Tin thể thao 11/8: Liverpool ‘cướp’ Caicedo khỏi Chelsea, Harry Kane ký hợp đồng 4 năm với Bayern

Bình An| 11/08/2023 11:54

Tiền vệ Moises Caicedo bất ngờ đồng ý gia nhập Liverpool dù trước đó gần như anh đã gia nhập Chelsea; Harry Kane sẽ ký hợp đồng 4 năm với Bayern Munich và hoàn tất thủ tục ngay trong hôm nay.

Caicedo bất ngờ ‘bẻ lái’ sang Liverpool

Chuyên gia đưa tin chuyển nhượng cho biết tiền vệ Moises Caidedo đã đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool. Nếu không có gì thay đổi, ngay trong hôm nay Caicedo sẽ được kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng.

366746069_877914990802660_5867005900558295485_n.jpg

Mức giá mà Liverpool đưa ra để sở hữu tiền vệ người Ecuador là 110 triệu bảng, cao hơn rất nhiều mức giá đề nghị của Chelsea. Brighton đã không thể cưỡng lại ‘món hời’ này và gật đầu đồng ý.

Caicedo đến Liverpool là ‘cú sốc’ với Chelsea vì đội bóng thành London đã theo đuổi cầu thủ này suốt nhiều tháng qua. Thậm chí hai bên được cho là đã đạt thỏa thuận miệng.

Harry Kane ký hợp đồng 4 năm với Bayern Munich

Theo tờ The Athletic, sau khi Tottenham và Bayern Munich đạt thỏa thuận chuyển nhượng Harry Kane, tiền đạo này sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Đức.

Harry Kane đã có cuộc thảo luận với các lãnh đạo Bayern Munich vào rạng sáng nay (11/8) và đồng ý với phi vụ chuyển nhượng, khép lại sự nghiệp gần 19 năm gắn bó với màu áo Tottenham từ khi còn là cầu thủ đội thiếu niên.

untitled_design_-1-_11zon.jpg

Dự kiến trong hôm nay mọi thủ tục sẽ hoàn tất, bao gồm cả kiểm tra y tế. Tiền đạo người Anh sẽ sang Đức tập trung cùng đội bóng mới, thậm chí sẽ ra sân trong trận tranh Siêu Cúp Đức với RB Leipzig ngày 13/8. Nếu Bayern thắng, Harry Kane sẽ có danh hiệu chính thức đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Man United để Fred sang Fenerbahce với giá 15 triệu euro

Man United đồng ý để Fred sang Fenerbahce với giá 15 triệu euro (chưa kể khoản phát sinh). Đây là con số khá khiêm tốn nếu biết rằng, hồi mùa Hè năm 2018, đội chủ sân Old Trafford từng mua Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 54,2 triệu euro.

c0dbe384719592ffa42d3abd7b6aaed3b2fb0a88_11zon.jpg

Mùa giải trước, Fred đá tới 56 trận cho MU ở mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng. Tuy nhiên, ở Premier League 2022/23, anh chỉ được HLV Erik Ten Hag cho ra sân ngay từ đầu vỏn vẹn 12 lần.

Fred hiện chỉ là giải pháp dự phòng cho Eriksen và Casemiro ở vị trí tiền vệ trung tâm. Với sự xuất hiện của Mason Mount từ Chelsea, cơ hội ra sân của cầu thủ này càng ít đi.

Napoli khẳng đinh không bán Oshimhen

Chủ tịch Napoli De Laurentiis vừa lên tiếng trên Sky Sports về tương lai của tiền đạo Victor Osimhen khi có thông tin anh sẽ chuyển sang Saudi Arabia khoác áo Al Hilal hoặc sang Man United.

Laurentis nói: "Osimhen sẽ ở lại đây. Cậu ấy sẽ không đi đâu cả". Chủ tịch Napoli còn khẳng định: “Victor có hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2025, cậu ấy có thể đi đâu? Hợp đồng phải được tôn trọng. Đừng quan tâm đến chuyện này nữa”.

skysports-osimhen-napoli_6125488.jpg

Trước đó, nhiều tờ báo thể thao châu Âu khẳng định Al Hilal sẵn sàng chào mời tiền đạo người Nigeria mức lương khủng để sang Saudi Arabia chơi bóng. Sau đó, các tờ báo Anh lại đưa tin Man United nhảy vào cuộc mời chào Oshimhen sau khi biết chắc mục tiêu Harry Kane đã đồng ý sang Bayern Munich.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 11/8: Liverpool ‘cướp’ Caicedo khỏi Chelsea, Harry Kane ký hợp đồng 4 năm với Bayern
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO