Tin thể thao 14/6: Cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên khoác áo PSG; Bayern tranh Gvardiol với Man City

Bình An| 14/06/2023 09:02

Tiền vệ Lee Kang In trở thành cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên khoác áo PSG sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng từ Mallorca. Bayern Munich bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Gvardiol.

Cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên khoác áo PSG

Theo Foot Mercato, PSG vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lee Kang-in từ Mallorca. Tờ L’Equipe thì khẳng định đội bóng thủ đô Paris bỏ ra 15 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng thông tin thêm rằng Lee Kang-in đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Paris. Thương vụ sẽ sớm được công bố ngay trong tuần này.

kang-in-lee-mallorca-la-liga.jpg

Theo các tờ báo trên, lý do khiến cầu thủ người Hàn Quốc nhận lời PSG không chỉ vì lương cao mà ‘đại gia’ Pháp còn đảm bảo cho Lee Kang-in cơ hội ra sân thường xuyên ở đội một và được dự Champions League.

Như vậy, Lee Kang In là cầu thủ người Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử khoác áo đội bóng nhà giàu PSG. Mùa qua Lee Kang In chơi 36 trận cho Mallorca, ghi bàn và 6 kiến tạo, giúp đội nhà đứng thứ 9. Anh đã có 12 lần khoác áo ĐTQG và dự World Cup 2022.

‘Thần hộ mệnh’ của Man City được Al Hilal săn đón

Sau khi mua hụt Messi, CLB Al Hilal của Saudi Arabia đang hướng đến một loạt ngôi sao thay thế, nổi bật trong số này là Neymar và HLV Mourinho. Mới đây, theo tờ Daily Mail, Al Hilal sẵn sàng trải thảm đón Romelu Lukaku với bản hợp đồng 2 năm với mức thu nhập 21 triệu bảng mỗi năm (24,4 triệu euro). Chân sút người Bỉ cũng được cho là đã gặp mặt lãnh đạo Al Hilal hôm 12/6 để đàm phán hợp đồng.

4a4dfb913adf696d.jpeg

Lukaku vừa bị giễu cợt là ‘thần hộ mệnh’ của Man City và hứng chịu chỉ trích vì màn trình diễn đáng quên ở chung kết Champions League. Chân sút người Bỉ vô tình đứng cản pha đánh đầu của đồng đội Federico Di Marco trong vùng cấm, đồng thời bỏ lỡ cơ hội ăn bàn ở khoảng cách chưa đến 5m.

Lukaku sẽ hết hợp đồng cho mượn tại Inter Milan sau mùa này nhưng cũng khó quay lại đội bóng chủ quản Chelsea vì tân HLV Pochettino khẳng định không có kế hoạch sử dụng anh.

Lucas Hernandez thông báo tới PSG

Theo báo chí Đức, nhà VĐTG 2018 Lucas Hernandez đã thông báo với lãnh đạo Bayern Munich rằng anh muốn gia nhập PSG ngay trong Hè 2023 này và đội bóng Đức đã bật đèn xanh để tuyển thủ Pháp rời sân Allianz Arena.

221112-hernandez-ima.jpg

Vấn đề lớn nhất lúc này là mức phí chuyển nhượng. Được biết, Bayern sẽ chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với PSG nếu đội bóng Thủ đô nước Pháp chấp nhận chi khoảng 60 triệu euro. Nếu không có gì bất thường xảy ra vào phút chót, Hernandez sẽ tới Paris trong vài ngày tới để thực hiện buổi kiểm tra y tế và ký kết giao kèo 4 năm với ĐKVĐ Ligue 1.

Bayern cũng muốn có Gvardiol như Man City

Nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport đưa tin Bayern Munich chính thức cạnh tranh với Man City khi liên hệ với Leipzig về trường hợp của Gvardiol.

https___therealchamps.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1245677307.jpeg

Trung vệ 21 tuổi người Croatia đã phát triển thành một trong những trung vệ hay nhất thế giới hiện tại với hai mùa giải nổi bật tại Bundesliga cùng màn trình diễn tuyệt vời tại World Cup 2022.

Bayern coi Gvardiol là giải pháp thay thế Lucas Hernandez sắp sang PSG nhưng vấn đề là mức giải phóng hợp đồng của RB Leipzig lên đến 110 triệu euro vì Gvardiol còn hợp đồng đến 2024.

HLV Pochettino muốn đẩy 12 cầu thủ khỏi Chelsea

Tân HLV Pochettino có cuộc gặp gỡ các giám đốc chuyển nhượng của The Blues trong tuần này để xác định tương lai của nhiều cầu thủ. Theo đó, có thể có đến 12 ngôi sao phải rời Stamford Bridge.

1244646827.0.jpg

Mateo Kovacic có khả năng Man City. Những cái tên khác có thể ra đi gồm Mason Mount, Kai Havertz, Conor Gallagher, trong khi N'Golo Kante đang hoàn tất thủ tục sang Saudi Arabia. Ngoài ra còn có Christian Pulisic, Hakim Ziyech và thủ môn Edouard Mendy.

Ruben Loftus-Cheek đang đàm phán với AC Milan. Callum Hudson-Odoi, Ian Maatsen và Nathan Baxter, những người đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn, dự kiến sẽ phải tìm câu lạc bộ mới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 14/6: Cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên khoác áo PSG; Bayern tranh Gvardiol với Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO