại, Modric gần như chia tay Real vào cuối mùa, thời điểm hợp đồng hiện tại hết hạn. Mùa hè 2023, Modric từng từ chối nhiều lời đề nghị từ Saudi Pro League và MLS để tiếp tục gắn bó với Real. Tuy nhiên, khi mùa giải năm nay trôi qua được 2/3 chặng đường, Modric cảm thấy thất vọng vì ít được ra sân thi đấu.

Đội hình MU đắt nhất thế giới

Theo thống kê của Liên đoàn Bóng đá châu Âu tính đến giữa năm 2023, MU thi đấu với đội hình có giá khoảng 1,5 tỷ USD. Trong số này có các thương vụ Antony (108 triệu USD), Harry Maguire (97 triệu), Jadon Sancho (92 triệu) và Casemiro (76 triệu).

Dù thi đấu với đội hình đắt nhất thế giới, nhưng MU chỉ về thứ ba Ngoại hạng Anh mùa trước, kém nhà vô địch Man City tới 14 điểm. Mùa này, mọi thứ thậm chí tệ hơn khi "Quỷ Đỏ" rơi xuống thứ sáu sau 24 vòng.

MU sở hữu đội hình đắt nhất thế giới (Ảnh: Reuters)

Đội hình Man City đắt thứ hai, với tổng phí chuyển nhượng 1,38 tỷ USD. Trong khi đó, đội hình Chelsea đắt thứ ba, với tổng phí chuyển nhượng 1,17 tỷ USD.

Xem thêm: Đội hình Man Utd đắt nhất thế giới

Son Heung Min và Lee Kang In trả giá đắt sau vụ đánh nhau

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA), Chung Mong Gyu, khẳng định sẽ phạt nặng hai cầu thủ Son Heung Min và Lee Kang In sau vụ đánh nhau trước trận gặp Jordan tại Asian Cup 2023.

Chur tịch Chung Mong Gyu, khẳng định sẽ công bố án phạt với hai cầu thủ trong thời gian tới. Ông cho biết:"."Dựa theo các quy định, chúng tôi sẽ đưa ra hình thức kỷ luật với các cầu thủ có liên quan. Họ có thể bị loại khỏi đội tuyển quốc gia trong đợt tập trung vào tháng 3. Vì hai cầu thủ đều có CLB chủ quản nên hình thức kỷ luật duy nhất Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc có thể áp dụng là loại khỏi đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, kế hoạch này cần được bàn bạc sau khi chúng tôi bổ nhiệm HLV mới"."

Lee Kang In và Son Heung Min đều có nguy cơ bị loại khỏi đội tuyển Hàn Quốc (Ảnh: Internet)

Sau khi scandal này bị phơi bày trên mặt báo, người hâm mộ đã thấy tình trạng rạn nứt nghiêm trọng trong nội bộ đội tuyển Hàn Quốc. Dư luận Hàn Quốc đã trút cơn thịnh nộ lên đội tuyển quốc gia và khiến HLV Klinsmann đã bị sa thải.

Bayern tranh giành Alonso với Liverpool

Theo The Times, Bayern đã hết kiên nhẫn với Tuchel, muốn tìm người thay thế và xem Alonso là ứng viên hàng đầu. Đây là tin không vui với Liverpool bởi cựu tiền vệ 42 tuổi cũng được ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield nhắm cho ghế HLV trưởng, sau khi Jurgen Klopp công bố quyết định ra đi cuối mùa này. Trước đoa, kết quả cuộc bầu chọn do Sky Bet thực hiện cho thấy 63% CĐV Liverpool muốn Alonso kế nhiệm Klopp.

Alonso được cho là mục tiêu mà cả Liverpool và Bayern cùng hướng tới (Ảnh: AFP)

Alonso được được Leverkusen bổ nhiệm vào tháng 10/2022 và nhanh chóng đưa CLB này từ vị trí áp chót Bundesliga lên thứ sáu khi mùa giải kết thúc. Leverkusen còn lọt vào bán kết Europa League trước khi thua AS Roma của Jose Mourinho. Mùa này, Alonso gây ấn tượng mạnh hơn. Hiện, Leverkusen là đội duy nhất bất bại trong năm giải hàng đầu châu Âu. Sau 21 vòng, họ có 55 điểm hơn Bayern năm điểm trên BXH.

Mourinho tuyên bố sẽ giúp Anh giành chức vô địch Euro

Mourinho cho biết đã có một bản hợp đồng trên bàn chờ ông ký trước khi Fabio Capello được chọn làm HLV dẫn dắt đội tuyển Anh tham dự Euro 2008.

Vị huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nói với podcast FIVE của Rio Ferdinand: “Tôi đã có nó đó trên bàn, tôi chắc chắn. Phải thừa nhận rằng tôi vẫn còn đôi chút tiếc nuối nhưng tôi luôn nghĩ rằng công việc HLV đội tuyển quốc gia là một công việc mà tôi sẽ không thể thưởng thức một cách trọn vẹn như những ngày tháng ở Chelsea. Và sau đó Capello là người được lựa chọn."

Mourinho tự tin rằng ông có thể vô địch Euro 2004 với dàn cầu thủ của đội tuyển Anh lúc bấy giờ (Ảnh: FIVE)

Capello không mang lại thành công mà đội tuyển Anh chờ đợi nhưng Mourinho khẳng định rằng "Tam Sư" vào thời điểm đó có đủ cơ hội để giành được danh hiệu. Ông cũng tin rằng họ có thể đã giành được Euro 2004 nếu họ không thua trước Bồ Đào Nha một cách đáng tiếc ở tứ kết.

Xem thêm: Jose Mourinho tuyên bố sẽ giúp ĐT Anh giành chức vô địch Euro

Klopp lại nhận tin dữ từ Allison

HLV Jurgen Klopp lại tiếp tục đón nhận những tin không vui về tình hình lực lượng, khi thủ thành Allison gặp phải chấn thương khá nặng và sẽ nghỉ thi đấu ít nhất vài tuần.

Theo dự kiến, thủ thành người Brazil sẽ không tham gia chuyến đi đến London cùng toàn đội, Allison sẽ ở lại đại bản doanh của CLB để tiếp tục đánh giá tình trạng chấn thương.

Chấn thương của Allison được dự đoán ban đầu là "không hề đơn giản" (Ảnh: Sky Sports)

Vị chiến lược gia người Đức cho biết thêm Salah đã hồi phục và hoàn toàn có thể tham gia trận đấu của Liverpool trước Brentford. Trong khi đó, Thiago Alcantara và Trent Alexander-Arnold chắc chắn không thể ra sân.

Xem thêm: Klopp lại nhận tin dữ từ Allison

Huyền thoại Arsenal lên tiếng bảo vệ Kai Havertz

Màn trình diễn của Kai Havertz kể từ khi cầu thủ này cập bến sân Emirates vẫn gây ra những tranh cãi. Tuy nhiên mới đây, huyền thoại Arsenal, Robert Pires lại nghĩ khác.

Chia sẻ với tờ Post, ông nói: “Mọi người nói rằng Arsenal lẽ ra nên ký hợp đồng với một tiền đạo, nhưng tôi không đồng ý. Tôi nghĩ họ có đủ cầu thủ, chúng ta nên tin tưởng vào cách họ chơi bóng. Kai Havertz đá tiền đạo trong trận gặp Liverpool và hãy xem kết quả”.

Kai Havertz vẫn được HLV Mikel Arteta tin tưởng trọng dụng (Ảnh: Getty)

Bất chấp những ý kiến trái chiều liên quan đến vị trí của Kai Havertz, anh vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của huấn luyện viên Mikel Arteta, và điều đó thực sự quan trọng đối với cá nhân cầu thủ này.

http://www.w3.org/2000/svg" xmlns:xlink="http://www.w3.org/1999/xlink">

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 17/02/2024: Neymar được khuyên giải nghệ vì tăng cân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO