Toàn cảnh vụ Lương Triều Vỹ có con ngoài giá thú với sao nữ kém 36 tuổi

13/08/2023 07:07

Tin tức Lương Triều Vỹ ngoại tình gây chấn động showbiz châu Á, người trong cuộc ngay lập tức lên tiếng về vụ việc. Lưu Gia Linh - vợ Lương Triều Vỹ cũng có động thái trước tin đồn.

Ngày 12/8, cư dân mạng xôn xao bởi tin chấn động từ truyền thông Đài Loan, Trung Quốc về Lương Triều Vỹ. Theo đó, trang TVBS đăng tải thông tin tài tử 61 tuổi có quan hệ bất chính với nữ diễn viên kém 36 tuổi. Cả hai đã có con riêng với nhau, Lương Triều Vỹ thậm chí còn mua nhà ở Nhật Bản cho Trình Tiêu (25 tuổi).

Thông tin vụ ngoại tình gây sốc. Ngay sau đó, phòng làm việc của Trình Tiêu lên tiếng phủ nhận, cho rằng đây là thông tin giả đến thái quá. Trong khi đó Lương Triều Vỹ vẫn giữ im lặng.

Phần đông khán giả không tin lời đồn thổi bởi TVBS không đưa ra bất cứ hình ảnh, video nào để minh chứng.

Trong giới showbiz, Lương Triều Vỹ luôn được biết đến là người chồng mẫu mực. Tài tử cùng diễn viên Lưu Gia Linh có 15 năm hôn nhân viên mãn dù cả hai chưa có con.

Toàn cảnh vụ Lương Triều Vỹ có con ngoài giá thú với sao nữ kém 36 tuổi-1
Truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin Trình Tiêu sinh con cho Lương Triều Vỹ.

Cập nhật tình hình từ Lưu Gia Linh, HK01 cho biết nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mới nhất trong bộ đồ thể thao, nở nụ cười chụp ảnh tự sướng. Cô viết: “Vào lúc hoàng hôn, sau khi tắm xong, tôi chạy dọc đường phố và ngửi được mùi hương thoang thoảng của cỏ cây hoa lá”. Với những chia sẻ này, HK01 cho rằng Lưu Gia Linh không bị tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến tâm trạng.

Sohu nhận định Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh nên duyên vợ chồng đã lâu, hôn nhân êm ấm nhưng không có con nên thường xuyên bị truyền thông đưa ra bàn tán.

Tháng 6, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) đưa tin nguyên nhân cặp sao không có con là do đã ký thỏa thuận trước hôn nhân. Lương Triều Vỹ từng tiết lộ lý do không có con là để chăm sóc vợ và gia đình hết lòng.

Ngoài ra, truyền thông xứ Cảng thơm hết lần này đến lần khác thổi phồng việc cả hai không có người kế vị, cho rằng tài sản hơn 800 triệu NDT (110 triệu USD) của gia đình họ sẽ được để lại cho cháu trai của Lưu Gia Linh. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh của cháu trai nhưng không hề phản hồi cho các câu hỏi về tài sản.

Bên cạnh đó có thông tin tài sản của Lương Triều Vỹ luôn được giao hết cho mẹ, lâu nay mẹ tài tử đầu tư vào bất động sản, ít nhất cũng lãi hơn 100 triệu NDT (13,8 triệu USD).

Nguyên nhân khiến Lương Triều Vỹ bị đồn có con ở Nhật Bản có thể là do nghệ sĩ thích đi du lịch nước ngoài, nhiều cư dân mạng tình cờ gặp ở Nhật Bản. Lương Triều Vỹ hầu như chỉ đi du lịch một mình, Lưu Gia Linh hiếm khi đi cùng, Sohu viết.

Toàn cảnh vụ Lương Triều Vỹ có con ngoài giá thú với sao nữ kém 36 tuổi-2
Vợ chồng Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ. Ảnh: Weibo.

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ bắt đầu hẹn hò vào năm 1988. Mối tình của họ trở nên gắn kết hơn với đám cưới xa hoa ở Bhutan năm 2008. Dù không có con, hai người vẫn bên nhau đến tận bây giờ. Họ được ca ngợi là một trong những đôi vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ.

Trình Tiêu sinh năm 1998, nổi tiếng khi hoạt động trong nhóm nhạc Hàn Quốc WJSN. Sau này, nữ thần tượng chủ yếu về quê nhà hoạt động ở thị trường Trung Quốc, đẩy mạnh hoạt động diễn xuất và tham gia show giải trí. Cô từng đóng một số tác phẩm như Thiên Tỉnh Chi Lộ, Thám Tử Phố Tàu 3, Linh Vực…

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Toàn cảnh vụ Lương Triều Vỹ có con ngoài giá thú với sao nữ kém 36 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO