Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 7, rạng sáng ngày 8/4

08/04/2024 06:52

Cập nhật kết quả các trận tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh

Cuộc đối đầu tâm điểm tại vòng 31 Ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Ngay những phút đầu trận đấu, Garnacho đã làm thủng lưới Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận. Liverpool dần làm chủ cuộc chơi và liên tục dồn ép MU. Diaz đã ghi bàn  đưa 'The Kop' vượt lên dẫn trước trong hiệp 1.

Liverpool gây bất ngời khi bị MU cầm chân (Ảnh: Getty)

Đầu hiệp 2, Bruno Fernandes bất ngờ ghi bàn gỡ hoà cho MU. Ít phút sau, đến lượt Mainoo điền tên mình vào bảng điện tử khi ghi giúp MU vượt lên dẫn 2-1. Tuy nhiên, đến những phút cuối trận cầu thủ bên phía Liverpool bị phạm lỗi trong vòng cấm và được hưởng phạt đền, Salah không mắc sai lầm nào để giúp “Lữ đoàn đỏ” ra về với 1 điểm.

Còn trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và Sheffield United, 'The Blue' bất ngờ bị cầm hòa với tỷ số 2-2 bởi đội xếp cuối BXH. Các bàn thắng của Chelsea được ghi do công của Thiago Silva và Madueke.

Trong khi đó, Tottenham giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Nottingham Forest nhờ các pha lập công của Murillo, Van de Ven, Pedro.

Kết quả các trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh

Với kết quả này, Liverpool không thể lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Arsenal. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cùng có 71 điểm nhưng xếp dưới vì thua hiệu số bàn thắng bại (+42 so với +51). Trong khi đó, MU vẫn đứng thứ sáu với 49 điểm còn, còn Chelsea hiện xếp thứ 9.

BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 31 Serie A

Tại vòng 31 Serie A, Cagliari đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Atalanta, Verona để thua Genoa với tỷ só 1-2, còn Napoli có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-2 trước Monza.

Kết quả các trận đấu tại vòng 31 Serie A

Trong khi đó, Juventus đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Fiorentina nhờ bàn thắng duy nhất của Federico Gatti.

BXH Serie A thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 28 Ligue 1

Theo đó, Monaco giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Rennes nhờ bàn thắng của Maghnes Akliouche. Trong khi đó, Montpellier thắng Lorient với tỷ số 2-0 bằng các bàn thắng của Tedy Savanier và Yann Karamoh,

Metz có màn rượt đuổi kịch tính với Brest để giành thắng lợi với tỷ số 4-3. Còn các cặp đấu giữa Reims và Nice, Toulouse và Strasbourg đều kết thúc vởi tỷ số hoà nhau không bàn thắng.

Kết quả các trận đấu tại vòng 28 Ligue 1
BXH Ligue 1 thời điểm hiện tại

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 7, rạng sáng ngày 8/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO