Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Một hạng vé đã sold-out

18/09/2023 06:00

Tính đến hiện tại, đêm nhạc riêng của Hoàng Thùy Linh đã mở bán vé được gần 10 ngày và 1 hạng vé đã được bán hết, không phải hạng vé rẻ nhất.

Những ngày qua, phát ngôn của Hoàng Thùy Linh tại họp báo Vietnamese Concert đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên tốc độ tiêu thụ vé của đêm diễn không khả quan như mong đợi.

Theo thông tin từ tạp chí Phụ nữ Mới, một trong những lý do gây ảnh hưởng đến đó là giá vé concert Hoàng Thuỳ Linh khá cao so với mặt bằng chung, dù trong vé có tặng kèm thêm nhiều vật phẩm như lightstick, bánh trung thu...

Tuy nhiên, sau gần 10 ngày mở bán, cập nhật đến thời điểm hiện tại (17/9), thông tin từ nền tảng bán vé cho Vietnamese Concert, Hoàng Thùy Linh đã bán hết vé cho hạng vé khu vực Gieo Quẻ.

Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Một hạng vé đã sold-out-1
Cập nhật gần nhất thì Hoàng Thùy Linh đã "sold-out" được khu vực Gieo Quẻ có giá 3,3 triệu VNĐ.

Khu vực Gieo Quẻ có giá 3,3 triệu đồng với mỗi vé bao gồm 1 lightstick, 1 túi tote, 1 áo và 1 bánh trung thu. 2 khu vực Tứ Phủ và Đánh Đố nằm ở 2 bên khu vực Gieo Quẻ là 2 khu vực được dành riêng cho truyền thông và khách mời nên không mở bán cho khán giả.

Như vậy, chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày diễn ra live concert nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn còn nhiều khu vực chưa sold-out bao gồm hạng vé cao nhất (SVIP) có tên See Tình với mức giá 3,9 triệu đồng, 2 khu vực Kẻ Cắp & Bà Già có giá 2,7 triệu đồng, 2 khu vực Bắt Vía & Duyên Âm có giá 2,5 triệu đồng.

Khu vực đứng duy nhất có vị trí ngay sát sân khấu, là nơi có giá mềm nhất rất phù hợp để fan có thể ủng hộ hết mình có tên Trưởng Nữ Chạy Trốn với giá 1,5 triệu đồng.

Hoàng Thùy Linh cho biết cô mở bán khoảng 7 nghìn vé cho Vietnamese Concert lần này. Hoàng Thùy Linh và ekip vẫn còn hơn 10 ngày để bán vé cho live concert đầu tiên trong sự nghiệp.

Trước đó, theo VTC News, sau khi mở bán vé, Hoàng Thuỳ Linh đã tích cực quảng bá cho concert bằng việc chia sẻ thông tin, hình ảnh liên quan tới đêm diễn trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên lượng tương tác vào các bài đăng qua của nữ ca sĩ cũng không quá nhiều.

Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Một hạng vé đã sold-out-2
Fan Hoàng Thuỳ Linh chi tiền quảng bá concert giúp thần tượng. 

Đối tượng mua vé cho show diễn của Hoàng Thùy Linh cũng tập trung vào những người hâm mộ trung thành, gắn bó với nữ ca sĩ. Ngoài ra, FC của Hoàng Thuỳ Linh cũng chi tiền giúp thần tượng quảng bá về concert trên khắp đường phố.

Mặc dù vậy một số thông tin lan truyền cho rằng lượng bán vé của Hoàng Thuỳ Linh mỗi ngày vẫn rất thấp, thậm chí chỉ bán được 5 vé/ngày tại thời điểm vừa mở bán vé.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình hình bán vé concert của Hoàng Thùy Linh: Một hạng vé đã sold-out
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO