Tình hình Angelababy sau nghi vấn cấm sóng vì xem Lisa (BlackPink) diễn thoát y

11/10/2023 16:05

Sau nhiều thông tin nghi bị cấm sóng, Angelababy vẫn xuất hiện trên đài truyền hình Trung Quốc. Dù vậy, nữ diễn viên giữ im lặng trước bão chỉ trích của dư luận.

Nữ diễn viên Trung Quốc Angelababy vướng vào tranh cãi khi có thông tin cô đến Crazy Horse – quán bar khỏa thân xem Lisa (BlackPink) trình diễn.

Phía Crazy Horse sau đó đưa thông báo làm rõ mỹ nhân Trung Quốc không có mặt tại địa điểm này nhưng một số hình ảnh, video lan truyền khẳng định Angelababy đi cùng trợ lý đến show diễn, trên tay còn cầm vé vào cửa của Crazy Horse.

Tình hình Angelababy sau nghi vấn cấm sóng vì xem Lisa (BlackPink) diễn thoát y-1
Sau nhiều thông tin nghi bị cấm sóng, Angelababy vẫn xuất hiện trên đài truyền hình Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

Mặc phía show diễn đính chính làm rõ, Angelababy vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích không biết giữ hình ảnh, làm ảnh hưởng đến người hâm mộ nhỏ tuổi và lan truyền văn hóa phẩm không lành mạnh. Cô giữ thái độ im lặng, chưa hề lên tiếng về vụ việc dù bị nhiều khán giả yêu cầu cấm sóng.

Một số blogger khẳng định nữ diễn viên đang phải chịu hậu quả khi bị xóa bỏ một số quảng cáo. Nhiều nguồn tin nói nhà đài đã nghĩ tới việc thay thế vị trí của Angelababy bằng Thái Văn Tịnh trong mùa mới của Keep Running.

Thậm chí, cô cũng không xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marie Claire vào tháng 11 như dự kiến. Dù vậy, hình ảnh của Angelababy vẫn được các đài chiếu xuyên suốt.

CCTV6 mới đây chiếu lại phim điện ảnh Thái Cực 1 có sự tham gia của Angelababy. TVC quảng cáo trên truyền hình vẫn có sự hiện diện của cô. Ngoài ra, chương trình Keep Running vẫn chiếu bình thường, hot search Weibo liên quan đến nữ diễn viên vẫn nhận được lượng truy cập khả quan.

Người hâm mộ của ngôi sao Vân Trung Ca tin rằng thần tượng không làm gì sai, đồng thời khẳng định không có video chứng minh rõ ràng Angelababy tới xem show hay vi phạm luật của của Quảng Điện. Nhiều fan lên tiếng bảo vệ thần tượng bị cắt ghép video ác ý.

Khác với sự im lặng khó hiểu từ Angelababy, một diễn viên khác bị nghi ngờ đến xem Crazy Horse là Bạch Lộc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và nhận được sự tin tưởng của khán giả.

Đánh giá về tình hình của người đẹp 34 tuổi, cư dân mạng cho rằng cô có nhan sắc nhưng diễn xuất ngày càng tệ hại, đóng phim không vớt vát được danh tiếng, hình ảnh bị ảnh hưởng vì vụ Crazy Horse.

Từ khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, tài nguyên của Angelababy càng ngày càng đi xuống, nhất là mảng phim ảnh. Diễn xuất gây tranh luận, nhưng thời trang là thế mạnh của cô cũng không có nhiều chuyển biến.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình hình Angelababy sau nghi vấn cấm sóng vì xem Lisa (BlackPink) diễn thoát y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO