Tin thể thao 4/7: Barcelona vẫn nợ lương Messi; Man United thỏa thuận xong với Sofyan Amrabat; Steven Gerrard đến Al Ettifag

Bình An| 04/07/2023 08:43

Chủ tịch Joan Laporta cho biết Barca đang trả dần khoản tiền lương còn thiếu của Messi trong thời gian anh còn thi đấu ở Camp Nou. Sau Mason Mount, Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Barcelona vẫn nợ lương Messi

Chủ tịch Joan Laporta cho biết Barca đang trả dần khoản tiền lương còn thiếu của Messi trong thời gian anh còn thi đấu ở Camp Nou.

Đây là khoản tiền mà Barca nợ Messi như một phần lương trong hợp đồng cuối mà anh ký với CLB: “Barcelona vẫn còn nợ lương Lionel Messi theo thỏa thuận giữa cậu ấy và ban lãnh đạo cũ. Khoản tiền Barcelona nợ cậu ấy sẽ được thanh toán dần cho đến năm 2025”, Chủ tịch Laporta xác nhận.

goal_-_blank_web_-_facebook_-_2023-03-31t134149.308_11zon.jpg

Đội trưởng Argentina ký hợp đồng cuối với Barca vào năm 2017, khi Josep Maria Bartomeu là chủ tịch CLB. Thỏa thuận kéo dài 4 năm, và cuối cùng Messi đáo hạn hợp đồng rồi gia nhập PSG theo dạng tự do ở Hè 2021.

Theo tờ El Mundo của Tây Ban Nha, Messi có thể bỏ túi lên đến 138 triệu euro mỗi mùa theo hợp đồng nêu trên, bao gồm mức lương cố định và các khoản phụ phí tiềm năng. Một phần của số tiền này vẫn phải được thanh toán, vì Messi đã đồng ý chậm trả lương để hỗ trợ đội bóng trong lúc tình hình tài chính khó khăn.

Man United thỏa thuận xong với người hùng Morocco

Sau Mason Mount, Man Utd có thể hướng tới chiêu mộ tân binh thứ hai trong mùa Hè 2023. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Cầu thủ sinh năm 1996 đã thi đấu tuyệt hay trong vai trò "máy quét" giúp cho Morocco lọt vào bán kết World Cup 2022.

Kể từ sau World Cup 2022, ngôi sao 26 tuổi đã nhận được sự theo đuổi của hàng loạt CLB như Barcelona, AC Milan, Bayern Munich, Atletico Madrid. Tuy nhiên, chưa có đội bóng nào ra giá ở thương vụ này.

sofyan-amrabat-manchester-united-fiorentina.jpeg_11zon.jpg

Fiorentina muốn thu về 30 triệu euro (26 triệu bảng) từ việc bán Sofyan Amrabat. Đây là mức giá không quá cao bởi hợp đồng của tiền vệ người Morocco chỉ còn một năm hợp đồng. Quỷ đỏ sẵn sàng tăng gấp đôi lương so với thu nhập 37.000 euro mỗi tuần của Sofyan Amrabat ở Fiorentina.

Amrabat và HLV Ten Hag từng có hai năm làm việc chung ở CLB Utrecht (2015-2017).

Al Ettifaq trả lương cao, Steven Gerrard gật đầu

CLB Saudi Arabia Al Ettifaq thông báo bổ nhiệm Steven Gerrard trở thành HLV trưởng của đội bóng.

Cách đây 10 ngày, Gerrard đã từ chối Al Ettifaq vì một số lấn cấn trong điều khoản hợp đồng. Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, Al Ettifaq quyết tâm hoàn tất thỏa thuận nên đưa ra mức đãi ngộ tốt hơn và đã nhận được cái gật đầu của cựu tiền vệ Liverpool.

8bc5gcme9e6b1_1.jpg

Gerrrad ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương tương đương các HLV hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Al Ettifaq là đội bóng tầm trung ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Tại SPL 2022/23, đội cán đích ở vị trí thứ 7. Đội hình Al Ettifaq cũng không có ngôi sao nổi bật nào từ châu Âu. Ban lãnh đạo kỳ vọng sự có mặt của Gerrard sẽ giúp lôi kéo những cầu thủ danh tiếng về thi đấu.

Ronaldo có đồng đội mới từ Inter Milan

Al Nassr công bố hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Marcelo Brozovic từ Inter.

"Chúng tôi vui mừng thông báo việc ký hợp đồng với ngôi sao người Croatia, Marcelo Brozovic. Chúc anh ấy may mắn", Al Nassr ra thông báo.

marcelo-brozovic-al-nassr-shirt_11zon.jpg

Tại CLB mới, anh sẽ nhận mức lương khoảng 40 triệu euro mỗi mùa. Thương vụ này từng suýt đổ bể, khi Al Nassr bất ngờ giảm phí chuyển nhượng từ 23 triệu euro xuống 18 triệu euro. Inter ban đầu không đồng ý, nhưng rồi vẫn quyết định bán.

Như vậy, Brozovic sẽ là đồng đội của Ronaldo tại Al Nassr

Szoboszlai đến, Thiago Alcantara sắp rời Liverpool

Tiền vệ Thiago Alcantara cho thấy khả năng sẽ rời Liverpool ngay trong mùa hè này khi CLB đã xóa thông tin hồ sơ của anh khỏi trang Instagram.

0827f992943f4c8c7691a441354286e35692a853_11zon.jpg

Tiền vệ Tây Ban Nha ký hợp đồng từ Bayern Munich vào mùa hè 2020 và là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Jurgen Klopp.

Thiago chỉ còn một năm hợp đồng với Liverpool và tương lai càng trở nên bấp bênh hơn khi Liverpool mang về cả Szoboszlai và Mac Allister.

Juventus lẫn Inter Milan và Atletico Madrid đều đang quan tâm đến Thiago.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 4/7: Barcelona vẫn nợ lương Messi; Man United thỏa thuận xong với Sofyan Amrabat; Steven Gerrard đến Al Ettifag
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO