Tin thể thao 10/4: Quang Hải sắp rời Pau FC, Valverde đối mặt án treo giò kỷ lục

Tú Anh | 10/04/2023 11:36

Quang Hải có thể sẽ rời Pau FC vào mùa hè tới, Valverde của Real đối mặt án treo giò lên tới 12 trận, tại Saudi Arabia một lần nữa Ronaldo gây thất vọng…

Tương lai của Quang Hải có thể sớm được quyết định vào tuần tới sau khi người đại diện Michele Donato đã gặp Yann Laporte-Frey (giám đốc điều hành Pau FC) và Joel Lopez (giám đốc kỹ thuật Pau FC) tại văn phòng của CLB để nói chuyện về tương lai của tiền vệ này ít ngày trước.

Cụ thể ông Michele Donato tỏ ra không hài lòng khi thân chủ của mình liên tục vắng mặt trong các trận đấu gần đây và đang tích cực làm việc với lãnh đạo Pau FC để thỏa luận về tương lai Quang Hải sau khi mùa giải 2022/2023 kết thúc.

quang-hai.jpeg
Quang Hải có thể rời Pau FC vào mùa hè tới

HLV Vũ Tiến Thành có thể đối mặt với án phạt từ VPF sau khi liên tục đưa ra những lời chỉ trích nặng nề với BTC giải. Cụ thể sau thất bại trước Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2023, HLV này khẳng định các nhà ĐKVĐ luôn được hưởng lợi từ các trọng tài.

Trước đó, ông Thành cũng chỉ trích cúp Quốc gia như giải phường xã, khi CLB TP.HCM sớm bị loại bởi đội bóng hạng nhất Bà Rịa Vũng Tàu.

Tiền vệ Fede Valverde của Real Madrid đang đối diện với án phạt nặng sau khi đấm thẳng mặt Alex Baena của Villarreal sau trận thua 2-3 cuối tuần trước. Lệnh cấm đối với hành vi hành hung như trên có thể từ 4 đến 12 trận.

Baena được cho đã xúc phạm gia đình của Valverde khiến cầu thủ này nổi giận. Sau trận đấu, Valverde đã chờ Baena ở khu đỗ xe và đã đấm cầu thủ của Villarreal. Tuy nhiên, hành động của Valverde không nằm trong biên bản trận đấu và sẽ chỉ bị xử lý nếu có khiếu nại chính thức.

fede-valverde.jpg
Valverde đối mặt án phạt rất nặng

HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng khi Arsenal để Liverpool cầm hòadù đã dẫn trước 2 bàn từ rất sớm tại Anfield. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ với Sky Sports: "Trận đấu rất căng thẳng. Chúng tôi đã kiểm soát được thế trận nhưng sau đó chúng tôi đã để thủng lưới một bàn thực sự cẩu thả và trận đấu đã thay đổi".

Với trận hòa trước Liverpool, Arsenal vẫn đứng đầu bảng, hơn Man City 6 điểm nhưng sẽ gặp thách thức lớn trong hành trình đến chức vô địch. Ngoài chuyến làm khách trên sân của Man City và thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận, Arsenal còn phải làm khách của đội xếp thứ 3 là Newcastle.

Van Dijk bị chỉ trích khi có lỗi trong các bàn thua của Liverpool để sau trận nhiều người hâm mộ lên tiếng chê bai trung vệ này trên mạng xã hội như "Tôi không biết đây là Van Dijk hay là Van Disney nữa (nhái lại theo tên hãng phim nổi tiếng Walt Disney cho trẻ em)", "Đây là trung vệ hay nhất thế giới sao", "Vậy mà họ so sánh Van Dijk với Sergio Ramos đấy".

Hậu vệ trái Andy Robertson của Liverpool đã bị trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis đánh vào mặt, ngay sau tiếng còi kết thúc hiệp 1 trong trận hòa 2-2 Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh kết thúc rạng sáng nay. Vị trợ lý Hatzidakis hiện phải đối mặt với một cuộc điều tra về hành vi của mình, sau khi cơ quan quản lý trọng tài Anh (PGMOL) cho biết họ sẽ xem xét vụ việc. HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận rằng các trọng tài đã không liên hệ với ông hoặc Robertson để đưa ra lời xin lỗi.

Ronaldo phớt lờ HLV, bỏ vào đường hầm sau trận hòa của Al Nassr qua đó bị Al Ittihad bỏ cách 3 điểm trong cuộc đua vô địch. Sau tiếng còi mãn cuộc, Cristiano Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng và từ chối đề nghị đổi áo với cầu thủ đội bạn. Sau đó, siêu sao sinh năm 1985 đi lướt qua HLV Rudi Garcia với vẻ lạnh lùng, trước khi bỏ vào đường hầm mà không cùng đồng đội cảm ơn người hâm mộ đã lặn lội đến sân khách để cổ vũ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 10/4: Quang Hải sắp rời Pau FC, Valverde đối mặt án treo giò kỷ lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO