Tổng hợp Asian Cup 2023: Hàn Quốc hoà thất vọng, Malaysia là đội tiếp theo bị loại

21/01/2024 07:19

Ở lượt trận thứ 2 bảng E Asian Cup 2023, Hàn Quốc đã có trận hoà thất vọng trước Jordan. Trong khi đó, Malaysia tiếp bước Việt Nam bị loại khỏi giải đấu sau thất bại cay đắng trước Bahrain.

Bảng E: Hàn Quốc hoà thất vọng trước Jordan

Ngay khi trận đấu bắt đầu, Hàn Quốc đã gây sức ép lớn về phía khung thành Jordan. Phút thứ 9, Hàn Quốc có được bàn thẳng mở tỷ số do công của Son Heung Min trên chấm phạt đền. Bị thủng lưới, các cầu thủ Jordan dâng lên tấn công tạo sức ép dồn dập về phía khung thành đội bóng "xứ kim chi". Phút 37, họ đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau khi Park Yong Woo đánh đầu phản lưới nhà. Trước khi hiệp 1 khép lại, Jordan bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-1 sau tình huống dứt điểm chuẩn xác của Yazan.

Bước sang hiệp 2, Son Heung Min và các đồng đội liên tục có những pha hãm thành để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số. Tuy nhiên, lại bế tắc trước sự bọc lót chắc chắn của hàng phòng ngự Jordan. Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 2-1 thì Hàn Quốc bất ngờ có bàn gỡ ở phút 90+1. Hwang In-beom dứt điểm đưa bóng chạm vào chân cầu thủ Jordan làm bóng đổi hướng đi vào lưới.

Những con số thống kê đáng chú ý của hai đội về trận đấu (Ảnh: AFC)

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỉ số 2-2. Với kết quả này, cả Jordan và Hàn Quốc cùng có 4 điểm, tuyển Jordan dẫn đầu nhờ nhỉnh hơn hiệu số phụ.

Malaysia thất bại cay đắng, trở thành đội tiếp theo bị loại

Cả Malaysia vs Bahrain đều phải nhận thất bại ở trận ra quân. Bởi vậy đội giành chiến thắng ở cuộc đọ sức này sẽ có cơ hội giành vé đi tiếp.

Suốt 90 phút thi đấu chính thức, hai đội tỏ ra ngang tài ngang sức và không có bàn thắng nào được ghi. Nhưng bước ngoặc trận đấu lại xuất hiện ở phút bù giờ thứ 5, khi Madan tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Hazmi của đội bóng đến tùe Đông Nam Á, đem về bàn thắng "quý như vàng" cho Bahrain. Thời gian còn lại là không đủ để Malaysia tìm bàn gỡ hoà và họ chấp nhận thua cuộc.

Chung cuộc, Malaysia nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Bahrain. Trận thua này cũng chính thức đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng đi tiếp của Malaysia tại Asian Cup 2023. Lúc này, thầy trò HLV Kim Pan-gon có 0 điểm, kém Hàn Quốc, Jordan 4 điểm và chắc chắn xếp cuối bảng do kém Bahrain về thành tích đối đầu.

Bảng xếp hạng bảng E Asian Cup 2023:

404673164_302812438954405_4125713094131774890_n.jpg

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp Asian Cup 2023: Hàn Quốc hoà thất vọng, Malaysia là đội tiếp theo bị loại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO