Tổng hợp tin bóng đá ngày 07/02/2024: Ngôi sao số 1 Chelsea muốn ra đi ngay lập tức

07/02/2024 18:05

Ngôi sao số 1 Chelsea muốn ra đi ngay lập tức; Ronaldo báo tin vui đầu năm 2024; Haaland ra quyết định về việc đến Real; PSG muốn lấy tiền đạo MU thay Mbappe... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Ngôi sao số 1 Chelsea muốn ra đi ngay lập tức

Với việc đội bóng đang có phong độ kém cỏi và Enzo phải hứng chịu nhiều chỉ trích, tương lai của nhà vô địch World cup 2022 tại Stamford Bridge là chủ đề luôn được quan tâm. Mới đây, theo Football Transfers tiết lộ, Enzo Fernandez đang dự tính rời Stamford Bridge để tìm kiếm bến đổ mới.

Enzo Fernandez thất vọng với Chelsea sau thành tích kém cỏi (Ảnh: Getty)

Cầu thủ người Argentina và người đại diện cũ của mình, Uriel Perez, đã bắt đầu đàm phán với các câu lạc bộ khác về khả năng ra đi sớm. Với thời hạn hợp đồng vẫn còn 8 năm (hiện có thời hạn đến năm 2032), việc rời London khó có thể dễ dàng thành hiện thực. Chelsea nhận thức được quyền kiểm soát mà họ có trong các cuộc đàm phán, sẽ yêu cầu một lời đề nghị ít nhất bằng mức phí kỷ lục mà họ đã trả cho cầu thủ này.

Xem thêm: Chọn sai bến đỗ, ngôi sao số 1 Chelsea muốn ra đi ngay lập tức

Ronaldo báo tin vui đầu năm 2024

Ronaldo xác nhận đã 'trở lại thi đấu' sau khi bình phục chấn thương bắp chân trên Instagram cá nhân. Trước đó, cầu thủ 39 tuổi gặp vấn đề ở bắp chân khiến hai trận giao hữu của Al Nassr ở Trung Quốc vào tháng trước phải hoãn lại. Ronaldo cũng chưa đủ bình phục để góp mặt trong trận đấu với Inter Miami.

Ronaldo trở lại sau chấn thương (Ảnh: Instagram)

Ronaldo đang có phong độ chói sáng ở mùa giải này, ghi 24 bàn thắng và đóng góp 11 đường kiến ​​tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường. Dẫu vậy đội bóng của Al Narrs vẫn bị bỏ xa bởi đội dẫn đầu Al Hilal với 7 điểm sau 19 trận.

Haaland ra quyết định về việc đến Real

Theo  Football Insider , Haaland không có ý định rời Man City và rất vui khi được chơi bóng tại đây, sau khi tham khảo ý kiến của bố cầu thủ này. Thông tin cho biết thêm "The Citizens" không phải lo lắng về tương lai của Haaland, khi tiền đạo này còn hợp đồng tại sân vận động Etihad cho đến tháng 6 năm 2027.

Erling Haalan trước đó được đồn đoán sẽ gia nhập Real bất chấp đang toả sáng tại Man City (Ảnh: beIN Sports)

HLV Pep Guardiola mới đây đã nói về những tin đồn liên quan tới tương lai của Haaland sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Brentford, ông nói: Điều đó sẽ xảy ra khi Erling quyết định gia hạn hợp đồng hay không, khi câu lạc bộ quyết định gia hạn hợp đồng hay không, hoặc khi chúng tôi có những lời đề nghị tiềm năng dành cho anh ấy hay không. Nếu ai đó muốn Erling, thật dễ dàng. Hãy gọi cho Man City và hỏi. Đó là những gì chúng tôi làm khi muốn ký hợp đồng với ai đó. Nó không phức tạp hơn thế".

PSG muốn lấy tiền đạo MU thay Mbappe

PSG được cho là tiếp tục thể hiện sự quan tâm tới Marcus Rashford của MU nhằm thay thế Mbappe. Trước khi ký hợp đồng mới với MU vào năm ngoái, cầu thủ này được cho là đã đàm phán với đội bóng nước Pháp. Theo nhà báo Ben Jacobs, PSG sẽ dứt khoát với thương vụ này, nếu nhận thấy tiền đạo người Anh không có ý định ra đi họ sẽ rút lui ngay lập tức.

PSG chọn Rashford làm mục tiêu thay thế Mbappe (Ảnh: Getty)

Gần đây Rashford gặp các lùm xùm bên ngoài sân cỏ dẫn tới bị ốm và xin nghỉ tập, vì thế nên tiền đạo này đã bị MU phạt 650.000 bảng và HLV Ten Hag loại khỏi danh sách thi đấu một số trận. Chân sút người Anh đã nhận ra sai lầm của mình và được trở lại thi đấu và có tên trong đội hình xuất phát ở trận thắng 4-3 trước Wolves.

Mohamed Salah báo ngày trở lại

Theo thông tin từ Anything Liverpool, chân sút 31 tuổi đang cảm thấy rất ổn và đã sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Brentford ngày 17/2 tới. Salah chia sẻ hình ảnh đang duỗi thẳng cả hai chân tại phòng tập tại nhà trên Instagram của mình.

Mohamed Salah đăng ảnh tình hình của mình tại nhà riêng (Ảnh: Chụp màn hình)

Đầu tháng trước, tiền đạo người Ai Cập đã gặp phải 1 chấn thương gân khoeo khi hội quân cùng tuyển Ai Cập và thi đấu trong trận hòa 2-2 của đội nhà trước Ghana tại Cúp các quốc gia châu Phi 2024. Sau đó, Salah đã trở lại câu lạc bộ vùng Merseyside để phục hồi chức năng và điều trị dứt khoát chấn thương trên.

Kaka gạch tên Messi khỏi đội hình 11 cầu thủ hay nhất

Việc các ngôi sao của bóng đá thế giới chọn ra đội hình lý tưởng của họ có tính đến đồng đội và đối thủ trên sân đã trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. Cũng giống như Angel Di Maria gây bất ngờ khi không chọn đồng độ cũ Cristiano Ronaldo vào đội hình lý tưởng 11 người. Lần này, huyền thoại Brazil Ricardo Kaka đã bỏ qua Lionel Messi.

Kaka gạch tên Messi khỏi đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất của mình (Ảnh: Getty)

Theo đó, những cái tên mà Kaka lựa chọn gồm: Dida; Cafu, Maldini, Alessandro Nesta, Roberto Carlos; Andres Iniesta, Andrea Pirlo, Zinedine Zidane; Ronaldinho; Ronaldo Béo và Cristiano Ronaldo.

Xem thêm: Gạch thẳng tên Messi, Kaka chọn ra đội hình 11 cầu thủ hay nhất

Van Persie bất ngờ quay lại MU

Van Persie được phát hiện ăn tối với HLV Ten Hag của MU sau chiến thắng 3-0 trước West Ham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh. Vài ngày sau, "Quỷ đỏ" chào đón cựu tuyển thủ Hà Lan trở lại khu tập luyện của câu lạc bộ sau gần 9 năm.

Van Persie quay trở lại Carrington (Nguồn: Internet)

The Athletic đưa tin, việc Van Persie trở lại MU là do khóa học huấn luyện của UEFA mà cựu sao Hà Lan hiện đang tham gia. Cựu ngôi sao 40 tuổi này đã được phép theo dõi đội của Ten Hag tập luyện và phỏng vấn một số ban huấn luyện của câu lạc bộ. Là một phần của khóa học Cấp phép Chuyên nghiệp với Hiệp hội Bóng đá Hà Lan (KNVB)

Xem thêm: Van Persie bất ngờ quay lại MU làm nhiệm vụ quan trọng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 07/02/2024: Ngôi sao số 1 Chelsea muốn ra đi ngay lập tức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO