Tổng hợp tin bóng đá ngày 15/1: Vinicius ghi tên vào lịch sử Real tại El Clasico

15/01/2024 19:00

Vinicius điền tên vào lịch sử Real tại El Clasico; Florentino Perez trở thành chủ tịch vĩ đại nhất lịch sử Real; HLV Ten Hag giận dữ vì bị đối xử bất công; Barca muốn thay thế Xavi bằng một cái tên bất ngờ... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Vinicius ghi tên vào lịch sử Real tại El Clasico

Trong trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha giữa Real và Barca, Vinicius đã tỏa sáng rực rỡ. Tiền đạo người Brazil đã có cho mình một hat-trick bàn thắng vào lưới đại kình địch Barca chỉ sau 39 phút thi đấu của hiệp 1 và ghi tên mình vào lịch sử của Real và các trận El Clasico với thành tích lập hat-trick nhanh thứ 3 trong lịch sử sau thành tích của Narro và Pruden.

Vinicius ghi hat-trick trong trận El Clasico chỉ với 39 phút (Ảnh: Getty)

Xem thêm: Hơn cả Ronaldo, Vinicius điền tên vào lịch sử Real tại El Clasico

Florentino Perez trở thành chủ tịch vĩ đại nhất lịch sử Real

Perez đã giành được 33 danh hiệu trong 2 nhiệm kỳ của mình cho Los Blancos, đồng thời vượt qua biểu tượng của CLB trong thế kỷ XX là Santiago Bernabeu - người đã giành được 32 danh hiệu với tư cách chủ tịch đội bóng trong lịch sử Real.

Perez trở thành chủ tịch thành công nhất lịch sử Real, vượt qua cố chủ tịch Santiago Bernabeu (Ảnh: Getty)

Các danh hiệu gồm: 6 LaLiga, 3 Copa del Rey, 7 Siêu cúp Tây Ban Nha, 6 UEFA Champions League, 5 Siêu cúp châu Âu, 5 FIFA Club World Cup và 1 Intercontinental Cup. Nhưng chú ý nhất vẫn là  3 chức vô địch Champions League liên tiếp từ năm 2016-2018 và trở thành đội bóng đầu tiên phá bỏ lời nguyền bảo vệ thành công danh hiệu châu lục.

Barca muốn thay thế Xavi bằng một cái tên bất ngờ

Barca đang chìm trong khủng hoảng sau thất bại tủi hổ trước Real ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, niềm tin vào Xavi Hernandez trên cương vị HLV đang ngày càng suy giảm. Với kịch bản này, Joan Laporta - chủ tịch CLB sẽ xem xét khả năng thay thế Xavi bằng một nhân vật nội bộ: Rafa Márquez.

Rafa Marquez được cho là nhân vật sẽ thay thế Xavi tại Barca (Ảnh; Internet)

Rafa Marquez, cựu cầu thủ Barca và có kinh nghiệm làm HLV ở đội trẻ của CLB. Joan Laporta đang tính trao cho cựu trung vệ người Mexico vị trí HLV đội một và chờ đợi màn thể hiện của HLV này cho đến cuối mùa giải hiện tại.

Xem thêm: Barca muốn thay thế Xavi bằng một cái tên bất ngờ

HLV Ten Hag giận dữ vì bị đối xử bất công

Phát biểu sau trận đấu với Tottenham, HLV Ten Hag giận dữ khi MU chịu quyết định bất công của trọng tài. Garnacho xâm nhập vòng cấm của Tottenham rồi ngoặt bóng cầu thủ này bị Destiny Udogie giữ lại bằng hai tay và ngã xuống. Tuy nhiên, trọng tài John Brooks và VAR đều thống nhất không cho "Quỷ đỏ" hưởng phạt đền.

HLV Ten Hag tỏ ra tức giận sau trận đấu (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ten Hag tỏ ra giận dữ: "MU xứng đáng nhận quả phạt đền nhưng chúng tôi có thể làm gì? Tôi đã quen với sự đối xử bất công như vậy trong suốt mùa giải này. Trong trận đấu với Tottenham, điều tương tự lặp lại. Romero đã dùng tay chơi bóng rõ ràng. Tôi có thể liệt kê thêm nhiều tình huống. Trong thời điểm khác trong mùa giải, tôi nghĩ mọi thứ sẽ đứng về phía Man Utd. Chúng tôi chỉ biết hy vọng như vậy".

Xem thêm: HLV Ten Hag giận dữ vì Man Utd bị đối xử bất công

Messi chụp ảnh thân thiết với fan "nhí" của Real

Mới đây, trên mạng xã hội X đã đăng tải hình ảnh Lionel Messi xuất hiện cùng một cổ động viên nhỏ tuổi của Real Madrid. Trong bức hình, có thể thấy được El Pulga tỏ ra thoải mái và thân thiện khi chụp ảnh cùng cổ động viên này.

Messi chụp hình vui vẻ với CĐV nhỏ tuổi mặc áo đấu của Real Madrid (Ảnh: X)

Messi trong màu áo Barca luôn là hai đội đại kình địch không đội trời chung. Nhưng, không vì thế mà Messi khiến điều đó ảnh hưởng tới những yếu tố ngoài đời.

Dù đã không ít lần khiến cho các Madridista phải ôm hận. Tuy nhiên, họ vẫn giành sự tôn trọng nhất định cho cầu thủ có 8 lần đoạt danh hiệu QBV này.

Chelsea trả 60 triệu euro cho 'Messinho' 16 tuổi

Theo ESPN, Chelsea hiện đã sẵn sàng và dốc toàn lực cho Estevao Willian-ngôi sao trẻ chỉ mới 16 tuổi được mệnh danh là "Messinho". Trước đó, Diario Sports đã đưa tin Giám đốc điều hành của The Blues đích thân bay tới Nam Mỹ để thuyết phục các bên đẩy nhanh quá trình đàm phán và chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Chelsea đang rất quyết tâm để sở hữu "Messinho" mới (Ảnh: ESPN)

Thông tin cho biết thêm ngoài số tiền 60 triệu euro mà Chelsea chốt sẽ trả để nhận được cái gật đầu của CLB Palmeiras, thì phía Estevao Willian và người đại diện sẽ nhận được những khoản hoa hồng đáng kể lên đến khoảng 10 triệu euro.

MU muốn mua Benzema

Theo thông tin tại Ả Rập, Karim Benzema đã không còn thiết tha chơi bóng trong màu áo Al Ittihad và muốn nhanh chóng trở lại châu Âu thi đấu trong phần còn lại của mùa giải này.

Karim Benzema được cho là không còn muốn thi đấu tại Saudi Pro League (Ảnh: Getty)

MU được cho là câu lạc bộ đầu tiên ngỏ ý muốn chiêu mộ Quả bóng vàng 2022 nếu thực sự có cơ hội trong thương vụ này. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng mượn Benzema trước, sau đó có thể tiến hành các cuộc đàm phán về hợp đồng chính thức sau đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 15/1: Vinicius ghi tên vào lịch sử Real tại El Clasico
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO