Tin showbiz ngày 24/1: Hoa hậu Tiểu Vy khoe lưng trần gợi cảm; Hương Giang thưởng ngoạn Trung Quốc

Dạ Cầm (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 24/01/2024 18:00

Trong tin showbiz ngày 24/1, Hoa hậu Tiểu Vy khoe lưng trần gợi cảm khiến người hâm mộ không tiếc lời khen ngợi; Hương Giang du hí Trung Quốc sau một năm làm việc năng suất.

421104652_918058796352797_8114913467924715046_n.jpg
Hoa hậu Trần Tiểu Vy "yêu kiều và thật mỹ miều" trong loạt ảnh mới. Người đẹp khoe trọn đường cong quyến rũ và thần thái kiêu sa.
trht.jpg
Quang Vinh chia sẻ ảnh ở Thái Lan cùng chú thích: "Không có con đường nào dẫn đến hạnh phúc. Hạnh phúc là con đường". Từ nhiều năm nay, "hoàng tử sơn ca" chọn cách sống trải nghiệm văn hóa ở nhiều quốc gia, không còn mặn mà showbiz.
rge.jpg
Giữ đúng lời hứa "ngày càng mặn mà hơn", Nguyên Hà như "lột xác" bằng hình tượng cá tính, khác với vẻ e ấp, ngại ngùng trước đây. Ca sĩ Thanh Ngọc gọi vui rằng đây là hình tượng Nữ hoàng Ai Cập.
fv.jpg
Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương dí dỏm nói: "Tôi hóa trái ớt hiểm trong thời tiết 1cm của Hà Nội ngay lúc này". Người hâm mộ khen ngợi nữ ca sĩ ngày càng duyên và xinh đẹp hơn.
tyhty.jpg
Thanh Thảo và Phùng Ngọc Huy kết hợp trong một sản phẩm Tết tại hải ngoại. Diễn viên kiêm ca sĩ cho biết anh đang thử sức vai trò mới trong khi giọng ca búp bê hào hứng nói vài ngày tới sẽ sớm tiết lộ sản phẩm này.
5y45.jpg
Ca sĩ Hương Giang đang có chuyến du lịch ở Trung Quốc. Cô thoải mái tận hưởng thắng cảnh trước khi trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc.
bsdfg.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc đang gây ấn tượng đẹp ở chương trình "Chị đẹp". Mỹ Linh nhiều lần khen ngợi đàn em có tài và có tố chất lãnh đạo, tổ chức.
dghbdg.jpg
Sau nhiều năm vắng bóng, Thanh Ngọc của nhóm Mắt Ngọc trở lại trong chương trình "Chị đẹp". Nữ ca sĩ được đánh giá cao bởi kỹ thuật thanh nhạc và khả năng trình diễn.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tin showbiz ngày 24/1: Hoa hậu Tiểu Vy khoe lưng trần gợi cảm; Hương Giang thưởng ngoạn Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO