Tổng hợp tin bóng đá ngày 02/02/2024: Messi bị châm chọc trước hàng chục nghìn khán giả

02/02/2024 17:26

Messi bị châm chọc trước hàng chục nghìn khán giả Ả Rập; Ronaldo hả hê khi Al Nassr vùi dập Inter Miami; HLV Enrique thông báo về tương lai của Mbappe; Ngã ngũ vụ Mourinho đến MU... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Messi bị châm chọc trước hàng chục nghìn khán giả 

Phút 83, khi Al Nassr đã dẫn Inter Miami 6-0, Messi mới được tung vào sân. Ở khu vực khán đài VIP, ông Turki Sheikh, Chủ tịch của Cơ quan Chung về Giải trí Ả Rập Xê Út giơ 6 ngón tay để chế nhạo Messi trong tiếng cười ồ của 26.000 người hâm mộ có mặt tại Kingdom Arena. Trước trận đấu, ông Turki Sheikh đã vào phòng thay đồ của Al Nassr và công khai gọi Ronaldo là "GOAT"

Messi bị chế nhạo trước hàng chục nghìn khán giả (Ảnh: Internet)

Theo một số nguồn tin, dù gặp chấn thương nhưng Messi buộc phải vào sân do hợp đồng đã ký kết trước đó. Điều khoản thi đấu bắt buộc khiến nhà vô địch World Cup 2022 phải xuất hiện vào thời điểm mà bản thân không mong muốn.

Ronaldo hả hê khi Al Nassr vùi dập Inter Miami

Tiền đạo 38 tuổi tỏ rõ sự hài lòng khi đồng đội trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Inter Miami ở trận đấu giao hữu mới đây.

Ronaldo cười mãn nguyện khi đồng đội chơi thăng hoa (Ảnh: Internet)

Ronaldo không được đăng ký thi đấu nên ngồi trên khu vực khán đài VIP, trong khi Messi ngồi ở khu ghế dành cho cầu thủ dự bị. Máy quay liên tục hướng về phía Ronaldo mỗi khi Al Nassr có bàn. Tiền đạo 38 tuổi đều đứng dậy ăn mừng đầy phấn khích. Trong khi đó, Messi chỉ ngồi trầm ngâm nhìn đồng đội bị áp đảo.

Xem thêm: Ronaldo hả hê khi Al Nassr vùi dập Inter Miami 6 bàn không gỡ

HLV Enrique thông báo về tương lai của Mbappe

Trước đó, tờ AS của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Mbappe chuẩn bị đưa ra quyết định của mình và điều đó có thể được công khai vào cuối tháng hai. Nhưng HLV Enrique khẳng định ông chưa hề biết điều đó.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng khi được hỏi liệu Mbappe có thông báo về quyết định của mình hay không. HLV người Tây Ban Nha nói: " Không, Kylian không nói với tôi bất cứ điều gì cho đến nay."

Tương lai của Mbappe vẫn là chủ đề được quan tâm hàng đầu (Ảnh: Internet)

Cựu HLV Barca và tuyển Tây Ban Nha cho biết PSG vẫn đang chờ thông tin cập nhật từ Mbappe về tương lai. Siêu sao người Pháp vẫn chưa ký gia hạn với PSG và theo tình hình hiện tại, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè.

Ngã ngũ vụ Mourinho đến MU

Thông tin Mourinho mong muốn trở lại dẫn dắt MU đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ Quỷ đỏ. Tuy nhiên nhà báo hàng đầu Fabrizio Romano cho rằng mọi thứ chưa có tiến triển. Ông cũng cho rằng không có gì có vẻ sắp xảy ra về việc thay đổi người quản lý ở MU.

Mourinho được đồn đoán dẫn dắt MU (Ảnh: Internet)

Romano nói: “Bên ngoài thị trường chuyển nhượng, có một câu chuyện lớn liên quan đến việc  Jose Mourinho trở lại Manchester United ... Tôi e rằng tôi không có thông tin về câu chuyện này vào thời điểm này, đây là 24 giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng nên tôi tập trung vào việc các câu lạc bộ ký và bán cầu thủ – đối với thị trường nhà quản lý thì còn thời gian, chắc chắn không có gì xảy ra bây giờ, điều này là câu trả lời tôi nhận được ngày hôm nay. Không có gì sắp xảy ra."

Hojlund cân bằng kỷ lục của Ronaldo tại MU

Cầu thủ người Đan Mạch trở thành cái tên trẻ nhất của MU (ở tuổi 20) vừa ghi bàn vừa kiến ​​tạo trong hai trận liên tiếp ở Premier League kể từ lần đầu tiên Ronaldo khoác áo câu lạc bộ.

Cụ thể, cầu thủ này đã tiếp nối thành tích ghi 1 bàn cùng 1 kiến tạo vào lưới Tottenham vào ngày 14 tháng 1 khi đạt được con số tương tự trong trận thắng kịch tính 4-3 của MU trước Wolves rạng sáng 2/2.

Hojlund cân bằng kỷ lục của Ronaldo tại MU (Ảnh: Getty)

Sau khởi đầu không ổn định ở Old Trafford, đặc biệt là ở giải VĐQG, tiền đạo sinh năm 2003 dường như đã tìm lại được phong độ và bản năng săn bàn của mình. Hojlund đã ghi 4 bàn và thực hiện 2 đường kiến ​​tạo trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, sau 8 trận không ghi bàn nào trước thời điểm đó.

Xem thêm: Romano xác nhận, ngã ngũ vụ Mourinho đến MU

CLB tại Ngoại hạng Anh bị kiện lên FIFA 

Lyon sẽ kháng cáo lên FIFA khi thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Said Benrahma của West Ham United chưa hoàn tất. Trước đó, Lyon và Benrahma đã ký tất cả các giấy tờ có trong hợp đồng. Tuy nhiên do Hammers đã không gửi thông tin chi tiết tới FIFA TMS nên thương vụ đã bị đình trệ. Đội bóng của Pháp hiện đang yêu cầu Hammers giải thích về điều gì đã xảy ra với thỏa thuận này.

Benrahma là nguồn cơn khiến West Ham bị kiện (Ảnh: Getty)

Nếu vụ chuyển nhượng của Benrahma đến Lyon được cho là trái quy định, FIFA có thể áp dụng các hình thức phạt có thể bao gồm phạt tiền, cấm chuyển nhượng, trừ điểm, cấm tham gia các giải đấu của FIFA tổ chức...

Xem thêm: Gian dối chuyển nhượng, đội bóng Ngoại hạng Anh bị kiện lên FIFA

Ronaldo muốn ở lại Al Nassr đến năm 41 tuổi

Theo thông tin từ nhà báo người Ả Rập Xê Út, Abdel Aziz Al Osimi, Ronaldo rất muốn ký gia hạn hợp đồng với Al Nassr để gắn bó với CLB lâu hơn nữa. Tiền đạo người Bồ Đào Nha hiện đang bước vào giai đoạn giữa hợp đồng, được cho là ​​có thời hạn đến tháng 6 năm 2025.

cr.jpeg
Ronaldo muốn gắn bó với Al Nsssr đến năm 41 tuổi (ảnh: Internet)

Về phía Al Nassr, CLB cũng rất hoan nghênh ý tưởng giữ chân Ronaldo càng lâu càng tốt. Hơn ai hết, những ông chủ Ả Rập coi trọng tầm ảnh hưởng của CR7 khi anh chính là người mở đường nhiều cầu thủ hàng đầu châu Âu như Neymar, Ruben Neves, Riyad Mahrez, Sadio Mane và những người khác gia nhập Saudi Pro League trong năm qua.

Lingard có bến đổ gây sốc

Theo Sky Sports, Jesse Lingard đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục để gia nhập FC Seoul. Tại đây, anh được trao bản hợp đồng 2 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Lingard tin tưởng đây là bến đỗ phù hợp với mình. Hiện tại, FC Seoul đang thi đấu ở giai đoạn 2 K.League ở nhóm trụ hạng.

Lingard sắp sang châu Á thi đấu (Ảnh: Getty)

Cựu cầu thủ MU đã thất nghiệp từ hè năm ngoái sau khi bị Nottingham Forest cắt hợp đồng vì đóng góp ít ỏi. Kể từ đó, Lingard được cho là thoả thuận với một số đội nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua. Al-Shabab cũng được cho là quan tâm đến cầu thủ 31 tuổi này, nhưng thương vụ cũng đổ bể.

Bài liên quan
  • Mourinho mong muốn trở lại MU
    Theo Daily Mail, Jose Mourinho rất muốn quay trở lại dẫn dắt MU để thay thế HLV Ten Hag sau chuỗi thành tích bết bát trong thời gian gần đây.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp tin bóng đá ngày 02/02/2024: Messi bị châm chọc trước hàng chục nghìn khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO