Tình cũ Phạm Băng Băng 'tụt dốc' sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô

02/05/2024 16:54

Lý Thần nổi tiếng là người đàn ông đào hoa. Anh từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân và cũng vì thói phũ phàng với những người tình cũ mà bị chỉ trích.

Lý Thần sinh năm 1978, xuất thân trong một gia đình danh gia vọng tộc, "trâm anh thế phiệt" của showbiz Hoa ngữ. Anh khởi nghiệp diễn năm 1997 và từ đó đến nay luôn có tên trong danh sách những sao nam hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Hoạt động showbiz hơn 20 năm, tài tử quen thuộc qua các tác phẩm: Đường Sơn đại địa chấn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,... hay show thực tế Running Brothers.

Tình cũ Phạm Băng Băng tụt dốc sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô-1

Anh được công nhận về diễn xuất nhờ bộ phim Cực Hạn Cứu Viện, mang về giải Triển vọng của LHP Thượng Hải và đề cử Emmy quốc tế. Song đến năm 2010, Lý Thần mới thật sự vụt sáng nhờ phim đề tài thảm thoạ thiên nhiên Đường Sơn Đại Địa Chấn của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Đây được coi là tác phẩm "để đời", gắn liền với tên tuổi tài tử 41 tuổi.

Tình cũ Phạm Băng Băng tụt dốc sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô-2

Theo thông tin từ Baidu, gia sản nhà họ Lý ước chừng khoảng 1,1 tỷ NDT (hơn 4000 tỷ đồng). Lý Thần chính là người thừa kế duy nhất của khối tài sản trên. Không chỉ vậy, một số nguồn tin khác còn cho biết, Lý Thần sở hữu nhiều bất động sản trị giá hàng trăm triệu NDT. Nam diễn viên là chủ của căn hộ cao cấp nằm trong tòa nhà đắt đỏ nhất khu vực Vương Phủ Tỉnh (Bắc Kinh) và nhiều tòa nhà, mảnh đất khác tại Tam Á, Thượng Hải.

Tình cũ Phạm Băng Băng tụt dốc sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô-3Tình cũ Phạm Băng Băng tụt dốc sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô-4

Lý Thần có niềm đam mê lớn với những dòng xe sang trọng. Anh mua nhiều chiếc xe hơi đắt tiền như Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce. Đặc biệt, nam diễn viên từng được trông thấy sử dụng chiếc đồng hồ là quà tặng được sản xuất số lượng có hạn đi kèm siêu xe Ferrari có giá 2,4 triệu NDT (tương đương 8,4 tỷ đồng). Theo tạp chí Forbe từng xếp Lý Thần vào danh sách những ngôi sao giàu có nhất trong các năm từ 2012 đến 2015.

Tình cũ Phạm Băng Băng tụt dốc sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô-5

Không chỉ giàu có, Lý Thần còn được mệnh danh là quý ông đào hoa nhất nhì Cbiz khi liên tục nổ ra nhiều tin tức hẹn hò. Danh sách người yêu của Lý Thần dài như sớ, nổi bật phải kể đến Lý Tiểu Lộ (bạn diễn phim Thập Tam Cách Cách), người mẫu Địch Lệ Na Nhĩ, Trương Hinh Dư, hay nổi nhất là Phạm Băng Băng.

Năm 2015 khi Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình cảm, Trương Hinh Dư không ít lần trách cứ người yêu cũ bạc tình và cô bạn thân là người thứ ba bước vào mối quan hệ của hai người. Đáp lại những lời oán trách của Trương Hinh Dư, Lý Thần một mực bênh vực Phạm Băng Băng và khẳng định, cô là cô gái khiến anh muốn gắn bó tới cuối đời.

Tình cũ Phạm Băng Băng tụt dốc sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô-6

Sự nghiệp của cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều rất phát triển rực rỡ trong giai đoạn họ bên nhau. Năm 2017, Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng vào đúng ngày sinh nhật của cô và hứa hẹn về một hôn lễ thật đẹp trong tương lai. Hai ngôi sao rất cởi mở về mối quan hệ tình cảm khi thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện hay bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, sau loạt ồn ào Phạm Băng Băng trốn thuế vào giữa năm 2018 và bị phạt 130 triệu USD cùng lệnh "cấm sóng" tại Trung Quốc, tháng 6/2019, cặp đôi tuyên bố chia tay và hủy hôn với lý do "không còn chung quan điểm sống" khiến khán giả bất ngờ.

Tình cũ Phạm Băng Băng tụt dốc sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô-7

Trong thông báo gửi người hâm mộ, họ khẳng định vẫn xem nhau là bạn bè thân thiết, tiếp tục động viên và chúc phúc cho đối phương. Không ít người tin theo nội dung được đăng tải đã chỉ trích Lý Thần, gọi nam diễn viên là "tra nam" (người đàn ông tệ bạc) vì ruồng bỏ Phạm Băng Băng khi cô gặp biến cố.

Năm 2020, Phạm Băng Băng từng thú nhận cô đã khóc ướt gối và buồn bã thực sự sau khi chia tay Lý Thần. "Nữ hoàng giải trí" cũng giải thích thêm rằng, cô là người chủ động chia tay Lý Thần vì không muốn "vết nhơ" trong sự nghiệp của cô ảnh hưởng tới đường công danh và cuộc sống của bạn trai cũ.

Tình cũ Phạm Băng Băng tụt dốc sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô-8

"Lúc tôi lâm vào tình thế khó khăn, cả anh ấy và em trai tôi đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Tất cả mọi công việc đều phải dừng lại, cả ba đều chịu đựng nhiều oan ức. Tôi thật sự rất thương họ. Điều duy nhất tôi có thể làm chính là để họ rời xa tôi, còn tôi thì cố hết sức để không làm ảnh hưởng tới họ thêm một lần nào nữa" - nữ hoàng giải trí Hoa ngữ giải thích.

Hàng loạt ồn ào tình ái khiến Lý Thần bị khán giả quay lưng. Sự nghiệp của Lý Thần cũng tụt dốc không phanh. Song, khán giả nhận định nam diễn viên chẳng lo lắng vì bản thân anh đã giàu có sẵn. Ở tuổi gần 50, Lý Thần không hề lo ngại chuyện bị tẩy chay, "mất mối" phim ảnh. Anh trông vẫn trẻ trung, đầy sức sống khi có dịp tái xuất trong show Keep Running, thậm chí được quan tâm trở lại nhờ nhiều tin đồn yêu đương Angelababy - cựu thành viên của chương trình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tình cũ Phạm Băng Băng 'tụt dốc' sự nghiệp sau loạt ồn ào tình ái, giờ thừa kế khối tài sản triệu đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO