Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 3, rạng sáng ngày 4/4

04/04/2024 08:01

Vòng 31 Ngoại hạng Anh, Arsenal vươn lên đầu BXH Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Foden toả sáng mang về chiến thắng cho Man City

Kết quả Ngoại hạng Anh: 

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước Luton Town, chiến thắng này giúp Arsenal có 68 điểm, tạm thời lên dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Các bàn thắng ở trận này được do công của Odegaard và tình huống đá phản lưới nhà của Hashioka bên phía đội khách.

Chiến thắng nhẹ nhàn giúp Arsenal vươn lên dẫn đầu BXH (Ảnh: Reuters)

Man City cũng bám đuổi gắt gao phía sau bằng chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Aston Villa. Trong đó Foden toả sáng bằng một hat-trick, bàn thắng còn lại của The Citizens được ghi do công của Rodri.

anh-man-hinh-2024-04-04-luc-07.23.40.png
Kết quả các trận đấu tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 

Trận đấu còn lại giữa Brentford và Brighton kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng. Trên BXH hiện tại Brighton xếp thứ 9 còn Brentford xếp hạng 15.

Không có mô tả.
BXH Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại

Kết quả Cúp Quốc gia Ý:

Fiorentina đánh bại Atalanta với tỷ số 1-0 ở lượt đi bán kết Coppa Italia trên sân nhà. Với các pha lập công của Rolando Mandragora ở phút 31.

Fiorentina giành chiến thắng tối thiểu trước Atalanta

Kết quả này giúp Fiorentina chiếm lợi thế trong việc giành vé vào chung kết trước khi hai đội gặp nhau ở trận lượt về trên sân của  vào Atalanta ngày 25/4 tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp kết quả bóng đá châu Âu ngày 3, rạng sáng ngày 4/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO