Tin thể thao 13/6: Đức thoát thua phút cuối; ‘Đại gia’ Saudi Arabia muốn có Neymar lẫn Mourinho; Cựu Thủ tướng, cựu Chủ tịch AC Milan qua đời

Bình An| 13/06/2023 07:00

CLB Al Hilal của Saudi Arabia sau khi ‘vuột’ mất Messi đã quyết tâm mang về những ngôi sao đẳng cấp, cụ thể là Neymar và cả HLV Mourinho. Cựu Thủ tướng Ý, cựu Chủ tịch AC Milan Berlusconi qua đời ở tuổi 86.

Gỡ hòa phút 90+6, Đức thoát thua Ukraine trên sân nhà

Trong trận giao hữu với Ukraine trên sân Werserstadion, Đức phải nhờ đến bàn thắng từ chấm phạt đền ở phút 90+6 của Kimmich mới san bằng tỉ số 3-3.

Đức tràn lên tấn công ào ạt và mở tỉ số ngay phút thứ 6 do công của Fullkrug nhưng công đầu thuộc về Marius Wolf với pha đi bóng và dứt điểm quyết đoán.

soc_120623_fri_gervukr_hd5_500k.png
Kimmich thực hiện thành công quả phạt đền phút 90+6.

Tuy nhiên hàng thủ mơ ngủ của Đức liên tục phạm sai lầm giúp Ukraine san bằng và vượt lên dẫn trước 3-1 ở các phút 18, 23 và 56 do công Tsygankov (2 bàn) và Rudiger phản lưới.

Kai Havertz rút ngắn tỉ số xuống 2-3 ở phút 83 trước khi mang về quả phạt đền giúp Kimmich sút thắng san bằng tỉ số 3-3.

Cựu Thủ tướng Ý, cựu Chủ tịch AC Milan Berlusconi qua đời

Cựu Тhủ tướng Ý và cựu chủ tịch CLB nổi tiếng AC Milan là Silvio Berlusconi đã qua đời, hưởng thọ 86 tuổi.

Ông Berlusconi nhập viện từ thứ Sáu tuần trước để điều trị căn bệnh bạch cầu myelomonocytic mãn tính. Dù nhận được sự chăm sóc tận tình của bác sỹ nhưng ông không qua khỏi. Ông cũng từng phẫu thuật tim năm 2016 và bị ung thư tuyến tiền liệt.

berlusconi_addio1.jpg

Ông Berlusconi là chính trị gia nổi tiếng bậc nhất tại Ý với 4 lần giữ chức Thủ tướng giai đoạn 1994-2011. Ông cũng là doanh nhân thành công trong lĩnh vực truyền thông.

Với bóng đá, ông Berlusconi nổi tiếng với vai trò Chủ tịch AC Milan, đưa CLB này từ chỗ phá sản lên đỉnh cao thành công với 31 năm lãnh đạo cao nhất. Dưới sự lãnh đạo của ông, Milan đã giành được 8 Scudetto, 1 Cúp Quốc gia Ý, 7 Siêu cúp Ý, 5 chức vô địch Cúp C1/Champions League, 2 Cúp Liên lục địa, 5 Siêu cúp UEFA và 1 FIFA Club World Cup, với tổng số 29 danh hiệu chính thức trong 31 năm.

Mua hụt Messi, ‘đại gia’ Saudi Arabia muốn có Neymar lẫn Mourinho

Tờ Goal cho hay, CLB Al Hilal của Saudi Arabia sau khi ‘vuột’ mất Messi đã quyết tâm mang về những ngôi sao đẳng cấp. Gương mặt được Al Hilal nhắm tới h là Neymar, người có khả năng sẽ rời PSG trong mùa Hè này. Theo báo giới Pháp, Al Hilal sẵn sàng trả 45 triệu euro phí chuyển nhượng cho PSG, kèm theo đó, "tiểu Pele" sẽ nhận được mức lương 200 triệu euro mỗi năm.

mourney_11zon.jpg

Al Hilal còn muốn đưa HLV Mourinho tới đây làm việc dù ông vẫn còn hợp đồng với AS Roma đến 2024. CLB Saudi Arabia sẵn sàng chi ra mức lương siêu "khủng", cao nhất trong lịch sử giới HLV để mời gọi HLV người Bồ Đào Nha đến thay thế HLV Ramon Diaz vừa bị sa thải tháng trước.

Steven Gerrard đến Saudi Arabia, lương 15 triệu bảng/năm

Trang chính thức của Al Ettifaq xác nhận HLV Steven Gerrard đến thành phố Dammam (Saudi Arabia), để hoàn tất các thủ tục cuối cùng làm HLV trưởng. Truyền thông châu Âu tiết lộ Steven Gerrard sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Al Ettifaq. Mức lương cụ thể của cựu tiền vệ tuyển Anh tại Saudi Arabia khoảng 15 triệu bảng/năm.

0_gettyimages-1476731831.jpg

Al Ettifaq là đội bóng tầm trung ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Tại SPL 2022/23, họ cán đích ở vị trí thứ 7. Đội hình Al Ettifaq cũng không có ngôi sao nổi bật nào từ châu Âu.

Steven Gerrard bị Aston Villa sa thải sau 12 trận ở mùa giải Premier League 2022-2023.

Bernardo Silva thông báo cho Man City quyết định ra đi

Theo 90min, tiền vệ Bernardo Silva đã tái khẳng định với BLĐ Man City rằng anh muốn rời câu lạc bộ vào mùa Hè này.

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập Man City vào mùa Hè năm 2017 với giá 60 triệu bảng từ Monaco. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2025. Silva đóng vai trò quan trọng giúp đoàn quân của Pep Guardiola giành cú ăn ba lịch sử.

bernardo-silva.jpg_11zon.jpg

Man City dù đánh giá cao cầu thủ Bồ Đào Nha nhưng vẫn sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được 75 triệu bảng. Được biết Bernardo Silva rất muốn đến Barca nhưng vấn đề là đội bóng Catalan không biết lấy đâu ra tiền để chuyển nhượng.

Houssem Aouar sang Roma

Tiền vệ sinh năm 1998 rời Lyon sau khi hết hạn hợp đồng để gia nhập đoàn quân của Jose Mourinho. Hè 2021, Aouar từng được Arsenal hỏi mua nhưng thương vụ đổ bể do Lyon hét giá cầu thủ người Pháp quá cao (60 triệu euro). Cuối cùng, "Les Gones" chấp nhận mất trắng Aouar vào tay Roma.

5dd9e22f966b-download-2.jpg

Youri Tielemans rời Leicester

Sauk hi Leicester xuống hạng, hàng loạt các trụ cột đã rục rịch ra đi tìm bến đỗ mới. Trong số này nổi bật là tiền vệ Youri Tielemans được hàng loạt các CLB Anh mời chào. Tuy nhiên, Aston Villa đã ‘giành chiến thắng’ trước Chelsea và Arsenal để có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ.

fstml14wqaem2ig.jpg

Hôm qua trang chủ của Aston Villa xác nhận đã hoàn tất thỏa thuận với Tielemans. Dự kiến chi tiết hợp đồng sẽ được ký kết trong nay mai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 13/6: Đức thoát thua phút cuối; ‘Đại gia’ Saudi Arabia muốn có Neymar lẫn Mourinho; Cựu Thủ tướng, cựu Chủ tịch AC Milan qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO