Tổng hợp tin bóng đá ngày 07/01/2024: Ten Hag thừa nhận sai lầm khiến MU sa sút

07/01/2024 20:55

Ten Hag thừa nhận sai lầm khiến MU sa sút; PSG có động thái mới với Mbappe trước sự chèo kéo từ Real; HLV Pochettino thông báo tin buồn tới CĐV Chelsea; Bellingham trùm chăn cho cậu bé nhặt bóng ở Cup Nhà vua... là những thông tin nổi bật hôm nay.

Ten Hag thừa nhận sai lầm khiến MU sa sút

Theo The Athletic, một người đại diện giấu tên được cho là có quan hệ thân thiết với HLV Ten Hag cho biết thuyền trưởng MU đã bắt đầu cảm thấy sai lầm với những tân binh mà ông chiêu mộ về Old Trafford.

Những bản hợp đồng mà HLV người Hà Lan đem về được cho là không hiệu quả (Ảnh:Getty)

Người này nói: "Erik đã đánh giá sai chất lượng của những tân binh mà ông ấy đem về khi so với những phẩm chất cần thiết để chơi ở Ngoại hạng Anh. Tôi đánh giá ông ấy rất tốt với tư cách là một huấn luyện viên. Nhưng nếu ông ấy có một giám đốc thể thao giàu kinh nghiệm bên cạnh, giống Marc Overmars ở Ajax, mọi chuyện có lẽ đã khác..."

PSG có động thái mới với Mbappe trước sự chèo kéo từ Real

Theo L'Equipe, PSG vẫn hy vọng có thể giữ chân Kylian Mbappe bằng một bản hợp đồng mới và có kế hoạch mở các cuộc đàm phán chính thức với mục tiêu của Real Madrid trong vài tuần tới.

I'm never satisfied' - PSG superstar Kylian Mbappe gives cryptic response  when asked where his future lies amid continued Real Madrid chatter |  Goal.com
PSG đang tìm cách giữ chân ngôi sao số 1 Mbappe ở lại đội bóng (Ảnh: Getty)

Còn phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra hạn cuối cùng cho cầu thủ người Pháp đưa ra lựa chọn vào ngày 15/1 khiến PSG gặp không ít áp lực nếu muốn giữ người.

Xác định cầu thủ thứ 3 rời MU

Hannibal Mejbri quyết định rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024. Cầu thủ người Tunisia từ chối đề nghị từ Lyon, Freiburg và chọn Sevilla làm điểm đến tiếp theo.

Hannibal Mejbri sẽ rời MU để đi tìm thử thách mới (Ảnh: Getty)

Về phía MU, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để sao trẻ sinh năm 2003 rời đi dưới dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm trong phần còn lại của mùa giải 2023/24. Hannibal sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 của MU rời đi trong kỳ chuyển nhượng đầu năm nay, sau Donny van de Beek (sang Frankfurt) và Sergio Reguilon (trả về Tottenham).

HLV Pochettino thông báo tin buồn tới CĐV Chelsea

Sau khi Chelsea đã có trận thắng 4-0 trước đối thủ Preston North End ở vòng 3 FA Cup. Điều khiến các CĐV Chelsea chú ý hơn cả đó là việc tiền đạo tiền đạo Christopher Nkunku không có tên trong đội hình, kể cả dự bị.

nkunku-chelsea-1704615770.jpg
Nkunku tiếp tục chấn thương sau khi đã ngồi ngoài gần hết giai đoạn lượt đi với Chelsea (Ảnh: Getty)

Theo xác nhận của HLV Pochettino, Christopher Nkunku đã dính chấn thương trong quá trình tập luyện. Điều này khiến khả năng ra sân của Nkunku ở các trận đấu tiếp theo bị bỏ ngỏ.

Chelsea kích hoạt bom tấn 120 triệu Euro

Theo Il Mattino, Chelsea chuẩn bị kích hoạt khoản tiền 120 triệu Euro trong hợp đồng của Victor Osimhen để đưa ngôi sao của Napoli đến Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Diincar Tim Liga Inggris, Victor Osimhen Bisa Pisah Dengan Napoli -  Vivagoal.com
Victor Osimhen là mục tiêu tiếp theo của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, The Blues cũng theo đuổi Jordan Henderson, người đang muốn rời Saudi Arabia và trở lại Premier League, điều này sẽ làm tăng khả năng Conor Gallagher ra đi.

Benzema sẽ không đến MU vào mùa đông

Những ngày gần đây, có những thông tin cho rằng Karim Benzema có thể gia nhập Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đỉnh điểm là việc cựu cầu thủ MU - Louis Saha đã khẳng định tiền đạo người Pháp phù hợp với Quỷ đỏ và đề cử CLB chiêu mộ chân sút người Pháp.

Tin chuyển nhượng tối 7/1: Rõ vụ Benzema cập bến MU, Chelsea nổ bom tấn 120 triệu Euro? 385891
Benzema sẽ không gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông (Ảnh: GETTY)

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Fichajes, Benzema sẽ không rời Al Ittihad vào tháng 1, anh vẫn tôn trọng hợp đồng của mình với CLB Ả Rập Saudi và mức lương hậu hĩnh tại đây sẽ không thể khiến Benzema ra đi.

Bellingham trùm chăn cho cậu bé nhặt bóng ở Cup Nhà vua

Jude Bellingham gây sốt trên mạng xã hội, khi trùm chăn cho cậu bé nhặt bóng ở trận Real thắng Arandina 3-1 ở Cup Nhà vua. Cầu thủ người Anh ngồi dự bị cả trận. Dù không thi đấu, nhưng cầu thủ sinh năm 2003 vẫn để lại hình ảnh đẹp.

Bellingham tiến lại trùm chăn cho cụ bé nhặt bóng gây sốt trên mạng xã hội

Chứng kiến cậu bé nhặt bóng có dấu hiệu bị lạnh vì mặc không đủ ấm, Bellingham gọi cậu bé lại để đưa chăn. Khi cậu bé ra dấu ám chỉ bản thân không thể rời vị trí vì đang làm nhiệm vụ, tiền vệ Real rời khỏi ghế dự bị để tự tay trùm chăn lên người cậu nhóc. Hình ảnh này đã được lan truyền rộng rãi và gây sốt trên mạng xã hội X., đa số là ca ngợi hành động đáng ngưỡng mộ của tiền vệ 20 tuổi.

Haaland khác lạ khi làm người mẫu ảnh

Với chiều cao nổi bật và. mái tóc dài lãng tử, Haaland gần đây trở thành gương mặt được ưa thích của nhiều tạp chí thời trang và thương hiệu.

Haaland gây ấn tượng với hình ảnh mới khi quảng bá cho nhãn hàng thời trang

Trong bức ảnh mới đăng tải, ngôi sao của Man City diện trang phục thể thao mang hơi hướng trang nhã từ nhà tài trợ. Cầu thủ người Na Uy mặc áo khoác ngoài rộng và tạo dáng không thua gì người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Người hâm mộ đùa rằng đây là bộ dạng khác lạ nhất của ngôi sao sinh năm 2000 kể từ khi anh được công chúng biết đến. Hiện tại, cầu thủ này vừa trở lại tập luyện cùng đồng đội sau 7 trận liên tiếp ngồi ngoài vì chấn thương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 07/01/2024: Ten Hag thừa nhận sai lầm khiến MU sa sút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO