Tin thể thao 19/6: Arsenal sắp có Kai Havertz, Rashford sẽ hưởng lương cao nhất Man United

Bình An| 19/06/2023 07:00

Arsenal và Kai Havertz được cho là đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân và dự kiến trong tuần này sẽ hoàn tất hợp đồng. Man United quyết tâm giữ chân Marcus Rashford và sẵn sàng trả lương cao nhất đội với 350.000 bảng/tuần.

PSV Eindhoven bổ nhiệm Peter Bosz thay Van Nistelrooy

PSV Eindhoven đã bổ nhiệm Peter Bosz làm HLV mới, thay thế cho Ruud van Nistelrooy. Hợp đồng của nhà cầm quân 59 tuổi này có thời hạn 3 năm.

otylgaoodrpujp6vaipvn2zqoq_11zon.jpg

HLV Peter Bosz từng dẫn dắt Ajax, Borussia Dortmund, Bayer Leverkusen và Lyon. Tuy nhiên, ông chỉ thành công khi ở Ajax và lần lượt bị sa thải ở các đội bóng sau đó. Gần nhất ông làm việc tại Lyon và bị sa thải chỉ sau 10 trận.

Takefusa Kubo nhận thưởng bằng…thịt và pho mát

Tiền vệ Takefusa Kubo được Real Sociedad bầu là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua, với phần thưởng là...thịt và pho-mát. Đây vốn là truyền thống của CLB cho cầu thủ xuất sắc nhất hằng năm bằng một món ăn ngon và đắt tiền nhằm quảng bá cho nền ẩm thực địa phương.

38bc88f2-c57e-4565-aafe-de9fe00c7a91_11zon.jpg

San Sebastian - thành phố ở xứ Basque mà Real Sociedad đặt trụ sở - được biết đến là một trong những nơi có nền ẩm thực phong phú bậc nhất châu Âu. Nơi đây cũng có những nhà hàng nổi tiếng bậc nhất và Tây Ban Nha và châu Âu.

Cầu thủ 22 tuổi người Nhật thi đấu cực hay mùa qua, ra sân 35 trận và ghi 9 bàn, góp công lớn giúp Sociedad đứng thứ 4 kèm vé dự vòng sơ loại Champions League.

Rashford hưởng lương cao nhất Man United

Tiền đạo Marcus Rashford sẽ hưởng lương cao nhất Man United nếu đồng ý ký hợp đồng mới. Đây là động thái ‘Qủy đỏ’ giữ chân Rashford khi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm nữa và sẽ tăng lương lên 350.000 bảng/tuần so với mức 200.000 bảng/tuần hiện tại.

marcus-rashford-manchester-united-forward-feb_11zon.jpg

Theo truyền thông Anh, Man United sẽ ‘cắt’ phần lương của thủ thành De Gea để chuyển sang cho Rashford. De Gea hiện nhận lương cao nhất đội với 375.000 bảng/tuần và Man United chỉ ký hợp đồng mới với điều kiện anh giảm lương xuống con 200.000 bảng/tuần. Đến hiện tại, người gác đền 32 tuổi vẫn chưa đồng ý.

Về phần Rashford, tiền đạo này rất muốn tiếp tục khoác áo Man Untied nên việc gia hạn là khả thi. Mùa giải vừa qua, Rashford là tay săn bàn số một với 17 bàn.

Arsenal đạt thỏa thuận với Kai Havertz

Theo The Athletic, Arsenal và Kai Havertz đã đồng ý các điều khoản chuyển nhượng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết tuyển thủ Đức đã đề đạt nguyện vọng ra đi với Chelsea và được chấp thuận. Điểm đến mới của Havert là Arsenal và hai bên đã thống nhất với nhau về các điều khoản cá nhân.

pm-talksport-havertz-arsenal_11zon.jpg

Thương vụ này dự kiến hoàn tất trong vòng 10 ngày tới và Chelsea có thể đồng ý mức giá thấp hơn 75 triệu bảng như yêu cầu ban đầu. Trước đó, Real đã rút lui khỏi thương vụ này vì không chấp thuận trả quá 50 triệu bảng cho Havertz.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 19/6: Arsenal sắp có Kai Havertz, Rashford sẽ hưởng lương cao nhất Man United
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO