Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 5, rạng sáng ngày 6/4

06/04/2024 08:33

Cập nhật kết quả các trận đấu sớm tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong đêm qua và rạng sáng nay.

Kết quả vòng 31 Serie A

Ttrận đấu sớm vòng 31 Serie A là giữa Salernitana và Sassuolo, hai đội đang đứng trước nguy cơ xuống hạng. Được đánh giá cao hơn, ngay trong hiệp 1, Sassuolo đã có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước. Những tưởng sẽ có một chiến thắng dễ dàng cho đội khách nhưn Salernitana bất ngờ thi đấu bùng nổ trong hiệp hai, ghi liền 2 bàn thắng gỡ hoà.

anh-man-hinh-2024-04-06-luc-06.55.57.png
Kết quả trận đấu giữa Salernitana và Sassuolo

Chung cuộc, Salernitana và Sassuolo hoà nhau với tỷ số 2-2, kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của họ trên BXH khi cả hai lầm lượt xếp hai vị trí cuối cùng.

BXH Serie A thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 28 Bundesliga

Tại trận đấu sớm vòng 28 Bundesliga giữa Frankfurt và Werder Bremen với lợi thế sân nhà, đội quân của HLV Toppmöller được đánh giá cao hơn so với đội khách. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra, sau hiệp 1 thi đấu với thế trận giằng co, Werder Bremen bất ngờ vượt lên dẫn trước trong hiệp 2 do công của Vejikovoc. Sau bàn thua, Frankfurt vùng lên tấn công và tìm được bàn gỡ hoà nhờ bàn thắng của Tuta.

Frankfurt
Kết quả trận đấu giữa Frankfurt và Werder Bremen

Chung cuộc hai đội hoà nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Frankfurt hiện vẫn đứng thứ 6 trên BXH, còn Werder Bremen xếp ở vị trí 10.

BXH Bundesliga thời điểm hiện tại

Kết quả vòng 28 Ligue 1

Trận đấu sớm vòng 28 Ligue 1 giữa Lille và Marseille chứng kiến diễn biến bất ngờ. Lille có trận đấu đầy khó khăn trước Marseille song với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Paulo Fonseca đã giành trọn 3 điểm và tiến vào top 3 trên BXH.

Kết quả trận đấu giữa Lille và Marseille

Sau hiệp 1 không bàn thắng, sang hiệp đấu thứ 2, Lille ghi liền ba bàn thắng trong khi đó Marseille chỉ có được một bàn danh dự. Chung cuộc Lille giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Marseille. Với chiến thắng này, Lille tạm thời vượt qua Monaco để xếp vị trí thứ ba, còn Marseille dậm chân tại chổ ở vị trí thứ 7.

BXH Ligue 1 thời điểm hiện tại
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 5, rạng sáng ngày 6/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO