Tin thể thao sáng 24/4: MU gặp Man City ở chung kết FA Cup, Quang Hải được thi đấu

Tú Anh | 24/04/2023 11:18
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

MU đánh bại Brighton sau loạt đấu súng để hẹn đối thủ cùng thành phố Man City trong trận chung kết FA Cup, Quang Hải góp công vào chiến thắng cho đội hình B Pau FC, Napoly tiến gần hơn tới chức vô địch Serie A sau 33 năm.

MU vào chung kết FA Cup sau loạt luân lưu trước Brighton hai đội hoà nhau trong 120 phút để phải phân định thắng bại trên chấm luân lưu 11m.

Solly March bên phía Brighton là cầu thủ sút hỏng duy nhất trong 7 lượt giúp Man United vào chung kết FA Cup sau 5 năm.

Đối thủ chờ thầy trò HLV Ten Hag tại Wembley là Man City. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, derby Manchester diễn ra ở chung kết FA Cup.

man-utd-2-jpeg-.jpeg
MU vất vả vào chung kết FA Cup

Chiến thắng này giúp HLV Erik Ten Hag tự tin chặn đứng giấc mơ ăn ba của Man City khi khẳng định "Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả, hơn 100%. Chúng tôi phải chơi một trận đấu hoàn hảo trước Man City. Còn chìa khóa để dành chiến thắng ư? Tôi sẽ không nói với các bạn đâu. Tôi sẽ Tôi giữ điều đó cho riêng mình".

Barca tái lập khoảng cách 11 điểm với Real sau chiến thắng trước Atletico Madrid với tỉ số 1-0 ở vòng 30 La Liga trên sân Camp Nou. Với khoảng cách 11 điểm so với đội đứng thứ 2 là Real, Barca tiến gần hơn tới chức vô địch

Xem thêm: U22 Việt Nam chốt danh sách sơ bộ dự SEA Games 32

Cũng giống như Barca, Napoli tiến sát tới ngôi vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi sau khi đánh bại Juventus ở vòng 31. Chiến thắng này đồng nghĩa cũng khiến AC Milan chính thức trở thành cựu vương.

napoli.jpeg
Napoli sắp vô địch sau 33 năm chờ đợi

Lúc này, Napoli có 78 điểm, hơn AC Milan 22 điểm. Với 7 trận chưa đấu, "Rossoneri" chắc chắn không thể bắt kịp đối thủ vùng Naples

Ban lãnh đạo Bayern ủng hộ Tuchel, chỉ trích cầu thủ yêu cầu tập trung để bảo vệ chức vô địch Bundesliga. Giám đốc điều hành Oliver Kahn đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ. "Thomas Tuchel là người cuối cùng chúng ta cần nói đến lúc này. Ông ấy đang làm mọi thứ có thể để giúp các cầu thủ tiến bộ. 11 người trên sân phải làm việc chăm chỉ để giúp CLB này đạt được mục tiêu”

U22 Việt Nam đá trận tổng duyệt cuối cùng trước khi lên đường sang Campuchia dự SEA Games 32.

u22-viet-nam-5-1507.jpeg
U22 Việt Nam có trận tổng duyệt cuối cùng trước khi dự SEA Games 32

Đối thủ của thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ là đội hạng nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều nay, 24/4.

Trước đó, thuyền trưởng người Pháp đã công bố danh sách rút gọn cho U22 Việt Nam khi loại 7 cầu thủ.

Quang Hải chơi tốt trong trận đấu của đội hình B Pau FC khi chơi xông xáo và có nhiều pha xử lý bóng ấn tượng giúp đội nhà có chiến thắng đậm 4-0 trước Stade Montois ở giải hạng 5 nước Pháp.

Tuần trước, Quang Hải chơi trận đầu tiên cho Pau B ở giải hạng 5 và được đá chính trong trận hòa 0-0 với Neuville, tiền vệ Việt Nam được thay ra ở phút 82. Đối đầu Stade Montois tối qua, Quang Hải thi đấu trọn vẹn cả trận.

Huỳnh Như cũng góp công vào trận hoà của Lank FC và ăn mừng theo phong cách CR7. Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam được tung vào sân từ ghế dự bị và thi đấu khoảng 25 phút trận này. Dù không ghi bàn nhưng cô cũng góp công rất lớn vào mặt thế trận của Lank FC.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao sáng 24/4: MU gặp Man City ở chung kết FA Cup, Quang Hải được thi đấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO