Tin thể thao 26/6: Thái Lan tan mộng dự World Cup U17; Arsenal sắp có 'sao trẻ' Hà Lan

Bình An| 26/06/2023 08:57

Tứ kết U17 châu Á, chủ nhà Thái Lan đã bị Hàn Quốc đè bẹp đến 4-1, chính thức tan mộng giành vé dự World Cup U17 2023 tại Indonesia.

U17 Thái Lan tan mộng dự World Cup

Tứ kết U17 châu Á, chủ nhà Thái Lan đã bị Hàn Quốc đè bẹp đến 4-1. Kết quả này không mấy bất ngờ vì đội khách có sức mạnh vượt trội. Các bàn thắng của Hàn Quốc do công của Kang Min Woo Kim Myung Jun, Yun Do Young, Kim Hyun Min.

thailand_v_korea_republic_4_.jpg

Thất bại này khiến Thái Lan không thể giành vé dự World Cup U17, trong lúc đó, Hàn Quốc trở thành đội thứ hai giành vé đến Indonesia vào tháng 10 tới. Hai vé còn lại sẽ được xác định sau 2 trận tứ kết diễn ra vào chiều tối 26/6.

U17 Iran là đội đầu tiên của châu Á dự U17 World Cup sau khi đánh bại U17 Yemen trong trận tứ kết đầu tiên giải U17 châu Á.

Giải U21 châu Âu: Thua CH Czech, ĐKVĐ Đức chỉ còn 1% hi vọng, Anh, Pháp thẳng tiến

Ở lượt trận hai vòng bảng giải U21 châu Âu 2023 diễn ra đêm qua, ĐKVĐ Đức tiếp tục gây thất vọng khi để CH Czech đánh bại 2-1 vào những phút cuối. Trận thua này khiến Đức chỉ còn 1% hi vọng đi tiếp và hoàn toàn mất quyền tự quyết. Vì ở lượt cuối Đức sẽ đối đầu Anh trong khi Czech (4 điểm) sẽ gặp Israel. Trong trận đấu còn lại của bảng C, Anh đã giành chiến thắng 2-0 trước Israel để đứng đầu bảng C và chắc chắn giành vé vào Tứ kết.

jessic-ngankam-106.jpg

Ở bảng D, Ý dẫn trước Thụy Sỹ đến 3-0 chỉ trong hiệp 1 do công của Pirola (6'), Gnonto (11') và Parisi (45'+4). Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 phút ở khoảng thời gian đầu hiệp 2, Imeri (47') và Amdouni (52') đã liên tiếp chọc thủng lưới Ý để rút ngắn cách biệt cho Thụy Sỹ. Trong những phút còn lại, Ý bảo toàn được thắng lợi 3-2.

Trong trận đấu còn lại, Pháp thắng nhẹ Na Uy 1-0 để đứng đầu bảng và giành vé vào Tứ kết.

Arsenal sắp có Jurien Timber của Ajax

Telegraaf tiết lộ Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ 22 tuổi người Hà Lan. Jurien Timber sẽ nhận 6,9 triệu bảng mỗi năm tại Arsenal, gấp đôi mức lương hiện tại ở Ajax. 39 triệu bảng là số tiền Ajax muốn nhận được nếu bán Timber cho Arsenal, chưa bao gồm phụ phí phát sinh.

netherlands-v-poland-uefa-nations-league-league-path-group-4-1.jpg

Hậu vệ 22 tuổi này bắt đầu sự nghiệp ở đội học viện Feyenoord trước khi đầu quân Ajax vào năm 2014. Timber dần trở thành trụ cột ở CLB mới và hiện có 121 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Ajax.

Ở chiều ngược lại, Arsenal sẵn sàng để cả bộ đôi tiền vệ Granit Xhaka và Thomas Partey rời đi. Xhaka đạt thỏa thuận gia nhập Bayer Leverkusen với giá khoảng 13 triệu bảng, trong khi Partey cũng được phép khoác áo CLB khác nếu Arsenal nhận đề nghị hợp lý.

Man United quay lại hỏi mua Rabiot

Theo The Athletic, Man United đã tái khởi động vụ chuyển nhượng tiền vệ Adrien Rabiot. Hè năm ngoái, ‘Qủy đỏ’ đã đánh tiếng hỏi mua Rabiot song rốt cuộc rút lui vì không thể đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền vệ này, cụ thể là yêu cầu quá cao về tiền lương.

11371654_11zon.jpg

Rabiot gia nhập Juventus từ PSG năm 2019 và đã có 32 lần ra sân ở Serie A mùa trước, ghi được 8 bàn thắng. Hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi với Juventus sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới, và đại diện Serie A đang cố gắng thuyết phục anh gia hạn thêm 1 năm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 26/6: Thái Lan tan mộng dự World Cup U17; Arsenal sắp có 'sao trẻ' Hà Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO