Tổng hợp tin bóng đá ngày 13/01/2024: Lionel Messi được Adidas vinh danh

13/01/2024 19:21

Lionel Messi được Adidas vinh danh; Mbappe bị mẹ ngăn chi nhiều tiền làm từ thiện; Bayern thắng tưng bừng trong ngày tưởng nhớ Beckenbauer; MU chia tay Ronaldo là đúng đắn... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Lionel Messi được Adidas vinh danh

Theo tạp chí GQ, thương hiệu thể thao Adidas và Messi đã hợp tác để chuẩn bị cho ra mắt phiên bản giày thể thao Samba 'Cloud White'. Đây sẽ là sản phẩm vinh danh chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina của El Pulga.

Adidas chuẩn bị ra mắt phiên bản mới cho giày Samba huyền thoại để vinh danh Messi (Ảnh: Getty)

Samba được xem là mẫu giày mang tính biểu tượng bậc nhất mọi thời đại của Adidas vì đã bán được hơn 35 triệu đôi trên toàn thế giới. Cũng chính vì lý do nó nên Adidas mới quyết định kết hợp dòng Samba với thương hiệu của Lionel Messi, từ đó tạo sự cộng hưởng lớn để tăng sức hút đối với khách hàng.

Xem thêm: Lionel Messi được gã khổng lồ vinh danh bằng một 'huyền thoại'

Mbappe bị mẹ ngăn chi nhiều tiền làm từ thiện

Bà Fayza Lamari, mẹ Kylian Mbappe dọa sẽ không quản lý tài chính cho con trai nếu siêu sao PSG làm từ thiện nhiều hơn 30% thu nhập.

"Tôi đã nói với Mbappe là số tiền từ thiện chỉ dưới 30% lợi nhuận công ty. Bằng không tôi sẽ đi du lịch Maldives và không làm cho nó nữa", bà Lamari chia sẻ với báo Le Parisien về quỹ từ thiện của con trai.

Mbappe và mẹ Lamari (Ảnh: Marca)

Mẹ Mbappe quản lý tài sản của con trai và đóng vai trò quyết định trong các hợp đồng thi đấu, tài trợ của cầu thủ này. Bà nhiều lần ngồi vào bàn đàm phán với PSG những năm qua và sắp tới là Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha được cho là bến đổ tiếp theo của Mbappe ở dạng chuyển nhượng tự do hè này.

Xem thêm: Mẹ ngăn Mbappe vung tay làm từ thiện

Bayern thắng tưng bừng trong ngày tưởng nhớ Beckenbauer

Bayern đã vòng 20 Bundesliga gặp Hoffenheim trên sân nhà. Đây là trận đấu đầu tiên của giải VĐQG Đức sau kỳ nghỉ Đông và cũng là dịp để cả sân Allianz Arena dành những phút tưởng nhớ tới huyền thoại Franz Beckenbauer vừa qua đời tuần trước.

Bayern giành chiến thắng tưng bừng trong ngày tưởng nhớ Beckenbauer 389440
Cầu thủ hai đội cùng CĐV đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ huyền thoại Franz Beckenbauer (Ảnh: Getty)

Các cầu thủ Bayern đã chơi một trận cống hiến để giành chiến thắng 3-0 trước Hoffenheim. Các bàn thắng được ghi do công của Jamal Musiala với một cú đúp (18', 70') và Harry Kane (90').

MU chia tay Ronaldo là đúng đắn

Cựu tiền vệ của MU là Gordon Strachan tin rằng đội bóng đã đúng khi chia tay Ronaldo vào tháng 11 năm 2022. Ronaldo chỉ đá chính 4 trận ở Premier League dưới thời Erik ten Hag và không hài lòng với thời lượng thi đấu của mình.

MU được cho là đúng đắng khi quyết định chia tay Ronaldo (Ảnh: Getty)

Cựu tiền vệ người Scotland nói: "Chắc chắn đã đến lúc Cristiano phải ra đi, cậu ấy đã có vài lời phàn nàn về vấn đề thi đấu. Dù nghĩ gì đi nữa, Cristiano cũng nên biết rằng mình đã qua thời kỳ đỉnh cao. Cậu ấy vẫn có thể ghi bàn, điều đó không sao cả. Tuy nhiên điều đó sẽ gây bất lợi cho Manchester United khi phải xây dựng lối chơi xung quanh một cầu thủ 38 tuổi".

Xem thêm: Cựu cầu thủ MU tin rằng đội bóng chia tay Ronaldo là quyết định đúng đắn

Kyle Walker bị vợ đuổi khỏi nhà vì ngoại tình

Hậu vệ của Man City và tuyển Anh, Kyle Walker xin lỗi vợ Annie Kilner sau khi bị đuổi khỏi nhà vì có con thứ hai với tình cũ Lauryn Goodman.

Walker vừa bị vợ đuổi khỏi nhà vì ngoại tình (Ảnh: Sunsport)

Cầu thủ này viết trên trang cá nhân: "Annie là người phụ nữ tuyệt vời và tôi chỉ có thể xin lỗi vì sự khó chịu mà tôi đã gây ra. Annie là một phần cuộc sống từ lâu và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi vì lợi ích của con cái chúng tôi". Bên cạnh đó, Kyle Walker cũng yêu cầu sự riêng tư cho gia đình, đặc biệt là ba người con chung với Annie, khi họ cố gắng vượt qua thời điểm khó khăn này.

Xem thêm: Kyle Walker bị vợ đuổi khỏi nhà vì ngoại tình

HLV Ten Hag lần đầu lên tiếng về vụ Sancho

HLV Ten Hag đã lần đầu đề cập tới cái tên Sancho sau khi cầu thủ này rời MU để trở về Dortmund theo dạng cho mượn. Tại đây, nhà cầm quân người Hà Lan đã dành những lời chúc tốt đẹp cho học trò bất chấp xích mích giữa cả hai.

HLV Ten Hag mong Sancho thi đấu tốt ở Dortmund (Ảnh: Getty)

HLV người Hà Lan nói: "Tôi hy vọng Sancho thành công ở Dortmund. Vì vậy tôi chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn. Đó là tất cả. Những câu hỏi khác, tôi đã trả lời trước đây".

HLV Pep Guardiola báo tin dữ về Haaland

Haaland đã phải nghỉ thi đấu từ ngày đầu tháng 12/2023 vì chấn thương ở chân và đã trở lại tập luyện trước trận thắng Huddersfield của Man City tại FA Cup vào chủ nhật tuần trước.

Haaland sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài sân vì chấn thương (Ảnh: Getty)

Nhưng HLV Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ chân sút số 1 của đội đã được các bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi thêm ít nhất một tuần sau khi vẫn cảm thấy đau. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Đó là một vấn đề ở xương, nó cần thời gian. Với mỗi chấn thương, bạn có thể làm bất cứ điều gì nhưng vấn đề là thời gian. Hy vọng vào cuối tháng này anh ấy sẽ sẵn sàng. Nó nhiều hơn một chút so với những gì chúng tôi mong đợi."

Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 13/01/2024: Lionel Messi được Adidas vinh danh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO