Tin thể thao 20/6: Thủ môn PSG qua cơn nguy kịch; 'Sao' Hà Lan lĩnh 18 tháng tù

Bình An| 20/06/2023 08:57

Theo Marca, thủ môn Sergio Rico của PSG đã hồi tỉnh sau thời gian hôn mê vì bị ngựa đá. Tiền đạo Quincy Promes bị tòa Hà Lan tuyên án 18 tháng tù sau vụ xô xát với người chú trong một bữa tiệc tại gia được tổ chức tháng 12/2020.

Thủ môn PSG đã hồi tỉnh, qua cơn nguy kịch

Theo Marca, thủ môn Sergio Rico của PSG đã hồi tỉnh sau thời gian hôn mê. Alba Silva, vợ của thủ thành này cho biết chồng cô đã mở mắt và đã nhận biết người xung quanh.

Hồi tháng 5 vừa qua, Sergio trở về quê nhà Huelva để nghỉ ngơi và gặp nạn khi cưỡi ngựa. Anh bị ngựa đá vào cổ khiến bị thương rất nặng. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng đưa thủ môn 29 tuổi này đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

01h1h2f7v7ts1x1f93tc_11zon.jpg

Segio Rico đã hôn mê sau vài ngày nhập viện đến nay mới tỉnh lại. Chưa rõ thủ thành này có thể trở lại sân cỏ hay không nhưng việc anh hồi tỉnh đã là thần kỳ với gia đình.

Sergio Rico đến PSG mùa hè 2019 với giá khoảng 6 triệu euro nhưng hiếm khi được bắt chính ở đội bóng nước Pháp. Mùa trước, anh chơi cho Mallorca theo dạng cho mượn. Hợp đồng hiện tại của thủ môn sinh năm 1993 với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2024.

Carlo Ancelotti dẫn dắt Brazil vào năm sau

Theo truyền thông Anh, HLV Carlo Ancelotti sẽ dẫn dắt Brazil vào năm 2024, sau khi hoàn thành hợp đồng hiện tại với Real Madrid.

Chủ tịch LĐBĐ Brazil (CBF), ông Ednaldo Rodrigues đã gặp HLV người Italia ở Tây Ban Nha vào tuần trước và các thỏa thuận ban đầu giữa hai bên đã cơ bản thống nhất. Đi cùng với Carlo Ancelotti sang Brazil là con trai ông Davide Ancelotti trong vai trò trợ lý.

5rmjz1bg0vp8j29xd6j36dgcz_11zon.jpg

Selecao sẽ có 6 trận đấu trong năm nay trước khi chính thức bổ nhiệm Ancelotti. Giải đấu đầu tiên của ông cùng Brazil nhiều khả năng sẽ là Copa America. Ông cũng được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội bóng của mình vượt qua vòng loại World Cup 2026.

Tiền đạo Hà Lan bị tuyên 18 tháng tù

Tiền đạo Quincy Promes bị tòa Hà Lan tuyên án sau vụ xô xát với người chú trong một bữa tiệc tại gia được tổ chức tháng 12/2020. Mức án cho Promes là 18 tháng tù giam.

download.jpg

Sự việc xảy ra vào tháng 7/2020 khi gia đình Promes tổ chức tiệc tại gia. Chân sút người Hà Lan xô xát với một người họ hàng dẫn tới vụ tấn công bằng dao. Nạn nhân bị thương nặng ở vùng đầu gối và quyết định tố cáo sự việc với cảnh sát.

Không chỉ vậy, mới đây tiền đạo của Spartak Moscow mới đây bị cáo buộc tham gia buôn bán cocain với phi vụ vận chuyển hai túi ma túy với trọng lượng 650 kg và 713 kg vào Hà Lan nhưng bị nhà chức trách phát hiện tại cảng Antwerp (Bỉ).

Promes từng 50 lần khoác áo "Cơn lốc màu da cam", ghi được 7 bàn, lần gần nhất khoác áo Hà Lan là tại EURO 2020.

Bournemouth sa thải HLV dù giúp trụ hạng

Bournemouth vừa xác nhận sa thải HLV Gary O’Neil. HLV 40 tuổi nắm quyền dẫn dắt đội bóng vào tháng 8 năm ngoái sau khi Scott Parker bị sa thải. Ông được ký hợp đồng chính thức kéo dài 18 tháng vào tháng 11/2022. Dưới sự dẫn dắt của O’Neil, Bournemouth trụ lại Premier League trước 4 vòng đấu khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 15, hơn khu vực rớt hạng 5 điểm.

_130144129_garybody.jpg

Với việc O’Neil bị sa thải, Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 chứng kiến vị HLV thứ 15 mất việc, cột mốc chưa từng có trong lịch sử giải đấu. Kỷ lục sa thải HLV trước đó của Ngoại hạng Anh là 10 ở mùa 2021/22.

Barca đón tân binh 18 tuổi, đòi 400 triệu euro phí giải phóng

Barca chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Mikayil Faye từ NK Kustosija Zagreb, hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi này kéo dài đến năm 2027, đính kèm điều khoản giải phóng trị giá 400 triệu euro.

va.jpg

Thương vụ này tiêu tốn của CLB chủ sân Camp Nou 5 triệu euro. Trước mắt, Mikayil sẽ chơi cho đội dự bị, trước khi tìm kiếm cơ hội ở đội hình chính.

Mikayil Faye là trung vệ triển vọng bậc nhất của bóng đá Senegal, cao 1,86 m, thuận chân trái. Anh có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên nhờ kỹ thuật và tốc độ ấn tượng. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 2004 còn được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, dứt điểm bằng đầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 20/6: Thủ môn PSG qua cơn nguy kịch; 'Sao' Hà Lan lĩnh 18 tháng tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO